Yoongi x Exy

1.6K 15 0
                                    

FLAT
[Title]

Pinagtitinginan ako ng mga taong nadadaanan ko hindi ko alam kung bakit hanggang sa nagtawanan na sila. Mga Gago. -.- nagpatuloy lang ako sa paglalakad nung may isang lalaking nagsalita.

"Dalawa pala likod mo."

Sabi niya tsaka mas lalo silang nagtawanan. Anong pinagsasabi nila? :/ Wala akong alam.

"Talagang proud ka pa na sabihin Flat ka."

Ano daw?! Putang ina. Ano bang sinasabi nila?! Tumakbo ako papuntang CR pagkapasok ko saktong may mga palabas na babaeng students at bigla nalang tumawa. :3 May mali ba saakin?!

Humarap ako sa malaking salamin at chineck yung mukha ko kung madumi ba hanggang sa may nakapa akong papel na nakadikit sa likod ko. Kinuha ko yun napunta lahat ng dugo ko sa mukha ko. Tangina!

"Flat ako!"

Yan yung punyetang nakasulat dun sa papel na nakuha ko kaya pala sila nagtatawanan at ganun sila magsalita. Inayos ko muna sarili ko tsaka yumukong naglakad. Pinagtitinginan pa din ako hanggang makarating ako ng locker pagkabukas ko nun may mga letters na nalaglag kaya pinulot ko yun at isa-isang binuksan mas lalo akong nabwesit.

"Nagsasayang ka lang ng Bra."

"Pagkinakausap ka wag mong talikuran."

"Flat."

"Dalawa likod."

"No Chest, No Sex."

Yan yung mga nakasulat sa pesteng coupon letters na yun.

Padabog kong kinuha yung bag ko at isinabit sa balikat ko. Flat ba talaga? Sabi nga nila Don't judge the book by its cover yun ba yun? Basta. Punyeta! Bat ba ang big deal sakanila nun?!

Lumakad na ko palabas ng campus nag-para na ko ng taxi at sumakay.

-----

Tawang-tawa ako nung makita ko reaksyon niya na halos pumatay na ng tao. Umpisa pa lang yan Exy papahirapan pa kita ngumisi ako tsaka inayos yung higa ko at matutulog sana nung biglang bumukas yung pinto ng SSG Room.

"Hindi tulugan ang SSG Room Mr. Min Yoongi hindi porket ikaw ang President overall e magagawa mo na gusto mo."

Sinapok ko nga ng bag ko.

"Araaay naman Hyung."

"Ano isa pa? Paliitin pa kita lalo!"

"Ang bad mo saakin Hyung."

"U got no swag."

Sagot ko tsaka pinakyuhan siya. Ipipikit ko na sana mata ko nung nagsalita ulit si Jimin. :3

"Bat mo ginawa kay Exy yun?"

"Ahh yun ba? Kulang pa nga yun e pagkatapos niyang sipain ang balls ko na kamuntikan na kong mabaog."

Tumawa naman ng malakas si Jimin agad ko naman siyang sinungaban ng sapok kaya napatigil siya.

"Hyung?"

"Ano?! matutulog na ako!"

Magsasalita na ulit si Jimin nung may pumasok na limang ulopong mga walang swag talaga.

"Bumangon ka nga dyan Yoongi!"

Sigaw na sabi ni Jin Hyung kaya agad akong bumangon.

"Ano yun Hyung?"

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now