Jung Hoseok

1.9K 38 0
                                    

HOBI's

Mabait akong tao sa sobrang bait nagrent ako ng babae ngayon, Ngayon lang ulit ako nagrent kasi yung mga nakaka-one night stand ko dati namamatay dahil sa natutusok sila sa Baba ko. Ang Bastos diba? Baba ko nanaman bida dito?

So, Ayun! May inoffer saakin yung may ari ng Bar Maganda daw, Sexy tapos Fresh daw. Ayy dapat lang malaki bayad ko dito. Nakaupo ako kama dito sa rent na room sa taas ng Bar. Pang-VIP at Highclass lang dito. Napakamot ako sa Baba ko bigla. Tangina kasi dalawang oras na kong nahihintay dito.

Maya-maya pa'y may kumatok at pumasok. Puta. Bat andito tong ugok na to.

"Hoseok Hyung cool ng umupo mo dyan. Ako pala yung makaka-one night stand mo ngayong gabi."

Tumakbo naman agad palabas si Taehyung nung nagchin up ako malamang natakot sa Baba kong pabida.

Maya-maya pa'y may pumasok ulit. :3

"Ineng? Mali ka ata ng pinasukang kwarto? Tsaka ang bata mo pa siguro nasa Elementary ka palang bawal ka dito."

Sinamaan naman niya ko ng tingin ang liit niya siguro hanggang braso ko lang siya nakasuot siya ng daring na damit.

"Mukha lang akong Bata pero 22 years old na ko! Gonggong!"

Aba. Palaban! Eto ba yung nirereto ng may ari saakin? Tangina ha. Nakakatangina! Saksakin ko to gamit yung Baba ko pero syempre. Maganda naman siya tas ang lusog ng hinaharap.

Ngumisi ako tsaka hinawakan yung magkabilang kamay niya hindi naman nanlaban. Inihiga ko siya sa kama at dun naman ako pumaibabaw sakanya.
Binitiwan ko muna yung kamay niya tsaka kinuha yung face mask sa bulsa ko ginamit ko yun na pantakip sa mata niya. Lumapit ako tsaka hinalikan siya sa labi sa una passionate lang bumabawi naman siya hanggang sa siya mismo naglagay ng dila niya sa loob ng bunganga ko nakipaglaro yung dila niya sa dila ko. Wtf. Eto ba ang fresh?! Ang sarap puta! Huminto ako tsaka ko tinanggal yung suot niyang damit nagulat siya nung pinunit ko yun lumabas yung intense niyang malaking melons.

Isinubo ko agad yun.

"UHMMM."

Subo palang yun wala pa kong ginagawa umungol na agad. Tangina. Pinaglaruan ko yun na parang isang sanggol hanggang sa natapos ako isinunod kong gyerahin yung perlas niya didilaan ko na sana yun nung bigla siyang nagsalita.

"Teka! Parang may mali."

Umalis siya tsaka ako yung tinulak niya pahiga.

"Bayad ako kaya ako dapat gagawa ng ganyan."

Sinimulan niya kong halikan sa leeg habang yung isa niyang kamay naka-hawak sa alaga ko. Minamasturbate niya yun gamit ang kamay niya.
Ako naman yung nasasarapan sa
ginagawa niya, Maya may pa'y bumaba yung halik niya sa abs ko hanggang sa. O.O Putang ina! Yung ginawa niya shit. Yung alaga ko isinubo niya! Puta! Mali! Kinuha ko siya tsaka pinatong saakin kinuha ko yung basong tubig ipinainom ko sakanya yun tsaka pinunasan yung bibig niya gamit yung panyo ko. Bastos na bata. -.-

"Bat mo ginawa yun?"

"Irespeto mo pa din sarili kahit sa ganung paraan para lang madagdagan bayad sayo gagawin mo yun?!"

"Yun trabaho ko e tsaka wala na kong pamilya lahat sila namatay." 

Naramdaman ko sa Chest ko yung tumulong luha niya. Umiiyak siya. Hindi ko alam kong paano ko siya patatahanin niyakap ko na lang siya para akong tatay na nagpapatulog ng anak. Punyeta! Ayoko ng drama e pero sa ganitong sitwasyon ewan parang gusto ko alamin lahat ng tungkol sakanya.

Napansin ko na namang tulog na pala siya. Nakakainis! Hindi ako naiinis dahil sa nabitin ako naiinis lang ako kasi sinasayang niya lang dignidad niya para magka-pera. Eh tangina Hoseok bat ka concern? :3
Hinayaan ko lang na ganun kami tsaka naka-tulog na din ako.

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now