Lust

3.7K 62 4
                                    

JUNGKOOK's

Hindi naman talaga ako tulog kanina habang nasa byahe fine-feel ko lang yun music tsaka sa pagkakahiga ko kay Ivy. Rinig ko yung pang-gagago ni Alexa kay Ivy pero deadma naman tong si Ivy. Kanina talaga e gusto ko na siyang ingudngod buti tong si Ivy nakakayanan niyang sabihan siya ng ganun :3

Pagkatapos ng mahabang byahe nakarating din kami.

"AHHHHHHHH! ANDITO NA TAYO! OMAYGATH! DAGAT NA BA YAN?"

Sigaw ni Taehyung sabay turo niya dun sa Wave Pool.

"Putang ina mo talaga Taehyung!"

With Swag na mura ni Yoongi Hyung.

"ANUNA? TAEHYUNG? ANUNA?" - Hoseok

"Anong unano na? Hala. Jimin unano ka daw sabi ni Hoseok Hyung!" - Taehyung

Napansin ko naman humagalapak sa tawa si Ivy halos maiyak na siya sa kakatawa.

"Ano ba yan! Makatawa naman yang Ivy na yan parang hindi Babae."

Iritang sabi ni Alexa. Tumigil naman sa kakatawa si Ivy.

Wala akong narinig na sagot mula kay Ivy. Tangina? Bat hinayaan niya lang?!

"Oo na lang! Tama na yan! Gutom na ko. Tara na sa loob!" - Jin

"Ako na lang kainin mo Jin." - Namjoon

"Nangpuputang ina ka ba?" - Jin

"LQ." - Hoseok

Naunang lumabas sila si Jimin Hyung naman tawang-tawa pa din.

"Okay ka lang ba?"

Tanong ko kay Ivy habang kinukuha niya gamit niya sa taas nung upuan.

"Okay lang naman ako."

Tsaka siya ngumiti. Ang ganda niya mas lalo. >///<

"Pero bat di ka sumagot kanina nung pinagsasalitaan ka ni Alexa."

"Yun ba? Hindi naman kasi ako pumapatol sa hindi ko ka-level."

"Kahit na. Ipinapahiya ka niya."

"Jungkook, Wala yun. Tara na! Gusto ko pang magpahinga."

Nagnod nalang ako tsaka tinulungan siya sa dala niya. Bumaba na kami ng Private Bus tsaka dumiretso dun sa para siyang kubo pero malaki to.

Pagkapasok namin dun. Nakita namin kaagad si Namjoon Hyung sa may counter.

"Jungkook? Isang room nalang ang vacant okay lang ba kung kayong dalawa na lang dun?"

"Walang problema saamin Hyung."

"Sige, Ipapatawag nalang namin kayo kapag kakain na."

Nilingon ko si Ivy pero halatang pagod siya kinuha ko na yung susi nung room agad naming pinuntahan yung room.

Pagkapasok namin medyo maluwag naman pero iisa lang ang kama. Okay na din maluwag naman yung Kama. Inilagay na ni Ivy yung gamit sa bakanteng cabinet dun tsaka nahiga na siya sa kama. Halatang pagod nga sa byahe.

Sorry Junjun, Pagod siya e. Konting tiis pa. Tigang na ko e. :3
Kinuha ko yung phone ko tsaka sinubukan siyang kuhanan ng picture habang tulog.

"Pwede ba Jungkook, Pagod ako."
Bigla naman siyang nagsalita, Na nanaginip ba to?

"Gising ako hindi ako na nanaginip."

Tsaka siya bumangon sa pagkakahiga.

"Akala ko ba pagod ka?"

"Medyo okay na ko."

Ngayon ko lang napansin magka-lapit na pala kami. Shyet. Nadidistract talaga ako sa suot niya.

Bigla naman niyang tinanggal yung suot niyang black dress see thru kaya mas lalo akong nang-init.

Humiga naman ulit siya. :3

IVY's

Naiinitan ako kaya tinanggal ko lang yung dress na black naka-high naman yung Aircon pero nang-iinit ako e.

Nahiga na ko. Napansin ko namang nakatingin saakin si Jungkook. -.- Ayan nanaman siya sa pagiging manyakis niyang Bata.

Naramdam ko yung kamay niyang pinaglalaruan yung legs ko pataas kasabay din nun ay ang pagtaas ng buhok ko sa kamay. Maya-maya pa'y tumigil siya tsaka tumayo tapos pumasok dun sa banyo.

Hayys, Akala ko may--Puta? Bumalik siyang may dala siyang tali. Lumapit siya saaki tsaka kinuha yung dalawang kamay ko at itinali yun sa headboard ng kama tapos sinunod niya yung paa ko tinanggal niya muna yung shorts ko tsaka niya ini-spread yung binti ko at itinali niya sa magkabilang dulo nung kama. Ano to? Fifthy shades ang nais? Ngumisi naman siya.

"Okay, Ano pa bang magagawa ko? Ituloy muna."

"Kahit naman sa ayaw at sa gusto mo gagawin ko talaga to."

Nagulat na lang ako nung ipinasok niya agad yung pointer finger sa whole ng pearl ko medyo manipis yung undies na suot ko kaya nagawa niya tong matanggal agad.

"Uhmm. Gaad."

Napa-lipbite nalang ako ibang iba yung kamay ni Jungkook habang pinaglalaruan niya yung clit ko. Damn! Ang sarap.

"Hindi pa nga tayo nagsisimula, Warm up palang to nalabasan ka na agad? Ganun ba kagusto ng pearl mo saakin?"

Namula ako sa sinabi niya. Damn! Hindi nga siya Bata. :3
Wala akong nagawa kundi mag-moan sa sarap na nafefeel ko sa ginagawa niya.

Tinanggal niya yung pointer finger niya sa whole ko tsaka nagsimula siyang dilaan yung pearl ko. Dafuq. >///<

"UGHHH! STAAAP----AHHH."

Halos hindi ako makagalaw ng maayos dahil nga sa nakatali nga ako. Nanghihina ako sa ginagawa niya pero shyet. Bat ang sarap?!

"YOU ONLY HAVE TO DO IS SCREAM MY NAME WITH YOUR SEXY MOAN."

Puta. Daming alam nitong Batang to. -.-

Nagpatuloy lang siya hanggang sa tuloy-tuloy akong nalabasan. Huminto siya tsaka sinunod niya yung taas ko tinanggal niya yung bra ko at sinimulang paglaruan yung melons ko. Para siyang batang tuwang-tuwa na naglalaro ng malaking bola.

"Gaaad. JUNGKOOK-HMMMMM UGH."

Isinubo niya to at pinaglaruan yung nips ko gamit yung dila niya. Ang init ng pakiramdam ko habang yung isa niyang kamay hinihimas yung kabilang dibdib ko.

"Ahhhhmm sh*t~"

Naramdaman ko naman bigla yung alaga niyang sobrang tigas at galit na. Tinigilan niyang paglaruan yung melons ko. Tuluyan niya ng tinanggal yung yung polo niya hanggang sa pants, boxer shorts niya and Last yung brief niya at tumambad saakin yung galit niya ngang alaga. Ipinasok niya agad saakin yun.

"Ughhhh!"

Hindi niya pa ito iginagalaw inayos niya muna yung pwesto niya and He started to thrust slowly while kissing me passionately. He entered his toungue and started playing with my toungue too inside of my mouth His kiss is so Damn Hot!
Hanggang sa binilisan niya ang pagthrust.

Ginamit niya yung paghalik niya para hindi marinig yung moan kong sobrang lakas.

"Ughhhh. Sh*t! JUNGKOOK. Ahh~"

"Ang sikip mo Ivy. ughhh~"

Until we reached our climax sabay kaming nilabasan. Agad na tinanggal ni Jungkook yung nakatali saakin tsaka humiga sa tabi ko.

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now