their girls

393 18 2
                                    

pagkatapos ko magluto ay nagligpit na rin ako.

bumaba ako para tawagin ang mga alaga ko na tapos na ang order nila.

ang dilim naman at nakakasilaw ang laser lights, ang ingay pa ang rami namang tao sa club.
nagbubukas ito nang 2 at nagsasara nang 10 pm kung may okasyon hangang 2 nang madaling araw.

" bubuwit over here" si roy, kumakaway siya sa akin.

kelan pa ito dumating? Sinundan ko siya.

pumasok naman ako sa kwarto na may pintuan. nakita ko silang apat na nakaupo doon at kaliwat kanan ang mga babae.

"bubuwit, meet claire and charrie" sabi ni roy, " this is joan and paley" turo niya sa katabi ni jun." yvonne and monique sa katabi ni kevin " jane and angel" sa katabi ni gino. "anastacia and musa." sa dalawa pang babae.

" hay i mean hi!" kaway ko sa kanila.
" tapos ko na pala ang order niyo nilagay ko sa microwave ang pizza at ang sundae at spaghetti nasa fridge ang float naman ay nasa cooler. sige bababa muna ako at baka nakaka isturbo na ako sanyo."
agad agad lumabas  na hindi hinintay ang sagot nila, naaalibadbaran ako sa mga                                                       pinaggagawa nila.

ang sasama talaga ang mga iyon, ang papangit nang ugali biruin mo tigdadalawa pang babae.
ang gaganda rin nang mga babaeng yon at sesexy pero ayos lang sa kanila na dalawa sila sa isang lalaki?
haist ang lalaswa nang mga lalaking iyon.
kakadiri ang katawan!

buti pa si manong guard masaya nang titingin tingin lang.

"manong guard, may asawa na po bah kayo?"

"wala pa miss bubuwit"
"toinks, tj po manong guard pangalan ko. kayo po ano pong pangalan niyo?"

"guard, tawagin mo akong manong guard".

"$eryoso??!"
ang kulit rin ni manong guard kinareer ang pagiging guard.

"oo miss tj, gard talaga pangalan ko gardo sana pero kinalimutan nang nagparegister sa pangalan ko kaya gard nalang."

"ahhh" napatango na lang ako. Gard pala hindi guard.
"gaano na po kayo katagal dito?"

" 5 years nah."

"talaga? singtagal nitong club? butit nakatagal kayo ehh ang sasama ng mga ugali nang amo mo?"

" hindi naman, sanay sanay rin. kahit na magalit isa sa kanila hindi naman ako matatanggalan ng trabaho kung hindi papayag si sir kevin, siya ang naglagay sa akin dito kayat siya lang ang makakatanggal sa akin."

oo nga naalala kong sabi ni kevin na siya ang assign sa securities nang club.

"ganyan ba sila ka playboy?"

"di rin. mabait naman sila nang dahil lang sa mga naging karanasan at nagsibago."

"say manong guard, paano?"

"si seth hindi iyan ganyan kaplayboy nagmahal iyan dati ng sobra ngunit kinalimutan siya...........

si seth daw noong highschool pa siya ay may girlfriend na minahal niya nang sobra.
madalas dinadala ni seth iyon sa club, sinasama sa kanilang magkakaibigan ngunit naaksidente silang dalawa. nabangga ang kotse nila na binonggo nang ten wheeler na truck na sumimplang sa boung daan.
grabeng pangyayaring iyon buti nga at buhay pa sila na agad naisugod sa ospital.

nagising si seth nang narelease na ng hospital ang girlfriend niya, nang nilapitan siya nito ay hindi siya kinilala. akala nang magulang nito na nag-away sila at minabuti nang babae na kalimutan si seth.
gayong matagal na ring inanyaya ng magulang ng babae na manirahan na sa labas nang tuluyan dahil doon nakabase sila, tanging ang girlfriend lang ni Seth ang ayaw iwan ang pinas.
tanging si seth lang ang dinahilan ng babae na hindi muna susunod.
dahil sa aksidente pumayag ito kayat hindi na nila pinagpilitan pang magkaayos sila ni seth.

ang balita daw ay hindi talaga totoong kilala ng babae si seth, nagka amnesia ito at hanggang sa nakaraang taon lang ang naalala nito. ang sumunod na taon na kung saan si seth ay naging parte nang buhay niya ay nakalimutan na niya.

ayaw tanggapin ni seth ang pag-iwan ng babae kayat nagalit ito at kinamuhian ang mga babae kaya naging playboy.

si jun, namatayan nang girlfriend kasama niya ito sa aksidente sa kotse. namatay ang girlfriend sa mga kamay niya kaya hanggang ngayon ay mukha itong nagluluksa, kunti lang ang sinasabi at nakikipaglaro lang ngunit walang sineryoso dahil wala rawng makahihigit sa namatay niyang girlfriend.

si roy ay bahagi nang isang broken family, may iba ibang pamilya ang magulang niya at tanging nagsasama lang ito palabas sa mga tao pero marami namang nakakaalam na magulo ang pamilya nila. mayaman kayat natatakpan ang mga bibig na gustong magkalat nang impormasyon kaya ayun si roy, hindi naniniwala sa forever kaya playboy.

si kevin at gino mayroon din daw itong mga mabibigat na rason kung bakit masyadong mahilig maglaro.

ewan ko lang kay gino dahil sa pagkakaalam ko, iba talaga ang takbo nang utak nito.

ano kaya ang dahilan ni kevin no?

hindi ko na rin kinulit si manong guard dahil marami na kasing nagdatingan sa club na chenicheck niya at baka mapagalitan pa nang dahil sa akin, masyado ring madaldal eh.

talaga naman chika rin si manong guard ang raming tsismis sa akin.
marami pa siyang nakwento sa akin at ang iba ay hindi ko na maalala basta sa club siya nakatira may kwarto siya sa baba at wala siyang pamilya.

That Monster Prince (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon