Author's

920 15 22
                                    

Nitong mga araw hindi ako nakakausap ng maayos ng classmates ko, pinsan ko or mga kaibigan ko u know why? Hindi kasi wala naman kayong pake sa nararamdaman ko tama nga sabi niyo ang tanga ko kasi iniiyakan ko yung taong hindi ako kilala alam ko naman yun e. Simula ng lumabas yang rumor na yan? Seriously?! Someone posted a status evidence/pictures that Park Jimin and Red Velvet's Kang Seulgi Dating. Same necklace, same rings, same bracelet and the last picture Jimin and Seulgi na magkatabi sa stage? Napaiyak ako hindi ko alam kung anong gagawin ko. Nafall na ako kay Jimin iba na tong nararamdaman ko hindi na to basta pag-fa-fan girling lahat na ng nagbabalak saaking manligaw binabusted ko ng dahil lang kay Jimin iniisip ko paano kung totoo? Matagal ng issue yan. I know pero tangina. Kaya ko ba? /Sinapok ang sarili; okay tama na drama! Eto talaga Congrats Bangtan Sonyeondan won 4 awards (Best in Music Video, Dance Performance, Bonsang & Album of the year) on 26th Seoul Music Awards. Keep slaying My Kings! Excited na kong makita kayo dito sa Wings tour PH kahit nag-aalanganin ako dahil by the end of this month i-a-annouce na ni Inang yung Date and Month sana sa June or July Hahahaha. Jusko. Kinakabahan ako. Delikado pa ipon ko pang-light stick pa lang. Speaking of Version 2 ng Light stick ang daming kumahol na ginaya daw ng BTS yung LS ng EXO tangina. Seryoso?! Wag hipokrita guys madami din nagsilabasang Version 2 LS yung ibang k-group pero bat sila hindi niyo sinabihan ng gaya-gaya? Yung color daw bakit nabili niyo na ba yung kulay? Tsaka duh Bilog yung saamin yung sainyo iba ang shape kaya please lang ha! Pati yung buhok sa kili-kili ng BTS putang ina niyo normal sa lalaki yun. Fok! Mga punyeta kayong Imma's kayo. Die! Yeongseohaejulge!

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now