goodnight greetings

403 17 1
                                    

pagkatapos kong kumain; mag-isa as usual dahil ang menopausal na prinsipe sa mansiyon na to ay ayaw akong makasabay kumain.

pupunta ako sa library sandali para makapagbasa nang libro hindi pa ako inaantok eh.

'whats up kevin bakit napapunta ka pala dito?'
rinig ko mula sa nakaawang na pinto ng library.
tingnan mong isang to, kanina galit na galit parang may isyu kay kevin ngayon naman parang nothing.

hmmppp....

'the projects of crimson group is at stake, the one were trying to defend. they said that some one stole some of the materials and the designs has been scattered. we need to cover it up and solve while it havent been known to other group competitors.'

wahh......
hanodaw?
grabe naman! busy ata to sila?

akala ko poro pambabae lang ang trip ng mga to, may seriousness din pala?
hahahaha

ang lalim nun ah!
grabe diko madig!

hehehe...

haist,
bakit ko naman ididig?
hindi naman ako intirisado sa business projects nila.
ang hina ko kaya sa mga business na yan.
designs lang ako magaling at fashion jejejeje.

siguro sosonud lang ako sa yapak ni auntie sa fashion house niya sa london marunong naman ako magdesign at magtahi nang mga design na ginawa ko.
kaya nga ako naging model dahil maliit palang ako ganun na ang nakikita ko; ang ingay nang makinarya ni auntie na gumagawa nang mga damit, ang ingay ng gunting at wasiwas ng mga pansukat at ang mga mukha ng ibat-ibang kulay na tila, texture,variations at anu ano pa na tila sa boutique shop ni auntie.

lumaki akong nakakita nun kayat natutunan kong gumawa nun at maging modelo sa mga designs nila hanggang ginawang mukha ng boutique.
pinakilala sa ibang photographer at ginawang exclusive face of images.

anyways, ang layo na ng pinuntahan ko hehe makapasok na nga sa library para naman hindi ako gawing topic nang mga katulong na nakikinig sa usapan ng iba.

dahan dahan kung linuwagan ang pagkakabukas ng nakaawang na pintuan kanina, napatigil naman sila sa pag-uusap ng makita nila ako pagkatapos kong masara ang pintuan.

'hi' ^_^
sabay taas ko sa aking palm.

'tj! hello.' si kevin.

lumapit naman ako kay kevin at nginitian siya habang ang mga kamay ko ay nasa likuran ko.
'kumusta kevin, si Rana nga pala?'

'tj?!' bulalas ni Gino pero hindi ko siya pinansin.

bakit inggit kang tinawag ako ni Kevin sa totoo kong palayaw?
hmmphh!!!

'ahh.' napakamot pa si kevin sa ulo na ngumingiti.
alam niyo ang cute ni kevin promise ang gwapo niya.
mas lalo ko siyang naapreciate nang makita ko kung paano niya alagaan ang kapatid niya lalo pat bago lang sila naging maging magkapatid at half sibling niya lang ito.
'hinatid ko na siya. okay lang siya, sabi nga niya dalhin raw kita ulit sa bahay.'

'talaga!' promise Rana is really pretty and down to earth girl.
noong nakausap ko siya parang hindi nga niya alam na how pretty she is dahil masyado siyang aloof at mahiyain.
'thats good to know.'^_^

' bakit hindi ka pala nagpaalam? haist sana nahatid man lang kita.'
may himig pang pagtatampo sa boses ni Kevin kaya tuloy mas lalo akong napangiti.

'tagal mong lumabas sa kwarto mo'

' aheerrrmmmm... sandali nga lang andito pa ako.' si Gino.

sabay kami ni Kevin na napatingin kay Gino nakahalukipkip at nagngingitngit ang mga titig sa aming dalawa. bahagya pala siya nakaupo sa table habang nakacross ang legs.

That Monster Prince (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon