CHOICES......???
*********
" hello!" ang lawak nang ngiti niya ng pagbuksan niya ako nang pintuan. " i missed you." niyakap niya ako agad nang mahigpit at dinampian niya nang maliliit na halik ang buhok ko.
"namiss mo ko?" tiningala ko siya habang yakap-yakap niya pa ako.
Tatango-tango lang siya habang nakangiti sa akin.
"kumain ka na?" tanong ko sa kanya habang naglalakad ako papunta sa kwarto.
"nope. Hinihintay kita." sunod niya sa akin.
As if naman may pagkain na naghihintay sa mesa?
Nilingon ko siya na nakatayo lang sa may pintuan, nakasandal ang likuran niya sa pinto habang nakafold ang arms niya.
" what do you want for dinner?" nakangiti kong tanong sa kanya habang tinitingnan ko ang damit na ipapalit kong pambahay.
Dahan dahan siyang nakatingala at lumiliit ang mga mata niya waring nag-iisip.
I just stare at him waiting for his answer.
Ngumiti siya at naglakad palapit sa akin.
"ano?" nakatingala kong tanong sa kanya nang nakaharap na siya sa akin and his both hands are on his waist.
"i cannot think of some food to eat, lets just skip dinner and head to bed." he said while staring at me intently.
Dahan dahan niyang pinagapang ang kamay niya sa braso ko at sinundan ko lang nang tingin ang kamay niya.
Huminto ang kamay niya sa batok ko and he smile at me.
Sinuklian ko rin ang ngiti niya at dahan dahan ko ring inabot ang kamay niya sa batok ko at tinanggal ko ito."kakain ako, im not on a diet today." sabay ngiti ko nang pagkalawak lawak sa kanya.
"come on boo?!" inabot niya ulit ang kamay ko and his other hand touch my cheeks while raising my head to look at him in the eye. "youre really hard to please. That makes me love you even more."
He said with his voice so warm and gentle.Tinabig ko ulit ang kamay niya.
"im going to eat." Diin kong sabi at agad kumawala sa kanya.Nakaisang hakbang pa ako ay nakabalik ako agad sa kinatatayuan ko kanina dahil hinila niya ako pabalik and now im inprison with his embrace.
"gino!" I warned him.
I struggled to let go of his embrace, kasi naman mandadamay pa sa kalukuhang iniisip.
"lets stay like this for awhile." Bulong niya sa teynga ko habang nakapikit ang mga mata.
"for awhile ka diyan! Bumitaw ka nga!" I shook him off but he dont budge. "wahh! Fine! I lose. okay luwagan mo na ang yakap mo kasi hindi ako makahinga."
He just chuckle and hug me even more.
" Gino---" magrereklamo pa sana ako ngunit hindi ko na natapos when he started to put his hand inside my blouse and kiss my lips right away.Lumawak ang ngiti niya nang hindi na ako pumalag and return his kisses.
Yeah, i need to make most of my time with him while were together.
Nothing will last and we are bound to separate.
He chuckles as we both gasp for air.
He put his forehead against mine.'i love you' he mouthed and i smiles at him.
I reached for his nape and pulls him closer at me, kissing him right away.He moans in pleasure as i reached for his pants and slid my hands inside.
BINABASA MO ANG
That Monster Prince (COMPLETED)
RomanceTherese Jennica Hynson is a happy-go-lucky girl who always loves to have fun. Gino Bray who is rich, famous and a charmer is a prince which got the characteristic of whatever he wants, he gets. he is the perfect guy for girls who always falls for hi...