Nagising akong nasa tabi ko pa din si Jungkook. Aba tong batang to lakas pa ng hilik bumangon ako tsaka inayos yung magulo kong buhok medyo masakit pa din yung bandang ibaba ko. Putanginang laki kasi ng alaga -.- napansin kong madaming dugo sa may Bed sheet napabuntong hininga nalang ako nung maalala kong nakuha niya na nga talaga.
Ngayon ko lang napansin na may malaki palang picture frame sa wall na nakaharap sa kung saan ang kama. 7 na lalaki at kasama dun si Jungkook. Imposible namang mga kapatid niya yan e hindi naman sila magkakamukha.*Ding.dong*
Luh?! O.O may tao? Agad akong tumayo tsaka isinuot yung Bra ko at Undies ko at nagsuot lang ng Polo medyo mahaba saakin hindi ko na napansin paika-ika ako maglakad ang sakit pa din. :/ Lumapit ako sa pinto at binuksan yun.
"Si--------
"Goodmorning I------- Sino ka?"
Sabi nung medyo matangkad na lalaki mukha siyang abusayaf.
"Hi Miss ako nga pala si Jimin."
Sabi nung pandak tsaka siya nag-wink ... :3
"Tangina mo jimin u got no Jams!"
Sabi naman nung lalaking mukhang Badjao.
"Sino ka nga ba? Bat asa condo ka ni Ilong? Tsaka bat mo suot damit niya?"
Seryosong tanong nung naka-pink na tshirt na may design na mario.
"Bat magulo buhok mo? Nagsabunutan ba kayo? Pasali naman please."
Tanong naman nung weird na lalaki.
"Manahimik ka nga taehyung."
Sabi nung may deadly weapon.
"Alam namin mahaba baba ni Hoseok pero sana sagutin mo naman tanong namin."
Sabi nung maputing magilagid na lalaki.
"Mah Harteu u hurtz mah feeling Walking Gums."
Natawa naman ako sa ka-OAan nung may matalim na bagay.
"U no sweg Hoseok."
"Namo gilagid."
Sasagot na sana ako kaso nag-unahan na silang pumasok sa loob ng condo. Ano ba! bastos yung mga yun sila yung kasama ni Jungkook dun sa Frame sa wall. Teka?! Pumasok sila?! Fuck! Mabilisan ko isinara yung pinto tsaka nagmadaling pumunta kung asan sila pero huli ng lahat. Gulat na gulat silang naka-tingin sa Bed sheet tsaka kay Jungkook na natutulog nakahubad pa din siya pero sa bandang baba lang yung naka-cover yung kumot.
"Oh my gath! Jungkook saan kami nagkulang?"
Nagdra-dramang sabi nung may deadly weapon ..
"Sobra ka pang bata para gawin yan."
Sabi nung Badjao. Jusko naman tulog yan kinakausap nila.
"Hindi pa ba ako sapat? Jungkook? Sumagot ka!"
Sabi nung jamless.
"May dugo? Meron ba kay Ilong? Nireregla ba siya?"
Sabay-sabay namang napasapo sa mga noo nila yung lima.
"Pwede ba Taehyung tikom mo muna bibig mo. Pwede?"
Seryosong sabi nung magilagid.
"Mga Hyung's? Bat kayo andito?"
Nagising na si Jungkook at inosenteng tinanong yung anim niyang kaibigan siguro.
"Paano mo to nagawa sa matandang babaeng yun?"
Turo saakin nung Badjao. Ayy tangina!
"Excuse me?! Mister 21 palang po ako!"
"Child Abuse ka."
Sabi nung naka-pink na damit.
"Hindi niya kasalanan mga Hyung's ako gumahasa sakanya."
"Aba bastos ka Maknae! Inunahan mo ko."
Sabi nung pandak.
"Jamless bibig mo."
"Edi wow, Badjao!"
"Wow rhyme yun."
Nagtawanan naman sila. Ako naman sitting pretty lang dito sa upuan nakataas pa paa ko.
Lumaki naman yung butas ng ilong este lumaki naman yung mata ni Jungkook at sinenyasan akong ibaba yung paa ko. Napansin ko kita pala panty ko. Hutaaaa. Nakakahiya. ><Jungkook's
Inutusan ko muna si Ivy na bumili ng pagkain sa labas walang stock nakalimutan kong mag-grocerry.
"Maknae?! Bat mo kami inunahan ng mga Hyung's mo."
Sabi ni Pandak.
"Malaki pa nabingwit mo, Anong lasa?"
Tanong ni Hyung Namjoon, hinampas naman siya ni Jin Hyung
"Araaay! Nagtatanong lang naman."
"Nabingwit? May isda ka Jungkook? Saan mo nahuli? Inubos mo na? Anong lasa? Madaya ka bat di mo kami binigyan."
"Tangina Taehyung nangangain yung gilagid ko ng buhay."
Lumayo naman si Hyung tsaka lumipat ng pwesto.
"Sex slave ko siya."
"Andami mong alam Maknae, Ang bata mo pa."
"Anong bata? Jimin Hyung? Hindi na ko bata kaya ko na ngang mangbuntis."
"Buntisin mo ko Oppa! Oppa Jungkook."
Binato naman ni Jin Hyung si Hoseok Hyung na sakto naman sa Baba niya.
"Araaaay! yung baba ko naman."
"Haba kasi ng Baba."
"Atleast hindi magilagid."
"Teka mga hyung's tama na nga yan. Ano bang pinunta niyo dito?"
"Naisipan lang namin na yayain ka bukas pupunta kaming bagong bukas na resort ng Eomma ni Jin."
Saad ni Hyung Namjoon. Medyo maganda nga yun para makarelax kami.
"Sige sasama ako Hyung."
"So, isasama mo din ba si Ivy?"
Tanong ni Jimin Hyung habang nakataas kilay niya.
"Isasama ko siya at sa tabi ko lang siya wala ni isa sainyo kahit Hyung's ko pa kayo na lalapit kay Ivy."
"Relax ilong sayo na si Ivy."
Sagot naman ni Hyung Namjoon.