Chapter 3

1.9K 60 2
                                    

Chapter 3: The Boredom of a Delinquent


Bago pa ako makapag protesta ay nakita ko na lamang na nasa iisang kwarto kami ng lalaking kulay blue ang buhok. Guess what? He's starting to undress himself! Hindi man lang ba siya nahihiya sa akin?

"What are you doing?!" Pasigaw na tanong ko sa kanya habang nakataas ang isang kilay dahil sa iritasyon.

"What do you think?" Balik tanong niya sa akin na para bang ginagawa niya akong tanga.

"Why the heck are you undressing yourself?" Medyo nagpa-panic kong tanong.

Naka-upo siya ngayon sa kama habang naghuhubad ng kanyang tuxedo habang ako ay nakatayo malayo sa kanya. Hinding hindi ako makikipag-sex sa lalaking yan! That's so unreasonable na ibibigay ko ang pagkababae ko para lang sa walang kwentang tradisyunal na laro at para lang sa maduming delinquent na ito?

"Stop the questions," Masungit naman niyang sagot habang nagtatanggal ng pagkakabutones ng kaniyang polo.

"So virgin ka? You can fool them but not me!" Tinalikuran ko siya.

Talaga namang walang maniniwala sa kaniyang virgin siya! Sa itsura pa lamang niya ay mapaghahalataan mo ng walang ginagawang tama sa buhay.

"Course, not. I'm just bored that's why I answered no. Let us begin?" Hindi lang pala delinquent ang isang ito kundi manyak din!

"Look, mister, kung bored ka ay mas bored ako. Kaya tumigil ka dahil aalis na ako." Akmang lalabas na sana ako ng pintuan ngunit pinigilan niya ako.

"You didn't read the rules?" Tanong nito habang papalapit ng papalapit sa akin.

"Rules your face! I'm the rule breaker," Mariin kong tugon.

Hindi niya ako sinagot bagkus ay dumampi ang kaniyang maiinit na labi sa aking mga labi. Mabilis na nagwala ang aking sistema sa kaniyang ginawa. I shouldn't like it, right? Ngunit bakit para yatang nagugustuhan ko ang ginagawa niya?

Alam kong hindi ito tama ngunit nasasarapan ako sa ginawa niya! I need to stop this. I need to stop him!

"Stop!" Halos daing kong sambit habang hinahalikan niya ang aking leeg.

Pinigilan ko ang init at elektrisidad na bumabalot sa aking katawan at buong lakas ko siyang itinulak ngunit hindi ko nagawa.

"Stop, please!" Daing ko pang muli at hindi ko na maalala kung ano ang sumunod na nangyari.

"Allison, get up you bitch!" Sigaw ni Lauren sa akin habang ginigising ako.

What's the problem? Tinignan ko ang paligid ko at nasa dorm na ako. Naalala ko ang mga nangyari kagabi. Alam ko, may nangyari! Ngunit hindi ko eksaktong matandaan kung ano iyon.

"What the hell?!" Sigaw ko dahilan para mapabangon ang ay wala sa oras. Binuhusan niya lang naman niya ako ng napaka lamig na tubig.

Kaagad ko siyang tinapunan ng matalim na tingin.

"Now you're finally awake! Good for you." Sambit niya na para bang wala lang nangyari at dumiretsyo sa ibaba.

Napa-irap na lamang ako dahil kahit anong gawin kong isip sa kung ano ang nangyari kagabi ay wala akong maalala. 

Masakit pa ang ulo ko umaga kinabukasan ng acquaintance party. Si Lauren kasi ay aligagang aligaga na kumain kaya kahit inaantok at masakit ang ulo ko ay sinamahan ko siya.


Never Had I EverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon