'im sorry for not visiting you in the hospital tj. busy ako eh.' sabay kamot sa batok ni kuya nathan.
mukha ngang busy siya.
he havent shave and he looks like he havent had a goodnight sleep.'okay lang kuya Nathan, naiintindihan ko naman. nga pala baka nakakaabala na ako sa iyo.'
'no. of course not. how about a coffee to suffice my excuses.' then he winks.
'silly, theres not a problem about it kuya Nathan.' ang gwapo talaga ni kuya Nathan at ang bait pa.
'tss. wag ka na kumuntra, tayo na nga.' plus ang sweet pa.
hhehehe umakbay lang naman si kuya Nathan sa akin pagkatapos akong pinaunang makapasok sa lift.Nasa hotel nga pala ako ngayon nila kuya Nathan, hindi ko naman akalain na makikita ko siya dito.
May dinaanan lang ako kina Miss Lawrence sa room nila.
Dahil alas tres narin kayat mag coffee. lang kami ni Kuya Nathan sa starbucks.
'hindi ko alam mahilig ka pala sa Starbucjs Kuya Nathan.?'
'tss. bayaan mo nga style ko.'
hhahaha ang cute talaga ni kuya Nathan namula lang ang pisngi.
'paki bigay mo nga pala ito kay Gino.' abot niya sa table ang isang envelope.
Gino?
'sige na, iabot mo sa kanya. namiss ka narin ng mga kasambahay sa mansiyon hinahanap ka nila. Ano ba pinakain mo sa kanila at namiss ka nila habang ang may ari, ewan kung kelan aamin.'
anodaw??
'binisita ka ba ni Gino sa hospital?'
hospital?
si Gino?
now naalala ko ulit.
hindi niya ako binisita.umiling lang ako.
'psh. sira ulo talaga iyong batang iyon.'
napangiti na rin ako sa sinabi ni Kuya Nathan mukha kasing gusto niyang sapakin si Gino habang sinasabi niya iyon.
'pasensiya ka na tj, duwag kasi iyon sa hospital bayaan mo na'
may pataas taas pa sa kilay na sabi ni Kuya Nathan sa akin.'okay lang kuya Nathan nasabi na rin ni Kevin sa akin.'
'hmm si Kevin?' tumango lang ako. 'gusto mo ba si Kevin?'
'huh?'
nabigla naman ako dun.
di ba pwedeng sabihing may gusto ba siya sa iyo?marahan akong umiling.
'haist. kawalan na talaga kung walang mangyayari.'
ano?
kanina pa to si Kuya Nathan nagsasalita na siya lang ang nakakaintindi sa takbo ng usap niya.
' anyways tj paki bigay sa kanya ha.''eh, bakit ako?'
'luluwas na akong singapore mamayang gabi, si daddy naman ay nasa japan. ayaw ko nang magpautos gayong nakita naman kita. buti narin, pakisapak nga rin pala ako sa kanya tj.'
ano?
'sapak?'
'oo. sabihin mo pahabol ko sa kanya, alam na niya ibig sabihin nun.'
naguguluhan talaga ako kay Kuya Nathan.
'bakit? ayaw mo? ahh ganun ang pakikipag usap ko sa kanya, signature moves ko na iyon.' may patulis nguso pang sabi. 'ahh ano, gusto kiss nalang?'
BINABASA MO ANG
That Monster Prince (COMPLETED)
RomansaTherese Jennica Hynson is a happy-go-lucky girl who always loves to have fun. Gino Bray who is rich, famous and a charmer is a prince which got the characteristic of whatever he wants, he gets. he is the perfect guy for girls who always falls for hi...