i stayed in the hospital for a week, rami ko nang absents sa school tapos marami pa akong pending na punishments.
wow ako na sa lahat na record breaker ng school.
lates, absents, cutting classes at iba pa.hahaist....... now i must face the school wala nang takas takas kailangan ko na talagang harapin sa ayaw at sa gusto ko.
KEVIN POV
'ano na? nakita niyo nah?'
'anong nakita? paano ba natin mahahanap si bubuwit kong andito lang tayo sa loob?'
'edi lumabas ka! galing ng suggestion mo pangatawanan mo.'
'gag*! ikaw ang lumabas dahil ikaw ang nangulit nitong pagpunta natin dito sa school ni bubuwit!'
'sino bang ediya rin ang ipasok tong sasakyan sa loob ng school grounds na wala naman palang ediya kung saan agad ang destinasyon natin?!'
'hahaha'
sinulyapan ko si jun sa tawa niyang siya lang nakakaalam kung bakit niya isisingit sa usapan.
kanina pa to sina Seth at Roy sa kakatalo umuuga na tong mercedes benz ko sa kakapadyak ni Seth at kakagalaw ni Roy.
'magsitahimik nga kayo at buksan niyo iyang bintana at makitanong sa mga dumadaan na estudyante.?!'
agad namang tumalima ang dalawa at sa dinami rami ng bintana ng sasakyan ko iisang bintana pa ang nkanilang sabay na pinagbuksan at sabay nagsiksikan palabas ang mga ulo.
ang sasarap pag uuntugin.'pssst!!!!'tawag ni Seth sa lalaking dumaan may sout pa itong backpack at nakasalamin.
tumigil ito sa paglalakad at nagpalinga linga.
'gag* to ahh ka lalaki ng sasakyan na ito hindi niya matukoy kong saan nanggaling ang tawag?! hoy estudyanteng apat ang mata!! lapit ka dito!' Seth.'kilala mo si bubuwit? pakisabi andito kami papuntahin mo dito.'
'bubuwit???' napalaking question mark ang nakadikit sa noo ng estudyante.'oo iyong maputi matangkad at mahaba nag buhok at maganda.'
'f*ck Seth wala kabang alam na pangalan na maayos na maaari mong masabi sa bata??' binatukan pa ni Roy si Seth.
napangiwi naman at nagmura si Seth bilang tugon.
'ahh tj kilala mo?'Roy.
'hahaha'
'wag kang sumingit jun seryosohan tong amin.'Seth.
'ano nga bang apelyido ni bubuwit Kevin? basta tj---- ahh may picture kayo diyan ni bubjwit?''wala!!'
sabay naming sagot.
come to think of it, matagal na naming kasama si bubuwit ngunit hindi man lang namin nakuhanan nang picture pati nga pala number.'bubuwit? and who else? speak prop'rly bro?tj who?'
f*ta tinagalog nanga para naman magkaintindihan kaagad sasagutin lang tayo ng may accent pang english ano patayan?!!
'lumayas ka nga at baka bukas walo na iyang mata mo!!' nagpumiglas na sigaw ni Seth hinila naman agad ni Jun si Seth at Roy papasok sa loob ang mga ulo nila at baka magbunggoan.
'pano na yan? ano bang totong pangalan ni bubuwit hah?' Roy.
Jun shrugs.
'ako nang makitanong sa kanila.'
tinawag go agad ang dalawang estudyanteng paparating. pagkababa ko sa kotse.'excuse me kilala niyo si therese jennica hynson?'
'ahh... si nica!! oo naman kilala ko.'
'nica??'
BINABASA MO ANG
That Monster Prince (COMPLETED)
RomanceTherese Jennica Hynson is a happy-go-lucky girl who always loves to have fun. Gino Bray who is rich, famous and a charmer is a prince which got the characteristic of whatever he wants, he gets. he is the perfect guy for girls who always falls for hi...