KABANATA 52

309 5 2
                                    


her return

3

************

Gino POV

"Hoy!!Drako!! sumagot ka!!?" sigaw ni Steh sa teynga ni drako.

"wha-what??!" parang nananaginip na gising niyang sagot.

Nakatulala siya kanina pa.

"Whats with that stupid grin written all over your face?" tanong ko.

"Nananaginip ba ako?"

PAK!!

"ARAY??!"

"Ayan! ano gising ka na? hindi ka na nananaginip?!"

Pinalo ni Seth ang ulo niya kayat hinimas himas niya ito.

"Eh kasi naman nakita ko si crush, my loves ko." namumula pa ang mukha niya.

Seriously, bakla na ata tong batang to.

"May labs ka diyan!" akmang babatukan ulit ni Seth si drako kayat napa atras ito.

"Ito nah! Mag eexplain na! Grabe siya! Andito kasi siya kanina"

" Sinong siya?!" Seth

"Si Miss Jennica, yong international model na nakadikit diyan sa wall." sabay turo niya sa picture.

Nanlaki ang mga mata namin na napalapit sa kanya.

"Sigurado ka?!" paninigurado namin.

"Oo nga siya iyon! kahit pa nakatalikod siya kilalang kilala ko, my loves ko iyon eh---"

PAK!!
batok ulit ni Seth.

"Aray naman!" angal niya.

"Loko ka! sabing wag mo siyang tawaging my loves !"

" Hindi mo naman ako pinagbawalan dati ah?!" hinimas niya ang batok niyang kanina pa natatamaan ni Seth.

Andito siya ulit sa bansa?

Shes back?!

"Magsabi ka nang totoo kung hindi papasipa kita palabas ng club!!" Seth.

"Siya nga sabi, kinausap ko pa nga. Grabe british accent nakakanosebleed tapos nagmamadali eh napadaan lang daw siya dito.!"

"Loko ka! Hindi siya iyon! Isa pang joke Drako pupugutan kita ng ulo!" agad namang pumasok si Seth sa kwarto niya.

"Hindi nga ako nagsisinungaling master Seth, siya nga!"

"May ebidensiya ka?" tanong ko.

" Wala nga! eh kasi naman nganga ako sa kagandahan niya tas ngumingiti lang siya, sabi nga pala niya kilala niya si tj!"

Tj?

Shit!!

Hes not lying.

"asjkkkkbbggsjavjzksjbsvshxnsnzknshsh" dakdak ng dakdak si drako at wala akong maiintindihan sa sinasabi niya basta ang alam ko ay totoong andito siya.

Kailangan ko siyang makita.

The war has begun.

Lets see who will win.

May the best man win.

"Master Gino saan kayo pupunta??!"

narinig kong sigaw ni drako paglabas ko.

***************

"hello Pilipinas, hello world. magandang gabi po sa ating lahat, at dahil espesyal na edition ito ay may especial din tayong bisita, pero bago pa iyan ay papakilala muna natin ang kasama niyang magpropromote ng teleserye niya na nakasama niya sa isang commercial----"
the talkshow host introduce the artist whos here tonight.

That Monster Prince (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon