Umaga na at gigisingin ko si sleeping charming
''ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!'' sumigaw na naman siya paghila ko sa blanket at unan niyang nakapatong sa ulo.
''Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!'' hindi ako papatalo sa sigaw niya.
''Holy COW! Ikaw na naman!!!'' gulantang niyang sigaw.
''Gino saan ka naman galing ng impormasyon na banal na baka, sabihin mo nga sa akin at nang makita ko?''
''BULLSHIT!!''
''eww thats gross!'' ngiwi kong sabi.
''Ano na naman kailangan mo?!!''
''Ginigising ka dahil may pasok ka pa.'' ^_^
''Pasok ko ay 9:30 pa! Ikaw ang dapat maaga gumising dahil elementary ka pa ako C O L L E GE NAH!!'' diniinan niyang sabi ang college.
''Hindi ahh, highschool na ako.''
''Sa liit mong iyan highschool kana?'' parang shock niyang bulalas.
''Hindi naman ako maliit ahh matangkad kaya ako keysa sa iba.'' 6 feet and 1 inch kasi si Gino. tangkad niya diba? '' At isa pa tatangkad pa ako dahil hindi pa ako eighteen.''
''hindi kana tutubo. Nangarap ka naman.'' sabay talukbong niya ng kumot. Hinila ko ulit at nagmura siya.
Tutubo pala, ano ako halaman???
"Bakit ba panay ang mura mo? dapat kind words parin ang sasabihin mo dahil hindi bagay sa iyo.''
''Pake mo!! Pwede ba umalis ka na at matutulog pa ako. GHAD ITS 6:30 IN THE MORNING, namumulabog kah!!'' facepalm pa siya.
''BumangoN ka kasi, kung ayaw mong bumangon tatalon ako diyan sa kama mo.''
''Sige subukan mo dahil pumapatol ako sa bata!'' nanlilisik na tingin niya sa akin.
Hindi kaya ako takot.
Nagtalukbong na naman siya kaya ginawa ko talaga ang sinasabi ko. Nagtatalon ako sa bed niya, siya naman nanlaki ang mata hindi ata makapaniwala.hahhahha
''HINDI KA BA NAKAKAINTINDI NG SINASABI KONG PUMAPATOL AKO SA BATA?!!'' sigaw niya ulit.
''Naiintindihan ko naman ah.''
''Bakit tumalon ka parin?''
''Dahil hindi ako bata.''
Napahilamos siya ng kamay niya. Hinila niya ang dalawa kong paa kaya natumba ako tapos tinulak niya ako sa bed niya kaya laglag ang beauty ko.
''Aray, ang sakit ng puwet ko!''
''buti nga sayo.'' sabay smirk niya.
''BUMANGON KA NGA KASI DIYAN... dahil mag-iingay parin ako ditoooooooooooooooooooooooooohhhhhhhhhhhhhhhhh...'' nilapit ko pa ang sigaw ko sa teynga niya.
''GHAD! kaya ka ba pinadala dito para itorture ako?'' umiling ako. He sigh. ''oO na babangon na ako talo na ako, panalo kana.'' Ngumiti ako at tumalon sa wakas. ''Oh ano pang ginagawa mo diyan lumabas ka na.''
''Labas ka muna at lalabas na rin ako.''
''ARGGGGGGGGGGGGGGGHHHHHHHHHHHH!!!''
At bumangon na rin siya't lumabas. Akala niya lusot siya. : P
Sabay kaming kumain tapos nagbihis na rin ako paglabas ko. Nakasakay na si Gino sa ferrari niya, paglapit ko para buksan ang shutgun seat ay bigla niyang pinaharurot ang sasakyan.
tch!! SUPLADO!!!! Antipatiko!!THe MONKEY EATING EGG
GINO POV
Ako si Gino Bray, anak ng mayamang pamilya.( hindi rin humble)
May rancho kami with golf lawn sa ibat-ibang lugar at beaches at may hotel companies na pinamamahalaan ng lola ko. Si dad naman may company siya na about anime, siya ang namamahala doon(gumagawa sila ng anime movies). Ang mom ko ang totoong anak ni lola ngunit patay na siya, noong maliit pa ako. Dalawa lang kaming anak si kuya Nathan, 24 na taon. Siya ang pinamamahala ni lola sa branches ng hotel kaya madalas hindi iyon uuwi dahil sa hotel na iyon titira. Ako naman graduating na sa business management sa UP, 6'1 ang height.
Ang babaeng bubuwit na iyon? ewan hindi ko siya kilala. Naiinis ako sa kanya, ewan ko ba kung bakit. Mainit ang dugo ko sa kanya. Pinarusahan siguro ako ni dad dahil hindi ako masyadong nakikinig sa kanya at sumusunod na kailangan niyang ipatira kasama ko ang isang illusionist na bubuwit, na girlfriend ko raw siya. tssss.... girlfriend my ass!!! tch.
At disaster alarm clock ko(nagtatalon at nagsisigaw ng bed ko).
Ang kapal pa nang mukha sasakay sa kotse ko, problema niya?
Bahala siya sa buhay niya.
Tiyak walang alam si Mrs. President nito (lola ko) tungkol sa kanya dahil tiyak, sa Pasig river ang ligo niya kinabukasan pagkagising niya. Si dad lang ang nagdesisyon ng pagtira niya dito sa bahay.
Ayaw ko rin naman magsumbong kahit gusto ko.
Today is Sunday, tiyak hindi na ako gigisingin ng bubuwit na iyon. Wala siyang pasok at wala rin akong pasok.
ilang sandali pa ay may biglang sumigaw.
"AHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH... ikawng bata ka bumaba ka...''
''DIOSMIYO SA IYONG BATA KA, bumaba kahhhh!!!''
''TJ bumaba ka diyan, baka aatakihin si Mrs. M.''
TJ?
Mrs.M?
iyong matandang hukluban na mayordoma dito?
Bakit nagsisigaw ang mga katulong na ito?
Ano na namang ginawa ng bubuwit na iyon?
aga-aga! haisttttttttttt!!!!!!!!!! tch.
Akala ko hindi na ako magigising ng maaga nito.
Kung hindi siya ang sisisigaw, ang mga katulong naman.
Nagkakagulo na sila, nagsisigaw pa. haist! bwisit na bubuwit oh!
''AHHHHHHHHHHH...''
Letsugas na mga taong ito. Kailangan ko na atang maghire ng mga pipi at masisante silang lahat.
Pag gagawin ko naman? mahaba-habang diskusyon iyon. aisht. shit!
Argh! itong bubuwit na ito ang salarin!
Bakit sa tapat pa ng kwarto ko?
Masilip nga at masigawan.
HOLYCRAP!!
Anong ginagawa ng bubuwit na iyan umakyat siya sa mapple tree( oo mapple tree gusto ng author jejjeje) sa tabi ng room ko at ang room ko ay pangalawang palapag ng bahay namin.
Swear! parang 16 feet na ito.!
Nakita niya ako at kumaway siya using her right hand and the other one holding the tree.
O_O
BINABASA MO ANG
That Monster Prince (COMPLETED)
RomanceTherese Jennica Hynson is a happy-go-lucky girl who always loves to have fun. Gino Bray who is rich, famous and a charmer is a prince which got the characteristic of whatever he wants, he gets. he is the perfect guy for girls who always falls for hi...