Jealous?

3.1K 54 3
                                    

Dahil sa last day na daw namin. Nasa pool kaming lahat syempre. Wala pa din pansinan between saamin ni ilong. Bahala siya. Enjoyin ko nalang abs ni Jimin omg kasi naman naka-two piece ako tapos siya shorts lang lahat pala sila topless putang ina. Anuna? -.- Kaiyak si Jimin lang ang may sexy na abs. Chaaar. Nasa side kami ng pool pero still nasa tubig pa din kami bale nakasandal siya dun tapos nakaharap siya sa likod ko.

Nakikiliti ako anu ba! Kasi naka-back hug siya saakin tapos kinikiss niya balikat ko. Aba. >////< Napansin ko namang nakatingin si Jungkook. Ulol niya. Mainggit siya. Nilalandi naman siya nung Alexa.

"Guys? May naisip akong laro." - Hoseok

"Siguraduhin mong masaya yan ha. Kakabayuhin kita." - Namjoon

"Luh, Bastos naman nitong Badjao na to." - Yoongi

"Okay nagpahanda na ko ng Lemon at tequila. Body shot kumabaga spin the bottle tapos ...."

"Alam na namin yan wag mo na i-explain. U got no swag."

"U is no fun Yoongi."

Nagsialisan naman kami sa pool tsaka umupo sa may floor bale pinagitnaan namin yung lemon, bottle tas tequilla. Magkatabi kami ni Chimchim tapos nasa harap naman namin sila Jungkook at Alexa na parang higad kung makadikit nung peke niyang dibdib kay Jungkook. -.-

Nakaramdam naman ako ng lamig gabi na kasi. :'<

Inikot na nila yung bottle tapos nahinto yung head nung bote kay Jungkook tsaka yung dulo naman saakin.

"Jungkook, Lick or Shot?"

Kinabahan ako kasi ang tagal niya sumagot.

"Lick."

Omg. Pusang gala! Tangina. Napansin ko naman si Chimchim biglang nainis. :3

Pinabunot na siya dun sa glass na hawak ni Jin may mga maliit na pirasong papel dun na nakasulat kung saang part.

"Okay, Cleavage." - Jin

Tangina?!!!!!! Si Hoseok naman siya naglagay nung salt sa may cleavage ko mismo. Lumapit si Jungkook saakin dala yung lemon. Kinagatan niya muna yun tsaka dinilaan yung cleavage ko pero shyet. Hindi dila mismo nag-iwan siya ng kiss mark dun.

"Woah!"

Sabay-sabay nilang sabi pwera nalang kila Alexa at Chimchim na badtrip.

"Okay, Next."

Spin ulit yung bottle naituro ng head nito ayy si Yoongi tapos sa dulo si Jimin.

"Pass to Ivy."

Ha? Pinass saakin ni Yoongi.

"Lick or Shot?" - Taehyung

"Lick."

Oras na para bumawi. /smirks;

Bumunot na ko at ibinigay kay Jin yung papel na nabunot ko.

"Lips."

Kinuha ko na yung lemon then ako na din mismo naglagay ng salt kay Jimin sa lips nakatingin lang siya saakin. Damn! Yung labi niya. Inaayos ko siya ng pwesto sa part na makikita ni Jungkook kung paano ko landiin si Jimin.

I started to bite the lemon and moved closer to him i cupped his face using my both hands and I kissed him with full of sexiness. Napansin kong nakatingin si Jungkook kaya hindi smack or lick ang ginawa ko. We both kissing agressively. Oo, Bumabawi siya sa halik na binibigay ko sakanya hanggang sa nahiga na si Jimin.

"Wow! Live porn!" - Hoseok

"Maganda to." - Jin

"Jamless, Stay strong." - Yoongi

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now