Sabi nila first love never die daw...
What if, 'yong first love mo the same sex you had?
hahhahahaha ewwness to the nth level?
first love?
But thats not the story
Naalala ko lang
Tanong nung girl sa boy;
pag gwapo at maganda ano ibig sabihin non?
Ans: meant to be
Pag gwapo at pangit?
Ans: beauty is in the eye of the beholder
Pag pangit at maganda?
Ans: diskarte lang
Ehh pag pangit at pangit
Ans: tangkilikin ang sariling atin
HAHAHAHHA
====================================================================
''AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH...!'' . ako
''AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH...!'' . girl
''WHO THE HELL ARE YOU!!!!!!!!!???????????''
''NO, im not from hell, im from heaven. You see, sa ganda kong 'to pang heaven talaga''. she flip her hair and smile.
The hell! sino ba itong maliit na babaeng to, mukha pang paslit? Bakit ito nakapasok sa kwarto ko, nasaan bang butler dito at masisante nga?!
''ANONG GINAGAWA MO SA KWARTO KO?????!!!''. Shock parin ako.
Kakagising ko lang nang may tumambad sa mukha kong babaeng hindi ko kilala tapos pagsigaw ko sisigaw rin. Mukha namang ang saya-saya niya.'' Siyempre ginigising ka oh, 7:00 na ng umaga.'' ^__^
''AT SINONG BALIW ANG NAG-UTOS SA'YO NA GISINGIN AKO? Anong nakain mo at napunta ka dito?'' nanlilisik ang mga mata kong sigaw sa kanya.
''Wala. wala pa akong nakain, hindi pa ako nakapag-almusal.'' Diritso niyang sagot.
Whatthef*ck?!
''Baliw ka ba?'' sabay turo ko sa ulo ko and move my pointer in a circular motion.
''Hindi naman.'' kampante niyang sagot sabay iling.
Aba!
''Sira -ulo ka talaga.'' kumulo naman ang dugo ko. "BUTLER LEE IPALABAS NYO NGA ANG ALIEN NA TO SA KWARTO KO!!!!!!!!!!!!''
''No use in shouting dahil ako ang ipinadala nila dito para gisingin ka.''
"Anong karapatan mo para gisingin ako?!''
'' Well... uhm-uhm... im your girlfriend.'' masaya niyang sagot.
''GIRLFRIEND???'' hOLY sH--- Tumango siya. Impossible kailan pa ako nagkaroon ng girlfriend?
Playboy nga ako pero wala pa akong tinawag na girlfriend ko. Puro fling lang silang lahat.
At ito, Ito? Itong bubuwit na to?PAMBIHIRA!!! facepalm.
''Look here, LUMAYAS KA NGA SA KWARTO KO *inhale, exhale* ... habang may pasensiya pa ako.'' inhale exhale. Stress! damn.
''HIndi pwede labas ka lang dito sa room at aalis na din ako.'' sabay pout niya.
''Who are YOU to command me?'' I swear my eyeballs are going to leave my eyesocket in no time.
''ako? ako si Jestin Therese Jennica Hynson ang girlfriend mo.''
" For Petes Sake. Baliw ka ba?"
BINABASA MO ANG
That Monster Prince (COMPLETED)
RomanceTherese Jennica Hynson is a happy-go-lucky girl who always loves to have fun. Gino Bray who is rich, famous and a charmer is a prince which got the characteristic of whatever he wants, he gets. he is the perfect guy for girls who always falls for hi...