Virginity

1.9K 27 0
                                    

HOSEOK's

"Guys, Anong masasabi niyo sa ayos ko? Mas gumwapo ba?"

"Tarantado! Mukha ka pa din kabayong mahaba ang Baba."

"Putang ina mo namang magilagid ka."

"Swag!"

Tsaka siya nag-middle finger. Heol! :3

"Nagmukha kang tao!"

Binato ko nga ng lapis si Ilong sakto sa ilong niyang malaki.

"Hahabulin ka mamaya!"

"Syempre! ganyan talaga pag-gwapo habulin."

"Bish! Habulin ka ng itak ka ko! Ulol."

"Hindi ba kayo titigil sa pang-gago! Hindi ko to itutuloy."

"Oo na gwapo ka na! Okay? Bilisan mo na dyan papunta na dito si Namjoon siya magsusundo sayo."

ZENA's

Hays, Hindi ko din matanggihan Kuya ko pagdating sa pag set niya saakin ng Blind date ngayon lang humingi si Kuya saakin ng favor at ako naman kasi desperado na talagang madalingan u know what i mean. Inayos ko yung skirt ko kasi tumataas letche! Ang iksi ang tanga ko din kasi pumili ng isusuot medyo daring tas kita syempre cleavage ko para pak na pak. Alam ko taste ni Kuya kahit sa lalaki marunong pumili yun may tiwala ako sakanya.
Nagpunta na ko dun sa restaurant kung saan dun daw kami magkikita nung ka-Blind date ko. Wala pang isang oras nakarating na ko. Ginuide naman ako ng isang waiter at pinaupo sa VIP Seats walang tao dun talaga ni-reserved ni Kuya ata yung buong room e. Iisa lang kasi yung table tapos dalawa lang yung upuan. Naupo na ko dun hanggang sa nagtext na saakin si Kuya  andito na daw si Hoseok yun kasi yung pangalan.

Kinakabahan ako na na-eexcite. Hanggang sa may naupo ng lalaki sa harap ko nawala naman yung ngiti sa labi ko.

"Ikaw?! Bat ka andito? Anong ginagawa mo dito? Stalker ba kita?!"

Ngumisi naman siya. Bat andito tong gonggong na to? :/

"Nagkita ulit tayo, Ikaw pala yung kapatid ni Namjoon Hyung sadyang napaka-liit talaga ng mundo no?"

Inirapan ko siya.

"Wag kang masungit nakakabawas yan ng kagandahan."

Ang gwapo pala niya. Shit! Anong sinasabi mo Zena!

"I'm Hoseok Jung."

Pagpapakilala niya tsaka niya inilahad yung kamay niya. Nakipagshake hands naman ako sakanya.

"Zena Kim."

"Nice to meet you Zena. Magandang pangalan bagay sa magandang babaeng katulad mo."

Namula naman ako. Tangina! Galawan niya. -.-

"Nice to meet you too Hoseok."

After ng mahabang pag-uusap namin okay naman pala siya medyo mapagbiro lang talaga. Ang dami niyang kwenento tungkol sa magulang niya na nasa Seoul, South Korea tapos may business sila dito na siya ang nagpapatakbo tapos ganun din naman ako pero hindi ko kwenento sakanya na pinalayas ako nakakahiya kasi.

Nakalabas na kami ng Restaurant.

"May gusto ka pa bang puntahan?"

Tanong niya saakin.

"Ahh. Wala na medyo wala ako sa mood pumunta kahit saan."

"Okay sabi mo. Tara hatid na kita sa unit mo."

Ngumiti siya at sa pag-ngiti niyang yun ewan pero namula ako. >///<

Siya nagbukas ng pinto ng kotse atsaka naman na ko sumakay umikot siya at sumakay ng Driver Seat.
Ini-start niya na yung engine ng sasakyan habang nasa daan kami tahimik lang kami medyo ang awkward nga e. May napansin naman akong picture na nakadikit sa speaker nang-init ako bigla naka-topless lang siya dun tsaka naka-boxer. Shox! Pinagpawisan ako na ewan. Sakto namang nakarating na kami sa unit ko. Bumaba si Hoseok ako naman kinuha ko yung picture niya dun tsaka tinago sa may loob ng Bra ko tapos saktong binuksan niya yung pinto ng kotse sa side ko bumaba na ko.

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now