VOTE AND COMMENTS GUYS!!!!!! SENSYA NA, BUSY PAG HOLY WEEK EH.++++++++++++++
"Pwede bang sumali sa sleepover niyo?" Tanong ni Laurence samen.
"Sure pre, jusko, ikaw lang naman hinihintay namen!!" Sabi naman ni Matteo.
Ano bang ibig sabihin ung bigla na lang akong hahalikan ni Matteo!! Ang gulo!
"Hehe, gusto ko lang makasama si Julian pre, buti pumayag magulang niya" sabi ni Laurence.
"Oo, nakakahiya nga eh hehe"
"Sobra... hmm.... so, san tayo matutulog?" Tanong ni Laurence.
"Ahhh, gusto mo sa kama ka na lang, tapos sa sahig nalng ako" sabi ko.
"Hala, edi sana sa bahay na lang ko natulog, hmmm.. okay lang ba kung.mag tabi tayo?" Sabi ni Laurence.
Tumingin naman ako kay Matteo, tapos bigla siyang umalis sa kama.
"Oo, dito ka na pre, nagkekwentuhan lang kami ni Julian kanina" sabi niya. Bumaba uli siya at humiga sa sahig. Sapin niya yung kumot ko.
"Ayun, good hehe. Salamat pre!"
Magkatabi naman kami ni Laurence ngayon. Ang bango bango niya, amoy sabon. Naka pajama siya at Tshirt na puti.
"Sorry ha, naligo pa kasi ako tapos nagpaalam kina mommy, umaga pa naman dun kaya nagalit hehe"
Di ako makapag focus. Gusto ko sana kausapin si Matteo about dun sa nangyari kaninang muntikang kiss.
"Ohh, bakit ang tahimik niyo bigla?" Sabi ni Laurence.
"Ah hindi, patulog na kasi kami kanina eh. Hehe" sabi ko.
"Ahhh ganun ba, hmmm. Sige tara matulog na tayo"
Di naman nagsasalita si Matteo, alam ko naman na hindi pa siya tulog at nakikinig lang sa usapan namen.
"Julian, nasabi kong kausap ko sila mama kanina diba? Sabi din nila, gusto ka nila mameet pag balik nila"
Sht, meet the parents kaagad!
"Ay bakit naman daw?"
"Palagi kasi kitang nakekwento sakanila lately eh, kaya ayun. Palagi daw kitang bukambibig"
Humarap saken si Laurence at nagkatinginan kaming dalawa. Nagugulo tuloy isip ko, hindi ko alam ano bang meron samen.
Ano bang meron samen ni Matteo? Ano rin ba meron samen ni Laurence.
Ang hirap mag isip!!
"So, ano? Okay lang ba?" Tanong niya.
"Eh, kailan ba sila uuwi?"
"Matagal pa yun, baka sa Pasko pa hehe"
"Eh kung ganon, edi sige" sabi ko.
"Nice, good good!"
Medyo tumahimik sa loob ng kwarto ko, pero biglang umubo si Matteo. Hindi ko alam kung sinadya o talagang naubo siya.
"Uy pre, gising ka pa ba diyan?" Tanong ni Laurence.
"Ahhh... hmmmm, inaantok na ako" sabi niya.
"Nako, ikaw ha, hinahanap ka saken ni Maddie, bakit di ka raw nagtetext sakanya"
"Nakalimutan ko lang" maikling sagot ni Matteo.
"Ganun ba, text mo yun ah. Iba rin kasi kamandag mo pre eh, patay na patay tuloy sayo pinsan ko haha"
Ay di ko alam yun ah! Na mag pinsan si Laurence at Maddie.
"Hehe, sige, papaload din ako bukas"
"Sige pre"
BINABASA MO ANG
Julian's Gift
FantasyHighest Achievement: #4 Fantasy themed Sundan ang magulong mundo ni Julian matapos makatanggap ng isang kakaibang regalo. Warning: this is an M2M Story. Kung di open minded, wag na basahin :)) Cover made by: @mr_bluex