MLFTS 3: The Lost Stars

589 16 0
                                    

This is the continuation of the MLFTS2: The Kilig Sequel.

MATTEO

Ang pinaka kinatakutan kong mangyari ay ang mawalay sa aking mga mahal sa buhay. Sa aking asawa na si Steffi, sa aking mga anak, at mga kapamilya. Ngunit tila hindi na bago ito dahil paulit-ulit nalang itong nangyayari. Ayaw ko nang mahirapan pa si Steffi. Ayaw ko nang paasahin nanaman siya nang paasahin. Ayaw ko nang masaktan siya lalo na ang aking mga anak. Gusto ko silang mabalikan hangga't maari. Pero paano na kaya kung huli na talaga ang lahat?

STEFFI

Buong buhay ko ninais ko na maging masaya. Nakamit ko nga ito sa piling ni Matteo. Sa mga oras na kasama ko siya. Ang laking tuwa yung nabibigay niya sa akin. Paano na kaya kung hindi na siya makabalik? Paano na yung mga anak namin? Ayaw kong lumaki sila ng walang kinikilalang ama. Gusto kong makabalik si Matteo. Mahal na mahal ko si Matteo. Mahal namin ang isa't-isa. Pero bakit paulit-ulit kaming pilit na pinaghihiwalay ng pagkakataon?

Character Updates:

Matteo Do (Kim Soo Hyun)- (Alien) Minsan na siyang nawala sa piling ni Steffi. Nakabalik siya noon sa tamang oras dahil sa tulong ni Luna at nakasama niya muli ang pinakamamahal niyang si Steffi. Pero dahil sa kagagawan ni Dominic Han muli nanaman silang nagkahiwalay ni Steffi. At napunta nanaman siya sa kung saan.

Steffi Cheon Do (Jun Ji Hyun)- (Human) Isang sikat na artista na unti-unting nawawala ang kasikatan dahil sa isang di inaasahang pangyayari. Pinagbubuntis niya ang kambal na anak nila ni Matteo. Hindi siya nawalan ng pag-asa sa pagbabalik muli ni Matteo.

Thania Do (Song Hye Kyo)- (Alien) Siya ang nakakatandang kapatid ni Matteo. Kaya niyang magpalit ng katauhan sa ano mang oras. Lagi siyang nandyan para tumulong kila Matteo at Steffi.

Winston Lee- (Human) Dating tagahanga ni Steffi. At ngayon ay may pagtingin kay Thania Do.

Dominic Han (Kim Hyun Joong)- (Alien) Walang makakapigil sa kanya sa paghihiganti kay Matteo. Gagawin niya ang lahat para masira ang buhay ni Matteo at ni Steffi.

Luna (Kal So Won)- (Alien) nakababatang kapatid ni Dominic Han. Isang special na bata na minsan nang natulungan si Matteo para makabalik sa nakaraan kapalit ng kanyang buhay.

Samantha Park (Kim Ji Won)- (Human) Isang babaeng artista na pilit na nagpapabagsak kay Steffi. Matinding karibal ni Thania.

New Characters:

Teo (Lee Jong Suk)- (Half Alien and Human) Anak na lalaki ni Matteo at Steffi.

Soffi (Park Shin Ye)- (Half Alien and Human) Kakambal ni Teo. Anak na babae ni Matteo at ni Steffi.

More character updates to come!
I'll update soon.

My Love From The Star: The Kilig Sequel; The Lost StarsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon