Jin × Edlyn

2.5K 34 0
                                    

My Rapist, My Lover
[Title]

Edlyn's

Sabi ni Mama kapag daw nakatungtong na ko sa college kilalanin ko daw lahat ng taong nasa paligid ko wag daw akong basta-bastang nakikipagkaibigan mas maganda na daw maging Loner kesa magkaroon ng kaibigan na kahit gaano mo pa ka kilala yun sila pa din mismo ang tutulak sayo sa kapahamakan. Nadala na ko sa mga nangyari saakin.

Ako si Edlyn Jeon, 18 years old isang freshmen college student dito sa Infires State University. Actually First day ko ngayon nakasuot lang ako ng black off shoulder tas High waisted na pants na sinuotan ko ng converse shoes sa baba ayokong magmukhang katuwatuwa lalo na't isa sa sikat na University tong papasukan ko chineck ko yung schedule ko sakto yung room na natapatan ko yun yung classroom ko konti pa lang yung mga studyante doon at puro sila phone ang hawak. Sa likod ako mismo umupo mga kalahating oras napuno yung mga upuan sa classroom nagsiayos naman sila ng upo nung dumating na yung prof namin si Prof Seokjin ang gwapo niya Jusko. Lahat ng classmates ko napanganga lang sakanya.

"So, Goodmorning Guys before we start the class first Introduce yourself one by one start at the back the lady wearing black off shoulder dress."

Kinabahan ako bigla kasi halos lahat sila nakatingin saakin yung tingin nila pataas pababa asa harap na ko nagpakilala na ko.

"Hi I'm Edlyn Jeon, 18 years old."

Nagbow lang ako tsaka na mabilisang bumalik sa upuan ko wala naman tahimik lang sila. Hanggang sa natapos na lahat nagstart na magdiscuss yung prof namin.

Inaantok ako jusko naman kasi late na kong natulog kagabi dahil inalagaan ko yung anak kong may sakit yes may anak na ko pero walang ama dahil nabuo lang siya nung ginahasa ako nung 4th year highshool ako nun nung nangyari yun wala akong nagawa kundi tanggapin yung nangyari hindi kami nakapagsampa ng kaso dahil sa mahirap lang kami. Imbes na pinalaglag yung bata naawa ako kaya minahal ko na lang alam kong blessing yun.

Nabalik naman ako sa katinuan nung may pumitik ng noo ko ako at yung prof namin lang yung naiwan siya din pumitik ng noo ko.

Nanlaki naman mata ko kasi ang lapit ng mukha niya saakin.

"Kamusta tulog Miss Jeon?"

Namula naman ako bigla nakakahiya >///<

"Sorry po."

Yumuko ako pero ginamit niya yung kamay niya para iangat yung mukha ko.

"Hindi mo na ba ako kilala Edlyn? Titigan mo kong mabuti."

Bigla namang sumakit yung ulo ko ...

FLASHBACK ...

Gabing-gabi na nung natapos yung party sa bahay nila Rina bestfriend ko nagpaalam na ko na uuwi na ko dahil hinahanap na ko ni Mama pero sabi niya bukas nalang daw kasi gabi na at baka kung ano pang mangyari saakin at sa guest room na lang daw ako magstay pumayag ako hanggang sa nakatulog na ko nakaramdam naman ako na parang may humihipo sa binti ko nagising ako nagulat ako may lalaki akong nakita nakahawak siya sa binti ko bigla siyang pumatong saakin ginamit ko lahat ng lakas ko para makawala pero sadyang malakas yung hawak saakin nung lalaki sa kamay ko hindi ko siya kilala kahit sa party kanina hindi ko siya nakita bigla na lang niya akong tinali sa kama gamit yung manipis na kumot umiyak na ko hindi ako makasigaw kasi nilagyan niya ng tape yung bunganga ko nagawa niya lahat ng gusto niyang gawin sa katawan ko umiyak lang ako at nanalangin na sana may tumulong saakin nagulat ako nung pinasok niya yung alaga niya saakin natapos siya pagkatapos nun iniwan niya kong nanghihina nawalan ako ng dignidad kinuha niya yung bagay na mahalaga saakin.

FLASH BACK ENDS ...

Nagsimula ng tumulo yung luha ko siya yun siya yung walang respetong gumahasa saakin.

"Ang kapal naman ng mukha mo! Nagpakita ka pa! Gusto mong ipakulong kita?"

Tumawa naman siya.

"Hindi mo magagawa yun walang maniniwala sayo Alam mo bang matagal na kitang hinahanap pagkatapos ng ginawa ko sayo hindi ka na nawala sa isipan ko. Ginawa ko yun para hindi ka na maagaw ng ibang lalaki saakin masyado akong obssess sayo at sakto dito lang pala kita makikita."

Sasampalin ko na sana siya nung hinarang niya kamay niya.

"Wag sa mukha ko, Alam kong nagustuhan mo yung ginawa ko napakaswerte mo nga at isang tulad ko ang gumahasa sayo."

Ninakawan naman niya ako ng halik.

"Wala ka ng klase umuwi ka na wag mong babalakin na pumunta kahit saan. Sinisigurado kong hindi mo magugustuhan gagawin ko sayo."
Umalis na siya ako naman naiwan na umiiyak. Bat hindi ko magawang lumaban?! Edlyn ang hina mo!
Sinabunutan ko lang sarili ko at nagdabog na lumabas ng classroom.

Maya-maya pa'y may humila saaking tatlong babae mga classmates ko sila tsaka dinala ako sa CR.

"Tangina! Ano bang problema niyo?"

"Problema? Ikaw problema namin." - Shaly

"Ano bang ginawa ko sainyo?"

"Kunwari ka pa. Nilalandi mo yung Fiance ko sinadya mong magtulog-tulugan sa klase para kayong dalawa maiwan sa loob ng classroom."

Wow lang. Putang ina! Si Jin ba tinutukoy niya. Sino pa ba? -.-

"PWEDE BA HINDI KO NILALANDI YANG FIANCE MO SAYONG-SAYO NA SIYA ISAKSAK MO DYAN SA MAKITID MONG UTAK."

Sasampalin niya na sana ako nung may lumabas sa pinto ng cubicle naharangan siya nun isinara niya yun.

"Kayong bang tatlo e nakasinghot nanaman ng katol?! At ikaw Shaly ano fiance mo Kuya ko? wow kapal mo kasing kapal mo yang maitim mong gilagid.

Hindi nakapagsalita yung tatlo umalis na sila naiwan kaming dalawa.

"Ivy Kim nga pala."

Ngumiti siya ganun din naman ako.

"Edlyn Jeon. Teka! Kuya mo si Prof Seokjin?"

"Ne, Kuya ko siya. Siya nga pala kapag pinagtripan ka nanaman nung tatlo sabihin mo saakin."

Nagnod naman ako tsaka ngumiti sabay na kaming lumabas pagkalabas namin may lumapit na gwapong lalaki medyo hindi katangkaran pero maganda yung shape ng katawan niya.

"Jagi!"

Lumapit siya tsaka kiniss sa lips si Ivy.

"Ahh. Edlyn si Jimin nga pala Boyfriend ko."

Nakipagshakehands naman siya saakin okay kay ivy na pala.

"Mauna na kami Edlyn may date pa kami ng Jagi ko. Ingat sa pag-uwi bukas ulit."

"Sige, Salamay ulit Ivy! Ingat kayo."

Umalis na sila. Ako naman dumiretso sa gate at nagpara ng taxi after a few minutes nakarating ako sa bahay sinalubong agad ako ni Maelodence 3 years old kong anak.

"Mama!!!!"

Tsaka siya yumakap sa binti ko nawala naman yung pagod ko.

Siya nalang natitira saakin ayokong pati siya mawala saakin kami lang ni Mama ang may alam na anak ko si Maelo kay Seokjin ayokong malaman niya na may na buo sa pangsasamantala niya saakin.

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now