club

470 18 3
                                    

isinama nga ako hindi nga ako nagkamali ng pagdinig.

sinundan ko siya pababa tapos dirideretso siya palabas ng mansiyon.

nakahilera ang apat na sasakyan; orange sports car nakasakay na si jun ang nasa loob, nakashades ito.

silver gray na sports car nakasandal si kevin doon, hes wearing a light brown pants at mint green na polo, nakatupi ang sleeve hanggang siko.

redvelvet car si seth ang nasa passenger seth na kumaway sakin. hes wearing a white pants and a white polo na nakatupi rin ang sleeve
hanggang siko.
si roy naman nakapamaywang ang kaliwang kamay habang ang kanan ay nakatingin sa handphone.
hes wearing a grayish pants and a dark polo na nakatupi rin ang sleeve hanggang siko.

a 125i convertable car na car naman ang kay gino,

gino is wearing brown pants and a sweater with stripe red and green na nasa gitna lang tapos sa loob ay isang polo naman.
bali pinatungan niya lang ng sweater ang polo niya.
nakahalukipkip ito na nakataas ang kilay na nakatingin sa akin.

’ why?’

’get in!’

hanoraw??????

’ hoy wag mo nga akong bwisitin, sabi ko sumama ka diba? sumakay ka kung ayaw mong talian kita para makasunod ka sa amin!!’

hanoulit????

he mean to say, ill go with him?
ill sit with him in his car?
ill go with them?
he wants me to go.sit.on.his.car.and.hes.driving.so.ill.be.with.them??!???

’ one,
two,
three--’

’yeah sure coming!’
agad akong tumalima at baka magbago pa ang utak ng menopausal prince.


tahimik kami sa byahe, ayaw ko namang magsalita.
baka ipatapon ako sa kalagitnaan ng daan abay wasak ang beauty ko nun.

napakabayolente pa naman ng taong ito ang sarap ipatapon sa bermuda triangle, ibitin patiwarik, ipa electric chair,ipalethal injection at ipagahasa sa isang doaenang bakla.

hahhahahahahaha

harsh naman ng iniisip ko para tumino itong isang to.

hhahahahahahaha

’ stop with that stupid smile, youre crazy!’

bigla niyang sabi.
hhehhe napansin pala niyang kanina pa ako pilit na pinipigilan ang ngiti ko hahahaha
tapos bigla naman ako sisimangot hahha

’blehhh!!!’

sabi ko sa kanya paglingon ko.

hhwhehe

That Monster Prince (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon