KABANATA 76

272 9 1
                                    

MY BOO

****((****

GINO POV

I know she felt awkward and puzzled, shell get used to this soon.

I wont let her stay out of my sight anymore.

Kinapa-kapa ko ang tabi ko ngunit wala akong mahawakan na katabi ko.

Shes awake already?

Anong oras na ba?

Oh.... 6:30 am.

Bumangon na ako and stretch a bit.

Ang sarap nang tulog ko.

She must be in the kitchen.
I wear my slipper-i mean her slippers.

Kulay pink na may dalawang malaking furry eyes.

I finds it cute.

Dati i found this things as childish act and now, everything amuses me.

Shes cooking.
Nakatalikod siya with her hair tie in a messy bun.
Blue blouse and a white mini shorts.

Ang liit talaga nang baywang ni boo kaya nagmukha siyang payat.

Minsan naman ang rami nang kinakain nito, saan kaya niya nilagay ang mga kinain  niya, mga babae talaga ang hirap espelingin.

Mukha siyang payat ngunit malulusog naman ang dibdib niya at malaki rin ang puwit niya at maganda ang pagkahubog nang binti niya.
Ang ganda nang katawan niya na tiyak paglalawayan ninuman.

Hahaha im checking on her.
Its normal naman, diba?

Haist napailing nalang ako, thinking isa siyang modelo.
She works showing off her body.
She dress up to show people.

Kainis!

How will i convince her to stop and be mine exclusively, gayong almost all her life thats what shes accostumed to live with?

Nilapitan ko siyat dahan dahang niyakap ang kanyang baywang habang sinasamyo ko ang mabango niyang buhok.

Bigla siyang napatigil sa ginagawa.

"good morning." Sabi ko sabay amoy ko sa leeg niya.

"wha!!!! Gino! Tumigil ka!" She hissed.

"ang bango naman." Sabi ko na mas hinigpitan ko pa ang pagkakayakap sa kanya.

" bitiwan mo nga ako, ano ba!. Nagluluto ako oh, wag ka ngang makulit!." Pagpupumiglas niya sa akin habang nakaharap parin siya sa niluluto niya.

"anong niluluto mo?" I ask, ignoring her protest.

"fried rice.....ano ba,! bitiwan mo nga muna ako!" She shakes me off her ngunit hindi ako tuminag.

"hehehehe, just let me hug you. Just continue what youre doing, i wont bother." Sabi ko as i sniff her neck and planted some soft kisses.

She immediately put the laddle down and offs the fire.
Hinarap niya ako bigla while im still hugging her.
Nakatukod ang dalawa niyang kamay sa dibdib ko habang nakahawak parin ako sa baywang niya, refusing to let go of my hug with her.

"Gino! What youre doing right now, is called bothering me." She said with a little patience in her voice. " hindi ko magagawa nang maayos tong niluluto ko. Lumayo ka nga muna, umupo ka na lang doon at manood nang television." Pagtataboy niya.

"tch. I just cant help it. Gusto kong nasa tabi lang kita. Just let me be, boo."

" ang kulit mo nga kasi, nagluluto ako dito. Patapusin mo muna ako, pwede?" She ask with a smile sa huli niyang sinabi.

That Monster Prince (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon