Kim Seokjin III

1.9K 37 0
                                    

JIN's

Ngayon lang ako nagkaroon ng lakas na loob para makausap ulit si Edlyn yung asa likod niya gusto kong makita yun parang may iba e.

Ginawa kong dahilan yung samahan niya kong maglinis ng unit ko pinagsuot ko lang siya ng manipis na plain white shirt tsaka short. Sana gumana nagsimula na kami nagpupunas siya ng table ako naman nagwawalis.

After 5hours na paglilinis namin failed hindi ko na tyempuhan :3

"Jin? Okay lang ba kung makigamit ako ng shower? Hindi kasi ako sanay ganito."

"Gusto mo sabay na tayo?"

Tangina. Anong? letche Jin! Nakita ko siyang namula.

"Joke lang."

"Okay lang saakin."

Nanlaki naman yung buta ng ilong ni Jungkook dejoke yung mata ko.

"Maliligo lang naman diba?"

Tsaka ako nagnod. Sabay kaming naglakad papuntang Bathroom Hinintay ko na siya muna ang maghubad bago ako hanggang sa naghubad na siya as in lahat walang natira nakita ko sa likod niya yung markang black wings.
Ngumisi naman ako bigla ako yung sumunod na naghubad ipinaharap ko siya saakin tsaka ko siya kinulong gamit yung dalawa kong kamay swinitch on ko na yung shower lumapit ako sakanya tsaka siya hinalikan bumabawi naman siya sa binibigay kong halik she cupped my face using her both hands naging agressive yung halik namin umakyat yung dalawang kamay ko at magkabilang pinaglaruan yung melons niyang sakto lang sa kamay ko bumaba yung halik ko sa leeg niya narinig ko naman yung mahina niyang moan tsaka napansin kong naglipbite siya.

"ughhh~"

Mas lalo akong ginanahan. Isinubo ko yung left melon niya habang yung isa nilalaro ko gamit yung kamay ko. Ganun din yung ginawa ko sa kabilang dibdib niya kasunod nun lumuhod ako tsaka binuka ko ng maayos yung legs niya at sinampa sa balikat ko agad kong sinunggaban yung pearl niya.

"Shitttt. Ahhh~ Uhmm."

Napasabanot na sa buhok ko si Edlyn alam kong nasasarapan siya sa ginagawa ko sakanya hanggang sa nilabasan na siya. Tumayo ako tsaka inilabas yung junjun kong galit na agad kong pinasok yun sakanya naluha naman siya sa ginawa ko. Alam kong dahil sa size ko at virgin pa siya at ako nakakuha nun.

"Masasanay ka din."

Isinampa ko yung isang leg niya sa may bakal dun para hindi siya mangalay dahan-dahan kong nilabas pasok yung junjun ko sa pearl niya habang tumatagal na sasanay na siya.

"Ahhh~"

Ungol naming dalawa.

Binilisan ko na yung pagthrust.

"Oh gaaad Jin!"

"Uhmmm Uggggh."

"Shit. Ang sikip mo Edlyn."

Hanggang sa naabot nanamin yung climax namin wala akong sinayang na oras pinutok ko mismo sa loob niya ngumisi ako atsaka nakapasok pa din yung junjun ko sakanya hinalikan ko siya wala ka ng kawala saakin Edlyn akin ka na.

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now