Kim Mingyu

1K 22 7
                                    

JUNGKOOK 's

Mabilis akong nakarating sa Dorm, Andun nga si Rena. Namiss niya to ng sobra kaya agad niya tong niyakap. After 2 years, Nagbreak sila pero mahal pa din no Jungkook si Rena.

"Rena, I missed you so much! Kelan ka pa bumalik?"

"I missed you too JK! Last monday ngayon lang ako nakapunta dito dahil inayos ko transfer ko mismo sa school niyo."

"Dito ka na mag-aaral? Dito la na titira?"

"Yes, JK! Are you Happy?"

"Yes, I'm really really fucking Happy. Can i hug you again?"

"Sure."

Tsaka to yumakap ulit ng mahigpit sa kalandian niyang yun hindi niya napapansin na may matang hinuhusgahan siya.

HOSEOK 's

Damn! Akala ko Move on na siya pero anong tong pakikitungo ni Jungkook kay Rena? Ano yun parang walang nangyari magpapakatanga nanaman siya sa babaeng ilang beses na siyang sinaktan? Okay na sana ako na si Camille ang nilalandi niya e, Mas may tiwala pa ako kay Camille dahil kakilala ko na siya nung Kinder pa kami ganun din kay Rena. Kung si Camille maingay, madaldal at alam ilugar ang kalibugan iba naman tong si Rena kunwari mahinhin pero dinaig pa prostitute sa pagiging Fuck girl.

"Hays, Magpapakatanga nanaman ba siya?"

Si Jin Hyung yun.

"Sa sobrang higpit ng magulang niya sakanya hindi nila alam na maluwag na siya. Tss!"

"May point ka dun Jimin."

"Syempre, Ako pa ba."

"Anong balak natin?"

"Hayaan niyo siya malaki na yan alam niya na ginagawa niya."

Sabay-sabay naman na nagkanda yayaan kaming gumala.

"Jungkook?"

Busy siyang nakikipaglandian kay Rena.

"Yes Hyung?"

"Naisipan sana naming magpunta ng Bar later, Sama ka?"

"Oh sure Hyung isasama ko na din si Rena."

"Uuwi muna kami sa kanya-kanya naming bahay ikaw muna bahala dito sa Dorm."

Nagnod si Jungkook, Sumunod naman na nagsalita si Yoongi Hyung.

"Hey, you bitch!"

Turo niya kay Rena. Na-ikinagulat niya.

"Nakikita mo naman yung oras ng visiting hours lagpas ka na dito ka pa nagpakagabi hindi ka na nahiya----

Bigla naman tinakpan ni Jimin yung bunganga ni Yoongi Hyung.

"Damn, Hyung ingat naman sa pagsasalita."

Umirap ng bahagya si Rena, Ako lang ata nakapansin nun. Dukutin ko mata nito e.

"Sorry, Sige JK mauna na ko kita na lang tayo later."

"Mabuti pa ngang umalis kana."

"Hyung naman."

Mabilis na umalis si Rena sa labas ng Dorm.

"Mauna na kami."

Napabuntong hininga na lang si JK, Nasa Canada ang parents nito kaya hindi niya magawang umuwi dun.

CAMILLE 's

Busy akong kumakain ng chips nung biglang may nagdoor bell, Napakunot yung noo ko. Wala naman akong maalalang nagtext saakin o nag-inform na pupuntahan ako sa bahay.

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now