cook

456 17 3
                                    


huminto kami sa harap ng club
iyong club na binabaan ko noong una kong sakay sa kotse ni gino.

tatlong floor ang club,(deluxe ang pangalan at my crown sign ito)may tatlong baitang na hagdanan paakyat sa main entrance.
sa bandang kanan nito may hagdanan na spiral paakyat sa second floor.

mayroon itong kunting espayo na parang terrace ang first floor.
sa tabi ay andoon ang guard ng club, malaki ang katawan nito halatang nagwowork.out.

binuksan nito ang pintuan at pumasok kaming lahat.
unang tumambad sa akin ang dim light nito.
malawak sa loob.
mga limang hakbang pa dahil may nakaharang na wall sa kanan at saka ko nakita ang loob.

sa kaliwa ay may mga maliliit na kwarto parang circle siya pero walang pintoan,may table at nakadesign na sofa na nakadikit sa wall,paikot rin.
purple ata at dark green ang kulay ang wallpaper naman ay vinylcarpet inspired darkblue na kulay.
may maliliit na dim lights bawat kanto.

sa dulo naman ay may mga matatangkad na table at stools,
mayroon ding tama lang ang height na table at upuan.
andun ang bar counter.
ang raming wine glass na nakabitin sa ulohan at iba’t-ibang wines na nakadisplay sa ceiling pati na rin sa display sa wall.

mayroon doong tap at mga mixing pitchel ata iyon oh thermo,
iyong kulay aluminum na bilog na mahaba.
iyon iyong ini mix ng bartender na may stunts pa siya.

sa gitna ay ang malaking disco hall.

may mini stage nga rin pala sa harapan ko.

mayroong drum set, guitars, stool at dalawang mike stand.
sa kaliwa ng mini stage bali sa baba na ng stage ay isang piano.

sa kanan ko naman ay may stain glass na silhouette ang desing nang babae at lalaki, tiyak ito iyong comfort room.

may katabi itong lift at hagdanan.

siniko ako ni jun nag akyatan na pala ang apat.

sa pangalawang palapag naman ay ganun rin medyo kalakihan na na room at may pintuan na. mayroon ding wala.
nakapaikot ito dahil ang gitna ay open para makita mo ang nasa unang palapag na nagsasayaw at ang stage.

nice ang rails na handle dahil diamond inspired ang design.

paglalasing ang peg mo dito hindi ka talaga mahuhulog agad dahil pansin na pansin ang  rail handle.

my stain glass din sa dulo nito na gaya sa ibaba na silhouette ng lalaki at banae, ngunit may mga design na light blue or snow like-color na halaman sa tabi na dinagdagan ng maliliit na ilaw.

umakyat ulit sila sa hagdanan paakyat sa pangatlong palapag.

tumambad sa akin ang tamang liwanag ng tanghali
hhehehe
hindi na dim light eh.

para itong isang bahay lang kompleto.
sa bawat tabi ng hagdanan ay kwarto tig dadalawa.

sa kaliwa ko pagkatapos ng kwarto ay billiard table , may tjree seater sofa at solo sofa na naka hilera sa tabi nito.
tapos may isang baitang pababa na surfAce at napakalambot na carpet. maliit na round glass table at mga throw pillows ang nakadesign sa corner.

sa kanan ko naman ay isang malaking white stain glass namay mga pictures na whole body ng lima,
half naked lang.
pakita nang abs at white pants.

sa harap ko ay dalawang baitang paakyat na kitchen.
galing ah kompleto may oven,microwave, stove at iba pa.kompleto talaga.
may cabinets at sink.

may malaking wood table at matangkad na stools.

sa corner naman ay may isang bahagi na semi circle at may upuan doon na nakadikit sa wall may long whit ang purple curtains, bintana pala iyon.
tapos maraming stuff toys na nakaupo dun.

’ ganda diba?’ kevin.

’ oo, bakit may kitchen?’

’dahil ito ang pangalawa naming bahay. may sarili kaming cook dito.
si gino ay incharge sa paghire ng mga tagalinis at cook.kaso iyong una na cook nainlove kay roy-tanggal sa trabaho.
pangalawa naging pabaya sa trabaho naging seduce queen kala oobra-tanggal sa trabaho.
pangatlo naghire nang lalaking cook
di luaon bumakla.
pang.apat matanda na naging ulyanin tanggal parin.
kaya wala kaming cook.’ kevin

’thats why youre here’ gino.

nakaupo na pala sila at nanonood nang 55’ ata na samsung curve tv.

’ sinong nagdesign nang club?’

’ si roy, hes and engineer. siya lahat ng furnitures at construction ng building nato.’

’ikaw?’

’ako sa securities nang club. si jun naman ay hes on the do the business concerns adds and else.’

’ si seth?’

’hes assign on the entertainment, siya lahat nang iyon mula sa dj’s at bands.
may band na tumutugtog dito. highschool pa kaming binuo namin ang club nito. si gino ang nag put-up nang capital and we do our part.hindi naman kami pinigilan ng parents namin dahil maganda naman ang takbo nito.’

’ wow naman’

nalula ako sa kanila.

ang gagaling nila, responsible enough.
si kevin mabait ewan ko talaga paano naging magkaibigan sila ni gino gayung
ang hirap pakisamahan ugali nun?

That Monster Prince (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon