chapter 34: si kuyang fiance ko daw

948 43 6
                                    

Nicolo's POV

"fuck fuck! sino ba kasing bumasag at nagnakaw sa magic balls na iyon! puta! mapapatay ko kung sino man ang gumalaw non! i swear!" kanina pang galit na galit sa mundo itong si Joachim. hindi ko naman siya masisisi. pero sa totoo lang, alam ko kung sino ang may dahilan kung bakit nakuha ang mahiwagang bola. we just chose not to tell it to Joachim dahil sigradong magkakagulo.


"bro, calm down. imbis na magalit ka sa mundo, bakit di ka muna huminga ng malalim. inhale, exhale and breathe" sabi ko habang komportableng nakaupo dito sa likod ng paaralang pinapasukan ni Roshan, ni Cyril.


"how can i calm down when i know the fact that my love is on the hands of another man!?" inis na sabi niya. haist. tulungan niyo naman akong magpaliwanag sa lalaking to, naiistress ang gwapo eh.

Roshan's POV

who the hell is that guy? woah, the nerves huh. he's claiming that he's my fiance? ang bata ko pa kaya! and i don't even know him! ano ako, hilo para magpakasal sa isang taong hindi ko naman kilala? sa isang taong total stranger? wow lang hah, wow.

that guy a while ago too. he looks cool pero mukhang nasobrahan sa hangin. i have the feeling na oa ang lalaking yon. but wait, parang nakita ko na yung lalaking nag barge in sa usapan namin nung lalaking 'fiance' ko daw.

pero all in all, wow lang. hindi ko talaga makalimutan yung lalaking 'fiance' ko daw.

*flashback*

Rence: still in the cafeteria?

me: yeah, bilisan mo jan i feel so lonely here

Rence: tss, mga 10 minutes na lang matatapos na ang klase

me: oh yeah, so baka mga 30 mins. pa bago ka makapunta ng cafeteria?

Rence: hmm, why?

me: stopovers? girls? :P

Rence: nah, ikaw lang sapat na :P

me: jeje mo! mag concentrate ka nga sa klase niyo!

Rence: at ikaw, saan ka naman magcoconcentrate pag tumigil ako sa pag rereply sayo?

me: magcoconcentrate ako sa pagkain ko! 

Rence: nalamon ka nanaman! grabe baka tumaba ka na!

me: bakit pag tumaba na ba ulit ako hindi mo na ako papansinin?

Rence: nah, you're still the one ;)

bigla akong napapitlag nang may yumakap sa akin sa likod ko. woah, ang bilis naman ni kumag? sabi niya 10 minutes pa daw ah?

"come on Rence. akala ko ba 10 minutes pa?" i asked and naramdaman ko ang pagkalas ng kamay niya sa katawan ko. nang makita ko kung sino ang yumakap sa akin, napapitlag ako. 

"Rence?" sabi nung lalaki.

"oh my gosh! i'm sorry po kung natawag kitang Rence." pagpaumanhin ko sa lalaki pero on the second thought, sya ang may kasalanan! basta basta na lang siyang nangyayakap!

"sino ka ba hah! bakit basta basta ka na lang nangyayakap!? manyak ka ba ! " galit na tanong ko sa kanya. i have every rights to get mad. bastos eh!


"come on Roshan! it's me, your fiance!" giit niya.


hala! nababaliw na ata siya! hindi ba't bawal ang baliw sa loob ng campus? hala! baka naman nakadroga si kuya? o kaya lasing? nah, hindi naman siya amoy alak. pero what the heck? fiance ko daw? nababaliw na nga ito! kailangan ko nang tumawag ng security guard!

EA III: Twisted FaithTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon