Goodbye?

1.3K 29 3
                                    

EDLYN's

Masakit pa din saakin lahat ng nangyari pero bat ganun si Seokjin pa rin naiisip ko bat siya pa din kahit na sinaktan niya na ko. Hindi ko isinisisi sakanya lahat naging pabaya ako hindi ko man lang naramdaman na may pangalawa na kong baby sakanya hanggang ngayon hinihintay kong lumapit siya saakin lambingin. Tanga na kung tanga sobra ko lang mahal si Seokjin hindi ko siya kayang mawala nag-umpisa nanamang tumulo yung luha ko magmula yung nangyari yun hindi ako lumabas ng kwarto hindi ko na nagagawang kumain ang baho ko na din hindi pa kasi ako naliligo. Kelangan ko na bang tanggapin lahat? Na wala na talaga? Ang hirap gustuhin man ng utak ko Hindi kaya ng puso ko. Tumayo ako tsaka dumiretso ng banyo naghubad ako tsaka swinitch on yung shower hanggang sa natapos ako. Bigla kong naalala yung sinabi ni Taehyung saamin nila Mama.

FAST FORWARD ...

TAEHYUNG's

"Ready ka na?"

Nagnod si Edlyn dala yung maleta niya tsaka ko naman binuhat si Maelo.

"Ma? Mag-iingat kayo dito ha. Wag niyo stress-in ng sobra sarili."

"Ano ka ba Edlyn sarili mo alalahanin mo tas anak mo okay lang ako dito."

"Mamiss ko po kayo Lola."

Tsaka kumiss sa Lola niya si Maelo ganun din si Edlyn.

"Ikaw na bahala sakanila Taehyung alagaan mo sila ha."

"Opo Tita gagawin ko po yun."

Sumakay na kami sa sasakyan at dumiretso na sa airport.
Pagkapasok namin saktong pinapapunta na kami sa departure area kaya mabilis kaming naglakad papunta dun.

JIN's

"Walang magagawa yang pag-iyak mo Jin at paglunod mo ng sarili mo sa alak! Mabuti pa'y suyuin mo si Edlyn!"

"Appa galit siya saakin."

"Hindi ko alam kung kanino ka ba nagmana! Kung ipinaglaban mo na sana! Sino bang nagsabing kawalan sila Shiera sa negosyo natin?!"

"Yun ang alam ko po."

Nakatanggap naman ako ng sapok galing sa magaling kong tatay. Maya-maya pa'y ...

"Jin Hyung!"

Biglang pasok ni Yoongi.

"Good morning po Tito."

Binati niya si Appa nagnod naman si Appa at binati din siya pabalik.

"Bat andito ka Yoongi?"

"Si Edlyn umalis na siya isinama na siya ni Taehyung hindi ko alam kong saan."

Nanlaki naman yung mata ko. Putang ina! Nanlambot na lang bigla yung tuhod ko. Nag-umpisa na ding tumulo yung luha ko. Shit! Yung mag-ina ko naagaw na saakin.

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now