Meet Alexa

3.2K 62 3
                                    

JUNGKOOK's

Hindi pa din gising tong Babaeng to. Sabing maaga e.

"IVY?"

"GISING! ANONG ORAS NA OH!"

Bigla naman siyang nagising.

"Sorry, Nakalimutan ko mag-alarm."

Bumangon siya habang kinukusot niya mata niya hindi ko naman maiwasang tumingin sa nips niya. Wala siyang panloob at manipis lang na sando ang suot niya. Teka lang! Junior time out muna please mamaya ka gumawa ng seremonya.

Napansin niya naman ata kaya bigla siyang namula.

"Mag-re-ready na ko."

Sabi niya tsaka tumayo at kinuha yung bag niya then pumasok sa banyo. Actually sa sofa ko siya pinatulog. Ano siya sine-swerte? Iisa lang kwarto dito at kama tsaka binabayadan ko siya wala siyang dapat ireklamo.

Kanina pa ako nakapag-ayos ng sarili ko at ng gamit.

Pagka-upo ko sa sofa nakatanggap ako ng text galing kay Namjoon Hyung.

Namjoon Hyung

Jungkook, Kasama pala naten si Alexa sa Resort. Sorry nagpumilit kasi siya.

Jungkook Jeon:

Okay lang Hyung, Wala din naman akong pakialam sakanya matagal na kaming tapos. By the way malapit na kaming matapos mag-ayos ng gamit. Sunod na kami dyan.

Namjoon Hyung:

Sige, Ingat. :)

Hindi ko ba alam pero naiimagine ko yung emoticon na smile na yan kapag si Namjoon Hyung gumawa parang manyakis :3

"Tapos na ko."

Nanlaki naman yung mata ko sa suot niya yung black dress na see thru sa loob nun kita yung color white niyang bra tsaka white fit high waist short. Damn! Nakakapang-init. Bagay sakanya yung pinili ko.

Stay strong Junjun. Tiisin mo hanggang mamaya. Tumayo na ko sa pagkakaupo tsaka nagsimulang maglakad palabas ng pinto nakasunod lang saakin si Ivy dala yung mga gamit niya. Yung gamit ko kasi nandun na sa kotse. Inilock ko na yung pinto tsaka lumabas ng condo. Hanggang sa nakarating kami sa parking lot binilisan kong sumakay at ganun din naman siya.

IVY's

Nakarating na kami dun sa mansion ni Namjoon daw yung mukhang badjao Namjoon pala pangalan nun. Pagkarating namin dun.

"Completo na tayo."

Sabi naman ni Hoseok yung may deadly weapon.

Nagulat naman ako nung biglang may humipo sa butt ko pagka-lingon ko si Jamless este si Jimin pala. Ang bastos niya :'<

"Hi Ivy, Ang sexy mo lalo sa suot mo tapos ang bango mo pa."

Sabay amoy niya sa leeg ko. Nakita ko namang sumama yung tingin ni Jungkook.

"Malandi talaga tong Pandak na to e! Oy! Lalaking walang jam! Magpatangkad ka muna ha."

Sabi naman nung si Yoongi yung magilagid pero ang cute niya.

"U got no swag."

Sagot naman ni Jimin kaya nakatanggap siya ng batok galing kay Yoongi.

"Hindi pa ba tayo aalis? Bidahan lang ba gagawin dito?"

Pag-iinarte naman nung Babae ngayon ko lang siya napansin hindi kasi siya kagandahan kaya di ko kaagad napansin /flips mah hairdeu~

"Naglalaro pa kasi sila. Kung gusto mo mauna ka na. Maglakad ka na."

Sabi ni Taehyung.

"Akala ko talaga matino na tong si Taehyung e. Lumala ata."

Sabi naman ni Namjoon.

"Kelan ba tumino yan?" - Hoseok

"Kapag may tinitira." - Taehyung

"Holy sh*t! Ano ba Taehyung may babae dito." - Jimin

"Tara na nga." - Jin

"Oo nga pala, Sa mismong Private Bus namin tayo sasakay yung mga sasakyan niyo maiwan muna dito." - Namjoon

"Eh yun naman pala e. Tara na." - Jimin

Napansin ko namang nasa bewang ko yung kamay ni Jimin.

"Kanina ka pa Jimin Hyung! Akin ata yang inaangkin mo."

This time sumagot na si Jungkook hinila niya ko papunta sakanya na siya namang ikinagulat nung Alexa napansin kong nawala yung ngiti sa labi nya at napalitan yun ng inis. Nauna kaming pumasok sa private bus ni Jungkook asa pinaka-likod kami pumwesto. Una niya akong pinaupo malapit sa bintana tsaka niya inilagay yung mga gamit namin sa lalagyan sa may taas ng upuan may unan siyang kinuha dun at ibinigay saakin pagkatapos nun umupo na siya sa tabi ko. Inilagay niya yung unan sa may bintana mismo para makahiga yung ulo ko ng maayos dun tsaka naman ginawa niyang higaan ng ulo niya yung balikat ko tapos ibinigay niya saakin yung right earpiece ng earphone niya.

[>] For you - BTS

Medyo na fefeel ko yung music. Ang ganda sa tenga. Yung feeling na kami lang yung tao sa loob ng Bus.

Napansin ko naman si Jungkook na tulog na. Ang bilis naman. :3

Hindi ko man lang napansin nasa left side pala namin si Jimin siya lang mag-isa naka-headphone to at natutulog.

Bigla naman akong nagulat sa harap namin andun si Alexa. Bat ba bwiset ako dito sa babaeng to kahit ngayon ko palang siya nakita. -.-

"Anong feeling na pinag-aagawan ka ng dalawa?"

Hindi ko naman siya pinansin. Tanga ata to e. :3

"Bastos. Nagtatanong ako bat ayaw mo sumagot?!"

Inirapan ko lang siya tsaka kunwaring nagtulog-tulugan.

"Tss. Kapal ng mukha."

Pinakyuhan ko nga, na siya namang ikinagulat niya.

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now