the reason

306 7 1
                                    


47
ata na to na chapter.
lagyan ko na ng number para di ako malito.
hhehehehe

**************

GINO POV

'saang bansa naba ang naabot mo?'
napaigtad ako sa nagsasalita sa likuran ko.

Si kuya Nathan.

I just shrugged at him.

'babae bang iniisip mo?'

'Huwag kang magulo kuya Nathan. Ano bang nakain mo at umuwi ka nang bahay?' hinarap ko siya.

'kanina mo pa pinaikot ang globe diyan sa harap mo , tapos titigan mo tapos titingin ka sa kisame.'
Umupo siya sa harap ng table dito sa loob ng library.

'may ibibigay ako sa iyo at gusto rin kitang batukan, kaso mukha kang nalulugi sa nakikita ko.' agad siyang sumandal sa swivel chair habang itinaas ang dalawang binti sa ibabaw ng lamesa.

Hindi ko na siya pinansin at pinagpatuloy ang pag iikot ng globe sa harap ko.

Wala ako sa mood makikipagtalo sa kapatid ko, magulo ang isipan ko.

'here' may biglang nilatag na magazines si kuya sa table malapit sa malaking globe na pinaiikot ko.

'anong gagawin ko diyan?'

'basahin mo, tingnan mo at pag aralan mo at bakasakaling papasok diyan sa kokote mo at magising ka sa katutuhanan na hawak mo na pinakawalan mo pa. Hindi na ako magtaka kung isang araw magsisisi ka.'

'Ano bang pinagsasabi mo?'

'Im sure Kevin and your friends know who is she in her own world.'

'Sino?'

' Sabi ko naman sa iyo dati pa, shes important and she is special. Pwede siyang gawing face of our department store kaya ko siya pinatira dito pero sa nakikita ko ayaw niya ang sobtang atensiyon kayat hinayaan ko siya, Thinking na sasaya siya sa malayang buhay niya kasama mo. Mali pala ako.'

Shit!!!!

Si Kevin??

'Si Tj?'

'wow!!! saka mo lang naisip na siya ang ibig kung sabihin?' napailing si kuya .'tsk.tsk.tsk. ang hina mo bro, hopeless ka.' tinapik niyang balikat ko. 'usy ka sa kakadeny kaya ayan ang napala mo. pag aralan mo, nasa huling pahina ang address kung nasaan siya. huli na to, di na kita tutulungan. haist hindi ko alam kung paano kita naging kapatid ang hina mo bro.!!' agad siyang lumabas ng library leaving me wide eyes of the pictures in front of me.

Bakit ngayon ko lang naisip kung ano at sino si Tj sa totoong buhay niya, di ko rin man lang pinansin o binigyan ng pansin ang existence niya.

The magazines na madalas kung nakikitang binabasa ni Kuya ay ang cover photo ay si Tj.
Hindiko Pinansin dahil iba ang lengwahe nito.

Now hindi lang ibang lengwahe ang magazine na may picture niya, pati magazine sa Pinas ay nafeature na ang mukha niya.

Shit!!

***********

Shes possing with her bare elbows out in her off shoulder white summer dress.

Nakahawak ang isang kamay ng lalaking briton sa baywang niya habang inaamoy nito ang leeg ni Tj.

Nag ngingitngit akong nakatingin sa kanila mula sa corner kung nasaan ako nakatayo.

Damn!!
This scene is too much!!
Ang sarap tadyakan ng lalaking nakahawak sa kanya habang halata namang nagugustuhan nito ang ginagawa niya.

Shit!!
shes giving her brightest smile sa lalaki while their face ate inches away.

Sino bang nag imbento ng Summer Love theme na iyan at papapatay ko.
Bwisit!!!!!

Alas otso na, hindi pa ba sila tapos kakakuha ng pictures nila?

Shit!! I would kill someone to see her kissing him.

Fuck!!
malala na ako.
Pigil Gino, this is not your territory.

Bwisit!!

After the godforsaken tortured years ay natapos din sila.

'Miss Jennica Lawrence someone is waiting for you in the lobby.'

Sabi ng isang foreigner na assistant ng secretary sa studio.

'okay.'



I was fidgeting while waiting for her on my seat.

What take her so long?

'Kevin sorry ha for letting you wait for me.' she dash while checking her backpack without looking at me.

'madalas ka bang sinusundo ni Kevin at siya agad ang naisip mong susundo sa iyo dito?'ahina kong sabi sa kanya.

Agad siyang napatigala at umawang ang labi niya.

'G-gino?' nauutal niyang bigkas.

I gave her a stare.

Napalingon siya sa may reception desk.
'missy, is he the one whos going to fetch me?'

Tumango naman ang babae.

'Grabe kayo Miss Jennica noong Una napakagwapo rin ngayon naman saksakan din ng kagwapuhan, grabe share mo naman kung mayron pa.' sabay kindat ng babae.

Napaismid siya at tinitigan ako.

I grab her elbow at kinaladkad siyapalabas ng establisamento hanggang makapasok sa kotse koogvgf CF

That Monster Prince (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon