Gino POV
HMMM ang sarap nang tulog ko.
Anong oras na ba at nagising ako?
7:00 am!!!
Pagtingin ko sa coco clock ng kwarto ko sa ibabaw ng study table ko 7:00 am!
Sandali,
sandali7:00 am na!!
tapos nagising ako nang walang gumigising sa akin?Bakit wala atang nanggigising sa akin?
SHIT! Hindi ako ginising ng disaster alarm clock ko?
Anong nangyari doon? (Nagigigising na pala ako ng kusa sa oras na ito?)
Aisht! napasabunot ako sa buhok ko. Sino naman ang hindi magigising ng maaga sa tuwing umaga kung panay badtrip ang gigising sa iyo?
Badtrip ako parati dahil sa bubuwit na iyon.
8:30 ang pasok ko.
Shit,
hindi na ako makatulog ulit. Ito ang dala ng bubuwit na iyon,
nightmare.oo nga pala bakit pa ako na bubwisit gayong hindi na iyon nagpapakita?
I should enjoy this moment...
7:30....7:45 wala parin, i mean wala talaga, hindi na ako makatulog ulit.
Aisht,
Crap ano ako naghihintay ng disaster sa umaga ko?
Makabangon na nga lang.
After kung maghanda at pumunta sa kusina
and wala ring maski anino ng bubuwit dito. hmmmmmmmmmmmmmm''May problema ho ba Young Master?'' Mrs.M
''Wala. Bakit may problema ba?''
''Wala naman ho, para kasi kayong balisa."
''Ang mukha mo ang nakakabalisa Mrs. M, huwag niyo akong idamay since good mood ako.''
Tama dapat good mood ako. Ano namang paki ko sa bubuwit na iyon?
Tumahimik na si Mrs. M at tumayo na lang sa tabi ng table gaya nang parati niyang ginagawa sa tuwing kumakain kami. Ang iba naman ay nasa labas nakahelira naghihintay ng utos.
After ko sa dining rooom ay dumiretso ako agad sa kotse.
Since walang bubuwit sa araw ko ngayon mabuting maka pagsaya.
Shit! Red light!
Ang bagal naman kasi nung nasa unahan na’yan hindi na ako makalusot.
BOOOOGGGSSSS...
Ano iyon?
Iba na ang tunog ng brakes ko? Pagkalakas naman nun?
Pero hindi naman siguro iyon brakes, pero galing sa kotse ko sure ako doon-teka sa loob ng kotse ko iyon?!
''Arraaayyy...''
May itim na biglang lumabas sa likuran ng upuan ko na nakita ko sa mirror.
''SHIT HOLY CRAP!!!!!'' napasigaw ako bigla.
''Araaaaaaaaaaaay ang sakit ng ulo ko. Dahan-dahan namang pumreno.'' mabilis niyang sabi.
''AAAhhhhhhhhhhhh... ikaw????'' sa sobrang gulat ko napabusina ako.
Nagtinginan ang mga sakay nang jeep sa tabi ng kotse kong huminto rin dahil red light.
''Anong ginagawa mo. sa. loob. nang. kotse ko????'' i was gritting my teeth, diniinan ko pa.
BINABASA MO ANG
That Monster Prince (COMPLETED)
RomanceTherese Jennica Hynson is a happy-go-lucky girl who always loves to have fun. Gino Bray who is rich, famous and a charmer is a prince which got the characteristic of whatever he wants, he gets. he is the perfect guy for girls who always falls for hi...