19
************
"Anong ginagawa mo dito?" Salubong ko sa kanya pagkababa ko ng tricycle.
Hes wearing a scarf covering half of his face, long black suit with a luggage by his side.
Para namang napakalayo nang pinanggalingan ng byahe nito at warm clothes pa ang suot sa ilalim ng long black jacket niya.He just smiles as i come nearer.
"Howd you get my number?"
Well, does it matter kung nakuha na niya ang number ko?
"Bakit ka ba naparito?"
Pagsusungit ko.
But he just smiles and I almost step back as his face brightens up when he lowered down his scarf covering half of his face as he smiles.
Ang fufu naman!!!
Ang gwapo at hot!!
Grr!!!!
Tj para kang bata!"Bakit walang tao dito?" Instead he ask me.
"Nasa lamay silang lahat." Wala akong magagawa kundi buksan ang gate at papasukin siya na agad namang bomuntot sa akin.
Pagkabukas ko nang pintuan ay pumasok rin siya agad at agad tinanggal ang sapatos at inunahan akong suotin ang tsinilas kong inihandang susuotin ko sana na tsinilas pambahay.
Napabuga ako sa hangin.
"Ano nga bang ginagawa mo dito?" Tanong ko sa kanya na agad naglakad paakyat ng hagdanan.
"Dahil andito ka." Walang lingon niyang sagot.
Tuloy tuloy siya sa pag akyat ng makinis na wooden stairs ng bahay at saka binuksan ang kwarto ko.
"What are you doing?" Habol ko sa kanya.
Patihaya siyang humiga agad sa kama ko with wide arms open.
Napanganga ako sa ginawa niya."Gino! Hindi mo to bahay, nasa harap yong bahay niyo." Sabay turo ko sa bandang harap ng bahay kahit hindi naman makikita dahil nakasara ang bintana.
"Matagal nang bininta namin iyang bahay na iyan." Sagot niya habang nakapikit ang mata waring ninanamnam ang lambot ng kama ko.
Bininta na pala nila ang bahay bakasyunan nila?
Kelan lang?
Does it matter ba?
Haist!"Anong ginagawa mo?" Taranta kong tanong as he immediately stands and take off his clothes one by one.
"Im going to change clothes." Waring walang pakialam niyang sagot at pinagpatuloy ang paghubad ng sweater niya.
Hindi ba niya naisip na andito pa ako sa loob?"This is my room and i am still inside my room can you at least do that in private?" Alarma kong sabi because hes unbottoning his polo.
"I am in a room. A room is a private place and this room is where i used to slept with, WE both used to slept with." He put emphasis of the word we and he smiles.
That cocky smile freaks me."That was before!" He's impossible. "Whats wrong with you? You freaks me out, thats not so you." He stops unbottoning his polo but hes halfway already waring nakahinga naman ako nang maluwag.
"I am like this. This is me. When i was mean to you, you keep on saying i wasnt like that and now i am as who i am as you knew me, youre freaking out." Umiling iling siya. "Girls are girls, complicated girlfriend." He mumbles.
"Anong sabi mo?" Nakapamaywang kong tanong sa kanya restless as he continued undressing.
"Are you out of your mind?!" Gulantang kong sabi when he started removing his belt.He chuckles and looks at me.
"Im always in control baby but for you boo, i always lost my mind." Sinabayan pa niya ng iling at ngiti.Huuuwaaatttt????!!!!
Ano yun banat???!!
Para akong pusa na biglang humiwalay ang kaluluwa habang nanginginig ang katawang lupa.
Nganga na kung nganga!
BINABASA MO ANG
That Monster Prince (COMPLETED)
RomanceTherese Jennica Hynson is a happy-go-lucky girl who always loves to have fun. Gino Bray who is rich, famous and a charmer is a prince which got the characteristic of whatever he wants, he gets. he is the perfect guy for girls who always falls for hi...