what the!!!!

602 26 4
                                    

Gino Pov

It's morning again!!! Gising sleepy Prince Gino.' kinikiliti niyang taynga ko.

Shit! napabalikwas ako.

"shit! What the hells wrong with you?adik kaba?!'

"Hindi ah. Baka ikaw may hawak siyang feather duster
."Oh... shit! Did you? Did you perhaps use that to wake me up?!' Tinuro ko ang feather duster-she nods.

'Yes very right you are.' Pinagpag niya ito at nagliparan ang alikabok.

'Shit!Crap! Youve gone mad. Nasa kwarto ko ikaw at dito mo iniscatter ang dumi mong dala?'

'Hindi ko ito dala galing ito sa kwarto mo pasalamat ka't nilinis ko.'

'Linis?!! Is that you called cleaning? Sino bang crackhead ang nagturo sa iyo ng ganyang klaseng paglinis at sisiraan ko ng tuluyan nang bungo? i glare at her.

 ' I do this exactly para bumangon ka. Tumayo ka diyan at ipapakain ko pa sa iyo ito to the last drop of dust this feather duster has.' She wave the feather duster.

'Oh holy cow!!! STOP!! ' I roll over to the other side of the bed.

'Saan ba iyang banal na baka na iyan at nang makita ko rin? Isa pa, bakit panay ang mura mo ang linis nang bahay mo ngunit palagi kang naghahanap ng tae at iba pa diyan? Sabihin mo nga gusto mo ang tae? Pasensya na alikabok lang ang dala ko kaya sige tumayo ka't baka makakain ka ng alikabok'

'The hell! Tinatakot mo ako?'

'It depends on what you understand as it is.'

'Fuck!'

'Bastos!' Binato niya ako ng Fether d.

'Shit!..............!' i cried. I pick the lampshade on top of the table next to my bed and throw it to her. Umilag siya't hindi natamaan she smiles and picked the broken lampshade and throw it back to me. Buti na lang at nakailag ako.

'Are you out of your mind???????'

'Hindi naman. Sabi kasi kung binato ka nang tinapay batuhin mo rin ng tinapay kaso wala akong tinapay ngayon kaya; kung anong binato sayo batuhin mo rin ng pareho.'

'Ah..................' I shouted and throw my pillow to her she throws back and its another feather duster.

'may basahan rin ako dito, gusto mo?'

WHAT? basahan?

she lift the basin she's holding it's true mayroon nga!
Shit napuno ako ng alikabok.

"Bwisit kah!!' I shouted and stormed out of the room.







What have i done to have this torture like this?

Ang tapang ng bubuwit na iyon hah!

She's got authuorative and stronger what's gotten into her?

 After ko magbihis pumunta  na ako sa kitchen, wala doon ang bubuwit.

Baka nasindak?

Hindi, Hindi masyado namang late para masindak ang tapang kanina.

After ko sa kitchen dumiretso ako agad sa kotse ko.

I started the engine may biglang kumublit sa kamay ko.

'S-Shit!!!!!!!!!!!!!!!!!!' napasigaw ako. Always naman akong napasigaw.

"Gino hatid mo ako ha?'

"What on earth! Hoy bubuwit.' I pointed her forehead away from me. "Sino ka para ihatid ko?'

That Monster Prince (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon