GINO POVI see her inside Jun's room.
'what are you both talking about?'
agad kung salubong sa kanya habang nakahalukipkip sa tabi ng pintuan pagkalabas niya sa kwarto.Nabigla siya sa bigla kong pagsalita kayat halos na siyang mapatalon pagkasara niya sa pinto.
She raise her head up and meet my gaze, she still has the very beautiful eyes like the first time i notice them.
'bakit ka nandito?' she asks bewildered.
'bakit? kahit anong oras pwede akong pumunta dito dahil kaibigan ko rin naman si Kevin.' i answer her sarcastically.
Lumabi siya and turn her back on me.
'Saan ka pupunta, hindi pa ako tapos sa iyo.' agad kung habol sa kanya.
'Kaibigan mo rin si Jun, ano namang meyron kung kakausapin ko si Jun?'
'ohh,,, really??' i faked a gasp. 'whats it about, that you two has to hug each other?' nagpipigil akong tumaas ang boses ko habang nakatalikod parin siya sa akin.
I did not just see her inside Jun like ll, i see her hugging Jun and smiling at him while putting Jun a blanket.
Humarap siya sa akin.
'kung iyon ang nakikita mo, eh ganun nga. maly masama ba?''what??' napailing akot napatingin sa ceiling. 'anong masama? nakikipagyakapan ka sa lalaki sa iisang kwarto while wearing that clothes on? who knows what you both do before that?'
'anong tingin mo sa akin? nakahubad? anong tingin mo sa kaibigan mo, napakabastos?'
I nod.
A flash of pain fills her eyes.
Then she smile bitterly.
'yea right, thats you. Hindi na ako magtataka kung anong tumatakbo diyan sa utak mo dahil kahit kailan napakasama kung tao sa paningin mo.' tumawa siya ng pagak and bows her head.
'bakit? totoo naman ah, noong una si Kevin, sunod si Roy ngayon naman si Jun? what are you up to? social climber ka ba?' walang pigil kung pang uusig sa kanya.
'kahit pa bumabaha ang bahay niyo ng pera, wala akong pakialam doon. Kung tinuturing kong mga kaibigan mo na parang pamilya na sa akin ay napakalaking issue sa iyo , ay fine!!! bakuran mong mga kaibigan mo!! spoiled brat, immature pathetic loser!!'
What????!!!!!!
'what did you say?' while grabbing her wrist i clenched my teeth.
nagpupumiglas siya sa hawak ko, but i dont care. Ininis niya ako ng sobra.
'your immature!' she speaks softly as i stare at her eyes.
I see her eyes becomes watery.
Naiiyak ba siya?
Nasasaktan ko ba siya?
Bakit ganun?
Ako ang nasasaktan at naiinis sa nakikita kong ginawa niya tapos matitigan ko lang ang mga mata niyang parang nahihirapan ay ako rin ay nahihirapan.I know im such a jerk, being harsh to her but after knowing that Kevin is with her in Kevins house ay agad akong sumugod to find her pero iba ang naabutan ko.
Her, in her unusual clothes.
Hindi naman siya nagsusuot ng shorts at sexy shirt, bakit ganun parang binibinta niya ang katawan niya.Shit!! im so paranoid!!
Para sa iba normal lang ang suot niya, pero para sa akin ay kumukulo na ang dugo ko.
Idagdag pa na makita ko siyang yakap yakap ni Jun, mas lalong kumulo ang dugo ko and seeing her bright smile na nakaukol sa natutulog na siJun ay parang hinihiwa ang kalooban ko na parang gusto kung magwala.Sa halip na magpaliwanag ay walang gatol siyang aamin sa mga nakita ko.
Ano bang meyron siya at ganoon nalang sila Jun sa kanya?
Ano rin bang meyron sa akin at ganito ako kagalit sa kanya?
Shit!!!!
'Let me go!' she push me and walks out right away.
Naiwan akong naguguluhan at naiinis sa mga kilos ko.
Jelousy.
Jelousy?Kasalanan ko bang ganito pala ako magselos?
KEVIN POV
I am restless.
Dahil sa natuklasan ko sa trabaho niya kanina ay hindi mawaglit sa isipan ko ang itsura niya habang suot ang maiikling damit na iyon.Alam ko sa sarili ko at inamin ko naman sa kanya na gusto ko siya pero Damn!!
Shes just too hot to take!!Manyak na kung manyak pero, Tj is really perfect.
Naiisip ko pa lang hindi na ako mapakali.
Only her can make me feel this way, the wants and need and craziness.
Pfft ang tigas, puta!!!!!!!
Halos hindi ako mapakali habang kumakain kami gayung nasa tabi ko lang siya at sa tuwing susulyapan ko siya laging sumasalubong sa paningin ko ang umbok sa dibdib niya.
Ilang beses kong pinipigilan ang sarili kong silipin iyon.Oh, mhen!!!!!!
Makainom nga nang malamig na tubig.
Bwisit!!!#!!!!
0_0
Si gino??
Si Gino???
Kailan pa siya dumating dito?
Diba nasa Malaysia siya?
Anong ginagawa niya dito?
Si Tj??!?
Shit!!!!
Si Tj, nakita kaya niya si Tj?
Ayaw kong makita niya si Tj, selfish na kung makasarili pero ayaw kong makita niya si Tj gusto kong sa akin lang si Tj.
Ngayong andito siya sa pamamahay ko ay sa akin lang dapat ang mga mata niya.
Gino, its your loose of letting her slip away in your hands.
Ngayong naguguluhan na siya sa iyo ay maari ko na siyang maging akin.Sisiguraduhin ko iyon.
Fuck!! Asan ba si Tj??!
Agad akong pumunta sa kwarto niya pero wala siya doon.
Sa gardin siguro? mahilig siyang magpunta ng hardin pag naguguluhan.
I touch her shoulder.
Hindi nga ako nagkakamali, andito siyat nakaupo sa bench sa gitna ng harden na medyo madilim tanging mga bituin lang ang nagsilbing nagpapaliwanag sa paligid.'Kevin?' she raise her head.
Napatulala naman ako sa nakita ko na mukha niya kahit medyo madilim ay nakikita kung kukislap ang mga luhang dumadaloy sa pisngi niya.
Tahimik lamang siyang umiiyak, kung iisipin akala mo hindi umiiyak dahil napakapayapa ng aura niya ngunit ang mga kumikislap sa pisngi niya ang nagpapatunay na umuiiyak nga siya.
I hug her right away.
She hugs me back, tighter while she pour out all her tears in my chest.'is it Gino?'
nagbabakasakaling hindi toto ang kutob ko na totoong si Gino ang iniyakan niya.tumango siya habang nakayakap pa rin sa akin.
'did he hurt you?'
she shook her head.
'do you like him that much?'
she sniffs and nods.
Fucj!! andito ako!!
'tahan na, andito lang ako.'
she nods again and snuggles in my hug.
Fuck Gino!!!
Makikita mo, bahala na ang favor na pinangako kong ibigay sa iyo kung ganito lang ang magiging kahihinatnan nito ay hindi ako aatras.
BINABASA MO ANG
That Monster Prince (COMPLETED)
RomanceTherese Jennica Hynson is a happy-go-lucky girl who always loves to have fun. Gino Bray who is rich, famous and a charmer is a prince which got the characteristic of whatever he wants, he gets. he is the perfect guy for girls who always falls for hi...