friday ngayon, half-day lang ako wala akong pasok sa tanghali,
may detention pala ako ayoko namang sumipot.
huhuhuhubakit kasi iyong menopausal prince na iyon ang sama nang ugali.
patong patong na ang punishment ko.huhuhu
tinanong ko nga si manang kung papasok ba ako ang sagot ay dapat ko raw harapin ang parusa ko.
iyong tono nang pagkasabi niya parang ang laki nang parusang ipapataw sa akin naimagine ko agad na ibibitin ako patiwarik.hehhee grabe ang lakas makatakbo nang utak ko.
wahahaha.yon nga palang sa club pagbalik ko galing magroceries wala na ang lima kaya nagligpit nalang ako naglinis at umuwi agad.
si gino ganun parin, ayaw parin gumusing nang maaga.
nung lunes nga,
’gino gising!!!! sigaw ko pero ayaw parin gumalaw.
’ magtatalon ako sa kama mo sige kah!’hindi kumibo kayat umakyat ako sa bed niya at nagtatalon, bigla siyang umupo at hinila ang komut niya bigla.
ayun nadapa akot nahulog sa kama.hinila ko ang kumot sa kanya at itinakbo sa labas.
napamura namang lumisan pabanyo ang menopausal prince.
tuesday,
nadala ako sa bagsak ko sa monday kayt nagdala ako nang megaphone.
’GINOOOOO GIIIISSSSIIINNNGG......!!!!’
inilapit ko sa teynga niya kayat napatalon siya,
wahhhahahha epek yong mukha niya.
nagkandautal na napa iling tapos panay
’aishhh, pssshhhhh, aisssshhh’ na papailing tapos napapahilamos siya.hahhaha gulat na gulat.
wednesday,
dahan dahan akong lumapit sa kanya, kumatok ako hindi naman sumagot kaya gugulatin ko ulit, trumpet naman ang dala komehehehehe
’ tooooot torootooot, toroot toroot toooorooot!!!’
napabalikwas naman siya.
mura ulit tapos tumayo siya at inabot ang lampshade ibinato sa akin, umilag naman ako.thursday,
kumatok ulit ako tapos hindi parin sumagot, tulog parin.’ bbbboooommmm, boooommmm, booommm!!!’
drum naman ang dala ko.iba iba lang bawat araw paano namang nawawala ang megaphone at ang trumpet.
sigoro ipinatapon nang batugan na lalaking, omoverload ang laki nang mata.
kala niya ubos na ang instruments ko, mayroon pang marami.
patapon niya bibili ako.
hehhehehe’ arrrrggggghhhh!!!!!’
sigaw niya, parang lion na nag roar.
ano naman ehh ako naman
ang may tiger look.tapos tumayo siyat ibinato ulit sakin ang lampshade.
nakakarami.na siya ng basag na lampshade ahhh....bahala siya lion roar siya, ako tiger look hhehehe
i got the eye of the tiger, a fighter
dancing through the fire
cause i am the champion
and your gonna hear me
rooaaarrr
youre gonna hear me roarfriday, today;
kumatok ako tapos hindi naman sumagot.
dahan dahan kung pinasok ang ulo ko, nakahiga pa naman ang ufo.
’ gino gising!!’ yinugyog ko ang kama niya.
napabalikwas siya at napamura,
hindi aabsent ang mura iyon ang wake up protocol niya eh.binato niya sa akin ang unan niya, sinalo ko naman tapos nilagay sa labas ng pintuan.
bato niya ako ulit ng unan, bato ulit.
mga apat na unan iyon lahat lahat at nilagay ko lang sa labas, tapos binuhat niyang napakabigat niyang kumot at tinapon sa akin.
abay ang bigat nun kayat bagsak ang beauty ko.nang makatayo ako dinala ko ulit sa labas.
asa pa matutulog ulit iyon wala na siyang unan at kumot.
hehheehe.
since ayaw ko naman pumunta sa detention ko dito nalang ako makisoundtrip.
makikinig nang favorite songs ni dad.
namiss ko ang papa ko.
birthday niya ngayun, naalala ko pa ang sabi niya dati duet daw sila ni mom.
ayaw ko naman isturbuhin sila ngayon at makiamot nang atensyon gusto ko kasi ibuhos ni dad boung atensyon niya sa mga kapatid ko ky teta amanda. gusto ko lahat nang pagkukulang niya sa akin ay hindi maranasan ng mga kapatid ko.
okay lang naman ako at maayos ang kalagayan ko.
BINABASA MO ANG
That Monster Prince (COMPLETED)
RomanceTherese Jennica Hynson is a happy-go-lucky girl who always loves to have fun. Gino Bray who is rich, famous and a charmer is a prince which got the characteristic of whatever he wants, he gets. he is the perfect guy for girls who always falls for hi...