<3 <3 <3
Dear Readers,
You don't know how happy I am na alam ko pong binigyan niyo ng chance ang story ko na to. Umpisa palang po hindi ko naman ginusto na maihilera sa mga sikat na writers dito sa watty and I just wanted to shre my ideas/ Pero sobrang saya ko po na nakikita na may mga naglalagay ng story ko sa Reading Lists nila. And ten times pa nga po yung happiness kapag merong nagvo-vote at nag-cocomment.
Yung story po na to naging experience ko lang. HINDI PO YUNG BUONG STORY HA!!!!! Yung part lang po na may nalaglag na piso and may isang mabait na tao lang po na tumulong sa akin. Hehehe. Feeling ko kasi nung time na yun siya si Prince Charming pero sadly, di na kami nagkita TT^TT pero kahit ganun, thankful ako kasi kung di dahil sa kanya eh wala akong story. Kaya to you original Kuya Piso . . . THANKIES NG MARAMI!!!!!!!!!!!!!
Sa mga readers po, alam ko po minsan yung iba sa inyo nawiwindang kasi ang daming upload, hehe, kasi po minsan nagta-type ako and ayun nake-carried away and napaparami ng upload.
MARAMING MARAMING MARAMING MARAMING SALAMAT PO SA INYO NA NAGBASA NITONG STORY KO!!!!!!!!!!!!
Sana po napasaya kayo ng story ko kasi yun lamg naman ang gusto kong gawin nila. And if you want, you can read my other stories po. Eto po yung mga link:
Blue Rose Locket ---->> http://www.wattpad.com/story/3719304-blue-rose-locket-completed
Once Upon A Time ---->> http://www.wattpad.com/story/5641459-once-upon-a-time
Sana po magustuhan niyo rin ang mga yan :)))))))))
Sa uulitin po ulit!!!!!!!!!!!!! Salamat po ulit sa pagbabasa!!!!!!!!!!!!!! WAB U ALL!!!!!!! MAHAL NA MAHAL KO PO TALAGA KAYO!!!!!!!!!!!
- izza <3 <3 <3
BINABASA MO ANG
Si Kuya Piso
Teen FictionOnce is coincidence . . . Twice is fate . . . Pero paano kung paulit-ulit nang nangyayari? Fate pa rin ba? O iba na?