Living with him

1.2K 20 0
                                    

MINARI's

"Yun ba yung EX mong sinasabi mong kumuha ng v mo? Gaaad. Ang gwapo niyaaaaaa. Okay lang pala girl!"

Ate ko ba talaga to? Punyeta ha. -_-

Iniwan ko siyang tili ng tili dun tsaka lumabas na ng kwarto at bumaba na ng hagdan.

"Ma? Alis na po ako."

"Ingat ka. Ako na pala magdadala ng gamit mo dun sa bahay niyo dun ka na din umuwi."

Niyakap ko ng mahigpit si Mama tas kiniss sa pisngi.

"Mamimiss kita Mama."

"Eto naman dadalaw din naman kami dun ng Ate mo. Sige na baka malate ka pa."

Kumalas ako sa pagkakayakap tsaka lumabas na ng bahay at nag-para ng taxi.

TAEHYUNG's

Bored na bored akong pumasok sa classroom.

"Napagod kang mag masturbate no?"

"Gago. Jin hyung."

Tumawa naman siya, Nakakita naman ako ng baklang naglalandian.

"Kayong dalawa sakit kayo sa mata itigil niyo yan."

Parehas naman silang nag-middle finger saakin mga gago :/

"Alam niyo ba guys."

Lahat naman sila itinigil yung ginagawa tsaka lumapit saakin. Wow! Mga chismoso talaga. Napansin ko wala si ilong. Pake ko dun. Tangina nun e nilalandi din si Minari :/

"Yung Fiance ko kasi."

Paninimula ko.

"Maganda ba? Sexy? Magaling ba sa kama?"

Sinapok naman ni Jin Hyung si Namjoon Hyung.

"Si--------

"HI GUYS ANDITO NA ANG PINAKA-GWAPO SAINYONG LAHAT!"

"Punyeta ilong wala ng tatalo sa laki ng ilong mo!"

Badtrip na sabi ni Yoongi Hyung at sakto namang dumating na prof namin.

MINARI's

Mag-isa akong nasa cafeteria ang sabi ni Jungkook hintayin ko daw siya dito.

Hanggang sa nakita ko nanamang papalapit si Alice saakin kasama yung mga alipores niya ngumisi siya kaya nginisian ko din siya may dala nanaman silang Juice at spaghetti sauce.

"Simula kay Taehyung sumunod si Yoongi ngayon naman si Jungkook? Ang landi mo talaga."

Inunahan ko na siya kinuha ko yung juice at itinapon sa pagmumukha niya pati yung spaghetti sauce.

"Ahhhh! Shit!"

Pagrereklamo niya tinawanan naman siya ng mga tao sa cafeteria at ng mga alipores niya.

"Anong feeling Alice? Nakakahiya diba? Wag kang sugod ng sugod."

Umalis siyang naiinis saktong dumating si Jungkook at lumingon kay Alice.

"Minari?!"

Warning tone na pagkakatawag niya. Nagpout naman ako.

"Eh kasi siya nauna."

"Loko ka talaga."

Tsaka niya ginulo yung buhok ko tas umupo bale magkaharap na kami.

"Sinabi pala ni Taehyung."

"Kapal talaga ng mukha nun."

Nakita kong nagpout si Jungkook. Pinisil ko naman yung ilong niya.

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now