Isang linggo na rin ang nakalipas simula nang umalis na ako sa poder nila Gino.
Napaluha nga si Mrs. M at sinabing bisitahin ko raw siya paminsan minsan.
hindi na rin ako pumunta sa club at isang linggo ko na ring hindi nakita isa man sa kanila. namimiss ko na nga sila dahil kahit papano ang mga ingay nila at pagmura ay nagpapabusy sa akin at nafeel ko sandali na may mga kaibigan pala ako na maaring magpapatawa sa akin.
Naglakad na ako papauwi sa condo ko at malapit lang ito sa school. nasa city block kasi ang condo ko kayat lahat nang mga pwede kong puntahan pwede ko nang lalakarin.
ilang kanto na rin at ang club nila Gino ay madali ko lang ring puntahan pero hindi ko na ito sinilip mula sa kanto kung saan papaliko na ako para sa street ng condo ko kung saan matatanaw mula dito ang club nila.
hindi naman kalakihan ang kanto na tinatahak ko pero maaaring makaparada ang mga sasakyan dito kaya nang ten wheelers na truck at mga van. sigoru ang mga driver o may-ari nito ay nakikape sa malapit na coffee shop o di kayay nakatira sa ilang apartment na madadaanan ko.
may mga parking space naman ang loob nang apartment sigoro tinamad lang ipasok nang mga may-ari.hahaist......
i spread my arms and close my eyes at saka paikot ikot akong naglakad habang kumakanta ng i believe in you ni jed madela.i believe in love
i believe in you
i believe in everything the two of us can doi believe in miracles
ive seen them all come true
so would you take a chance with me
cause i believe in you.......feel kong kumanta nang love song hhehehe
one night i look upon the stars and saw one shining bright
guiding me through all these times
when nothing would seem right
now ive come to realize theres no one else for me
causeafter all the pain ive felt
youve come to set me freei spread my arms wider and tightly close my eyes para feel ko ang moment.
bahala nang malakas na ang boses ko, i dont care sa mga taong makarinig hhehe.aminin niyo man o hindi nagawa niyo na rin ang magkantahan sa daan na walang paki kong maiingayan ang mga taong makakarinig basta ang mahalaga feel niyo ang moment hindi ba?
hhheehei believe in love
i believe in you
i believe in everything the two of us can do
i believe in miracles
ive seen them all come true
so would you take a chance with me
cause i believe in you......in you
i believe in love
i believe in youBBBOOOOGGGGSSSS.........
oh my
head!!!!ahhh!!!!!!!
haarrrayyyyy!!!ko po tj!!!!
ang sakit men!!!!
'hala ka miss, okay ka lang.'
nakita ko ang driver na bumaba sa truck at agad agad akong inalo patayo mula sa pagkakabangga ko sa bumper nang ten wheeler truck niya.napangiti ako nang mapakla habang sapo sapo ko ang noo ko.
'naku miss! sorry talaga hindi kita nakita. naku! paapaaano ba iyan.' nauutal niyang sabi sa huli.
putlang putla sigoro ako dahil namumutla na rin siyang nakatitig sa akin. nasa mid forties ata si manong driver at nakapantalon siyang punit punit ang sa tuhod at nakawhite polo shirt na may logo sa front pocket nang shirt niya.
company driver sigoro si manong.
BINABASA MO ANG
That Monster Prince (COMPLETED)
RomanceTherese Jennica Hynson is a happy-go-lucky girl who always loves to have fun. Gino Bray who is rich, famous and a charmer is a prince which got the characteristic of whatever he wants, he gets. he is the perfect guy for girls who always falls for hi...