her return.1
**************
ROY POV
"Seth sino ba itong dala mo?!" Kevin ask as he arrives while holding the back collar of a person.Biglang nahulog si Seth sa sofa dahil nakadapa lamang siya kanina habang naglalaro sa cp niya.
"What?!" gulat niyang tanong.
" Sabi ko naman mag aaplay nga ako dito bilang trainee niyo, idol ko talaga kayo sa lahat nang larangan kayat sige na pumayag na kayo!" habang pinagdaop ang palad na pagmamakaawa ng isang lalaking hindi naman katangkaran pero gwapo rin ito at medyo mahaba ang buhok gaya ng sa mga koreano.
"Drake!?" tila sumurender na bulalas ni Seth.
"Seth explain!" utos ni Kevin.
"Gusto niya raw mag apply dito, wala namang hiring."
"Marunong ka bang magluto?" tanong ni Jun sa kanya pagkalabas niya sa kwarto niya sa isa sa mga kwarto sa club.
"Wah!!!!............ si Jun Ryan Montreal!!! The famous business tycoon youngest bachelor............oo naman! nag aral ako ng pagluluto-"mabilis na sagot ng lalaki pagkatapos parang nakakita ng artista.
"Akala ko ba Business ad ang kurso mo?!" singit ni Seth.
"Oonga, business ad pero kumuha rin ako ng culinary."
"tsk.tsk." napailing na komento ni Jun.
"Ikaw nga ay umamin kung ilang percent ang pagkalalaki mo?' tanong ko.
" Wah!!! Roy Ivan Sandoval, the famous gorgeuos bachelor-------"
"pwede ba wag kang sumigaw!!" naiinis na singit ni Gino.
"Wahh!!!! Prince Gino, the unbeatable prince of----"
"tss. tumigil ka!" sabay bato ni Seth ng unan sa mukha niya.
"Shit!" agad niyang curse.
"Magbanyo ka!" sabay naming sigaw sa kanya.
"huh?!" tila naguguluhan niyang tanong.
"sumagot ka kung tinatanong ka kung ayaw mong masipa sa mukha!!" angas ni Seth sa kanya.
"100 percent po akong lalaki--"
"sigurado ka, baka pagkatapos ng isang buwan 50-50 ka na?!" tanong ko.
Naalala ko kasi yong mga dating tagaluto dito ay nagbago pagkatapos mga ilang buwan ang lumipas, allergic na ata ako."sigurado ako! loyal ako sa babaeng gusto ko noh?" he raise his palm na parang nanunumpa.
"tch." Gino.
"Sige naman oh, magaling akong magluto, maglinis at matalino rin ako. Tamang tama maging assistant niyo for emergency."
"bakit mo ba gusto magtrabaho sa amin ha?!" inis na tanong ni Seth.
"kasi nga tinitingala ko kayo, ang pangalan niyo, ang mga mukha niyong napakalaki sa kahabaan ng edsa; the most eligible bachelor of the country ay pinapangarap kong makakasalamuha at makakasama. gusto kong matoto mula sa inyo."
tila napapantasya niyang litanya."lunatic" kumento ni Jun pagkatapos umupo sa sofa at nanood ng tv.
"Sige na master Seth, master Kevin, master Jun, Master Gino, master Roy, pumayag na kayo." nagmukha siyang loko loko habang pinipilit magmukhang kaawa awa ang mukha.
"P*tang tukneneng!! mukha kang constipated! tumayo ka nga!!" sigaw ni Seth.
" Fine! payag na ako!" sigaw ni Jun. "Gutom na ako, ikaw ba Roy?" tanong ni Jun sa akin.
BINABASA MO ANG
That Monster Prince (COMPLETED)
RomanceTherese Jennica Hynson is a happy-go-lucky girl who always loves to have fun. Gino Bray who is rich, famous and a charmer is a prince which got the characteristic of whatever he wants, he gets. he is the perfect guy for girls who always falls for hi...