YOONGI 's
Busy akong nagtoothbrush sa loob ng Banyo nung bigla akong hilain ni Taehyung palabas.
"Puta--------------"
"Aaaaaaaaahhhhhhhhhhhhh!"
"Tarantado!"
Nalaglag yung tuwalya na pinantakip ko sa ibaba ko kaya agad kong pinulot yun tsaka binalik.
"Peste! Ano ba't nandito kayo?!"
"Puta mo to!"
"Tarantado mo to!"
"Peste mo to!"
Sunod-sunod na sabi ni Taehyung agad naman siyang hinampas ni Jin Hyung gago e.
"Umamin ka, Totoo bang kayo ni Exy?!"
Nalingon naman ako kay Jimin.
"Eh ano naman sainyo?"
"Wtf. So, Ano yun malaki yung harap niya-------"
Tinakpan ni Namjoon bunganga ni Hoseok.
"Malaki harap nun share mo saamin Hyung."
Pagkasabi agad ni Jungkook nun nagsingisian na silang lahat dahil sa inis ko pinagtatapon ko sila palabas ng Dorm hindi ko ba alam kung may super powers ba ko.
Bumalik ako sa Banyo tsaka tinuloy yung pagtotooth brush binilisan ko na. Pagkatapos nun nagbihis na ko Black V-neck Plain shirt, Black Fit Pants & Black Boots comfortable ako sa ganitong suot e first time ko din lumabas ngayon naging busy kasi sa school kinuha ko na yung Phone ko tas wallet ko parehas ko tong nilagay sa bulsa ko lumabas na ko ng dorm tsaka dahan dahang nagpunta sa Girls Dorm kila Exy ako na susundo tsaka wala din naman yung supervisor nila dito tas mga kadormate niya kaya malaya akong nakapasok agad.
Pagkapasok ko bigla na lang nanlaki mata ko pati si Exy.
EXY 's
Kalma Exy, Eh letche kasi e ang dami ng damit ko pero ni isa hindi ako makapili dahil sa inis ko natanggal yung nakatakip sa buong katawan ko na towel hinayaan ko na lang dahil wala namang nakakakita saakin habang busy pa din akong naghahanap nabigla na lang ako sa pumasok si Yoongi nanlaki yung mata niya pati din ako medyo namula din ako agad kung kinuha yung tuwalya tsaka tinakip saakin siya naman tumalikod.
"Sorry hindi ko alam."
Sabi niya hindi ko pinansin yun namili na lang ako ng damit tsaka isinuot yun.
YOONGI 's
Shit. Hindi ko man lang naisipan kumatok tangina. :/
"Okay na Baby."
What?! Baby daw! U got no swag yoongi. Lumingon ako sakanya at tangina biglang nang-init ako sa suot niya naka sleeveless lang siya.
"Magpalit ka nga!"
"Eh? Mas comfortable ako dito sa suot kong to."
"Aish, Yung short okay lang pero shit nakikita cleavage mo!"
Lumapit ako sa cabinet niya at naghanap ng damit saktong may nakita akong long sleeve na color black see thru to na pwedeng i-pangtakip sa suot niya hinila ko siya palapit saakin atsaka ako mismo nagsuot nun sakanya ako na din nagtack in. Shit. Namumula siya hindi ko alam kong bakit. Halos parehas kaming all black tangina saan burol?
Pero buti na lang white na shoes yung suot niya.Umupo muna ako sa kama niya habang siya naman nag-aayos pa ng sarili.
Nakatingin lang ako sakanya bigla akong napangiti ewan pero ayaw ko na siyang pakawalan gusto ko siya lang lagi kong nakikita.