Sibbies... There is this bug that the Wattpad Team's currently trying to fix, and sadly, we can't do anything about it. Hanggang sa helpdesk lang tayo, antay-antay. Anyway... For those who have already read this chapter... Thank you! Eto rin po yun, walang nabago. Maliban sa author's note siguro. Hahaha! Kasi di ko na din maalala pinagsasabi ko sa na-upload kanina kaya panibagong author's note ko ngayon. I'm crossing my fingers na wag na sana mawala 'tong part na 'to.
May nagmessage po kasi sakin na di na ma-view. Nung tiningnan ko, ayun na nga. Story not Found. Last weekend, ang na-experience naman natin was, hindi nag-notify ng update ang Watty for those who have this in their libraries.
Thanks for informing me, sibs!
Please feel free to message me or tweet me @ChrysDL for all your concerns regarding my stories.
Thank you and God Speed!
~~~
"Your name?"
"Vice."
"Please be serious." Kean said in his monotone.
"Totoo nga kasing Vice nga."
"How?" Kean says, with eyes, straight on the road.
"Jose Marie Viceral. Vice."
Hindi pa sumasagot si Kean dahil pakiramdam niya, pinaglololoko lang siya nito.
"VICEral. Vice."
"And you are... around 50."
"Oy, dep*ta, wag kang g*go diyan ah. Tigil-tigilan mo ko, baka patulan ko yang apog mo."
Tiningnan lang siya ng masama ni Kean at pareho ulit silang tumingin sa daan.
"Ano bang problema mo?" nangingiti na lang sa pagpipigil ng inis si Viceral. Joke on anything but not on his age. Especially kung hindi kayo close.
Sa totoo lang, hindi naman talaga siya magrereact ng ganun kung hindi din siya preoccupied. And when we say preoccupied, here goes nothing.
"Hey, are you mocking me?"
"Ano na naman?" inis na tugon ni Viceral.
"I said, what's your relationship with---"
"Walanjo. Hahahaha!" Napapalakpak na lang kahit bahagyang inis at bahagyang natatawa si Vice. "Oy. Kung isa ka sa mga buntot o alipores ni Karylle, wag ka mag-alala, di mo ko katalo, brad. Hahahaha! Awww!" pabakla niyang react.
"Hey. What do you mean?"
"Bakla ako, obvious ba? May lipstick at blush on ako, diba halata? Pagselosan mo ko? T*nga to? Bulag ka ba?"
"Hey, you f*ckin asshole, will you quit with your dirty mouth? You're making my Ford filthy and foul. Don't make me drag you off."
"Eh sinabi ko ba sa'yong ihatid mo ko? Ito na nga, bababa na oh? Itabi mo, wala akong balak mag-cartwheel papuntang karo."
"There are more things I want to ask you. And hell, Mr. Viceral. I'm not into Karylle for Pete's sake!"
"Edi wow."