sorry (2)

354 11 4
                                    


sarree din, pfft nagload ulit ang phone ko sarap sapakin kaya hindi na natapos ma edit ang previous chapter continuation lang ito.

nayways guys.
please dont be a silent reader.
comment, comment din
hhehehe thanks
mm
mwuahhhhh.

***************

pagkatapos kung makipagtalo kay Kevin dahil parang ang laki ng kasalanan niya sa akin at gusto talaga niyang bumawi na ewan ko na lang, hindi naman siya oblige to explain or say sorry im just nobody ay pumayag naring kalimutan iyon at magpunta kami sa bahay niya.

Nasa bahay niya sina Seth, jun at Roy.

Ewan ko kung anong meyron at napunta ang tatlong iyon gayong hindi naman sila madalas nagtatambay sa bahay ni Kevin dahil wala masyadong katulong doon.

Kina Seth sila o kina Jun nagtatambay.

'Bakit andito sila Seth?’ tanong ko kay Rana pagkatapos kung maghugas ng pinagkainan namin. Pagdating pala namin sa bahay ni Kevin nakahanda na ang pagkain. Nagluto na si Rana, ngunit sa di inaasahang bisitang dumating ay nagluto kami ulit dahil tiyak kukulangin sa sikmura ng mga bakulaw ang inihanda ni Rana.

'ewan ko rin kung bakit andito sila, akala ko nga inimbita ni Kuya Kevin.’ lumabi siya at lumitaw ang napakalalim niyang dimple.

May kinaiinisan ata si Rana sa isa sa mga barkada at kanina ko pa napapansin na parating lumilitaw ang dimple niya sa kakalabi.

'may problema ba Rana?’

'wala naman, alam mo namang hindi ako close sa kanila at tiyaka minsan ko lang silang nakikita hindi ko nga maalala ang mga pangalan nila tapos pati ang ugali kung sino ang mabait sa kanila’ she pouted.

napatawa naman ako sa komento niya.

seriously? maloko ang lahat sa kanila at hindi iyon mababait agad agad sa tao.

' oist bubuwit, Rana okay lang kayo gusto niyo ng tulong?’ bungad na presinta ni Seth.

lumuwa naman ang mata ko sa sinabi ng malokong Seth, anong nakain nito at bumait?

'wala na Seth tapos na rin kami.’ sagot ko.

'oist, bubuwit, Rana nood tayo ng movie. Ano gusto niyo panourin?’ bungad rin ni Roy.

SERIOUSLY???
Anong nakain ng mga to at bumait?

'ahh, kayo nalang.’ nahihiyang sagot ni Rana habang tumago sa likuran ko.

'girls tapos na kayo diyan? punta kayo sa leisure room.’ sabi ni Jun.

What??!!
pati si Jun??

'hoy!!!ano bang trip niyo at bumait kayi ngayon?! tinatakot niyo si Rana sa drama niyo!’

'tss! calm down lang bubuwit. Minsan lang namin makakasama ang prinsesa nagagalit ka pa!’ alo ni Roy.

Seriously?
pinanliitan ko sila ng mata.
Anong drama ng mga bakulaw na ito?

'oo nga! at isa pa andito ka rin naman, namiss ka rin namin lalo pat iyong huli na nakita mo kami ay---’
agad tinakpan ni Jun ang bibig ni Seth.

'hihingi lang sorry saka, namiss ka nga namin. Minsan lang kompleto tayo, the princess and the angel diba?’ sabay kindat ni Roy sa akin.

tss. napailing nalang ako.

That Monster Prince (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon