Lust or Love

2.6K 45 1
                                    

JUNGKOOK's

Habang kinukuhanan ng iba't-ibang pose silang dalawa ako naman kay Ivy lang naka-Focus. Tanginaa! Nang-aakit ba siya kasi kung oo natatamaan ako feeling ko hindi na kaya nung junjun ko pero DafuQ! Inalog ko yung ulo ko tsaka sa iba ako nagfocus hanggang sa natapos na.

"Next! With Sub Model! Mauuna ang Team Dark X Wild." - Namjoon

Naglakad na ko palapit kay Alexa. Sinabi na nila kung ano yung pose na gagawin namin medyo nawalan ako ng gana pero hindi ko pinahalata hanggang sa nagsign na ng okay gamit yung thumb ng cameraman na bakla ata.

"Okay, Last! Boy Meets Evil Ivy and Jimin."

Umalis na kami at sila Ivy at Jimin naman sumunod.

IVY's

Turn nanamin ni Chimchim agad na kaming pumunta sa harap.

"Okay, Jimin umupo ka isandal mo yung buong katawan mo sa wall then yung right leg mo irelax mo lang tapos yung left leg mo naman i-straight mo pahiga tapos ipatong mo yung kamay mo sa right leg mo next Ivy punta ka sa gitna niya dun ka umupo gawin mong unan yung kanang balikat niya tapos yung dalawa mong legs pagdikitin mo."

Sinunod naman namin yung utos nung cameraman.

"Sa Baba tingin mo Ivy then Jimin tignan mo si Ivy."

Hanggang sa nagclick na yung Huge camera na gamit nila.

"Next pose, Humiga ka Ivy then Jimin pumatong ka sakanya pero still naka-angat pa din katawan mo and Eye to Eye."

Nagclick ulit yung light ng camera hanggang sa naka-pito kaming pose.

"So, Next guys, Dark X Wild x Boy Meets Evil."

May sofa na inilagay sa harap pinaupo kami dun at bahala daw kami kung anong pose. Ngumisi ako tsaka sa side mismo ng sofa ako nakaupo.
Bale ang ayos namin nakaupo silang tatlo nila Alexa, Jungkook at Jimin, ako nasa dulo idinikit ko yung tenga ni Chimchim sa may chest ko habang yung isang kamay niya nakahawak sa bewang ko yung dalawang kamay ko naman nakahawak sa mukha niya bale nakaharap siya sa side kung nasan yung camera tapos yung dalawa niyang binti naka-relax lang parehas kaming nakaharap sa camera napansin ko namang nakatingin si Ilong saamin. :3 Wala bang originality ba tong Alexa na to. Ginaya ba naman pati pose namin. Seriously? Nagpapapansin.

"Okay, Nice Pose."

Pagkasabi naman nun namg camera man nagflash na yung camera.

Mga kalahating oras din ang nagamit namin hanggang sa natapos na kami. Nagpaalam na ko kay Jimin at Yoongi na magpapalit lang ako ng damit hindi ko na sinuot yung robe ko agad na kong pumasok ng dressing room. Magtatanggal na sana ako ng suot ko nung narinig kong may pumasok at naglock nung pinto hinayaan ko lang baka kasi yung make up artist lang yun. Tumalikod ako at kinuha yung towel sa bag ko para punasan yung pawis ko. Nagulat naman ako nung biglang may humila ng kamay ko tsaka pinaharap ako sakanya kinulong niya ko sa wall gamit yung dalawang kamay niya. -.-

"Pwede ba Jungkook, Tigilan mo na ko. Hindi ka pa ba masaya sa mga nasabi mo saakin?"

"I miss you Ivy."

Bigla namang lumakas yung tibok ng puso ko.

"Ginagago mo ba ko?!"

"Hindi kita ginagago Ivy, Kelangan kita."

"Lust ba? Jungkook? Lust? Bat hindi mo gawin kay alexa------

"Kasi hindi siya yung hinahanap ng puso't isipan ko! Kundi ikaw!"

"Meron ka pala nun akala ko malaking ilong lang meron sayo."

Umirap ako tsaka yumuko at lumusot dun sa butas sa kanang kamay niya. Aalis na sana ako nung bigla niyang hinila yung kamay ko tsaka niyakap niya ko patalikod hinigpitan niya yung pagkakayakap niya sa may bewang ko tsaka inilagay niya yung chin niya sa balikat ko.

"Jungkook? Ano pa bang hindi mo nakukuha saakin?! Naibigay ko na sayo lahat please naman wag mo ko ganituhin!"

"Hindi pa Ivy, Hindi pa lahat."

"Anong sinasabi mo?!"

"Gusto kong makuha pati puso mo yung pagmamahal mo."

Tangina?! Ano daw?

"Nababaliw ka na ba Jungkook? May girlfriend ka! Tigilan mo ko!"

Pinipilit kong makawala sa pagkakayakap niya saakin pero malakas siya.

"Sawa na ko sakanya, Hindi ko na siya mahal."

"Ganyan ka naman talaga diba? Madaling magsawa. Pagkatapos mong paglaruan pagsawa ka na itatapon mo nalang."

Hindi ko alam pero tumutulo yung luha ko habang sinabi ko yun. Masakit lang kasi yung ibinigay mo yung dignidad mo sakanya tapos kapag sawa na itatapon ka nalang niya o ipamimigay sa iba. Kumalas siya sa pagkakayakap saakin. Patuloy lang ako sa pag-iyak. Ngayon ko na inilabas yung sakit na itinago ko.

"Jungkook hindi ikaw yung nasasaktan sa ginagawa mo!"

Nagsuot na ko ng Dress robe at mabilisang kinuha yung gamit ko at lumabas ng dressing room pagkalabas ko wala ng tao maliban kay Jimin na naghihintay.

"Bat hindi ka pa nakabihis tsaka bat namumula mata mo? Teka umiyak ka ba?"

Sasagot na sana ako nung nakita niyang lumabas si Jungkook sa pinto ng Dressing room at naglakad sa exit ng studio. Bumalik yung tingin niya saakin.

"May ginawa ba siya sayo?"

Seryosong tanong ni Jimin.

"Wala siyang ginawa saakin. Okay? Tara na sa kotse mo nalang ako magbibihis."

Hinawakan ko na kamay niya tsaka sabay kaming naglakad palabas ng studio hanggang sa nakasakay na kami ng kotse niya sa backseat na ko sumakay para makapagbihis ako ng maayos. Maya-maya pa'y may sumundot sa tagiliran ko habang tinatanggal ko yung pang-taas ko. Nalingon ako kay Jimin naka-ngisi siya.

Napansin ko asa tabing dagat kami.

"Hala? Bat andito tayo? Gabi na."
Lumabas naman siya tsaka umikot lumipat sa backseat. Nakangisi pa din siya. >_<

"Oy! Jamless? Aba Bat ka andito?"

Tinanggal naman niya yung mga gamit ko tsaka inilagay sa pinakalikod na seat. Bale nakaupo kasi ako hindi sa mismong upuan kaya naupo siya dun sa harap ko. Agad naman niya akong hinila kaya napa-kandong ako sakanya ng nakaharap. Magkaharap na kami. So? Anong ibig sabihin nito?

"Ivy."

Tapos nagpacute siya. Kingina nitong pandak na to .

"Hindi ka ba pagod?"

Umiling naman siya. Jusko! Mas kawawa pa pala ako dito sa Pandak na to.

"U got no jams!"

Sabi ko nalang tsaka sinunggaban siya ng halik. Landi ko e. Habang yung dalawa naman niyang kamay naglakbay papuntang dibdib ko at sinimulan niya paglaruan to.

"Hmmm."

I moaned iba yung pagkakahawak niya sa melons ko. Bumaba naman yung halik niya sa leeg ko. He licked it while planting kiss marked on my neck down to my right breast.

"Damn!"

Huminto naman siya.

"Bakit?

"Sorry."

Tapos hinug niya ko tas kiniss sa Noo. Keneleg eke pero tangina nitong pandak na to nabitin ako :(

"Gutom ka na ba? Gusto mong kumain?"

Oo! Gusto kitang kainin! Kainez ka fandak :3

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now