Girlfriend

3.8K 75 12
                                    

Nakaalis na sila pero hindi pa din nakakabalik yung Ivy na yun. Tanginang tinakasan na ata ako. Kinuha ko yung phone ko tsaka tinawagan siya pero yung phone niya nakita ko malapit sa bag naiwan niya phone niya. Holy shit. Tatlong oras na siyang nawawala. -.- kinuha ko yung susi ng isa kong kotse dumiretso na ko sa pinto pagbukas ko nun sakto namang andun na pala si Ivy.

"Saan ka ba galing?!"

Sigaw ko sakanya.

"Inutusan mo ko mag-grocerry diba? Tapos ang dami mong pinabili! Tangina! Ni hindi ko na mabuhat kaya ako na taggalan!"

"Bat mo ko sinisigawan?!"

"Eh sinisigawan mo din ako!"

"Ilagay mo na dun yun tapos mag-ayos ka Tignan mo mukha mo! may pupuntahan tayo."

"At saan naman?"

"Sa Mall. Bilisan mo!"

Ivy's

Tangina talaga ng batang yan! Letche hindi siya nakakatuwa! -.-
Gaya ng sabi niya inilagay ko na yung grocerry sa may kusina tsaka nagpunta dun sa kwarto tapos kumuha ako ng damit ko then dumiretso sa banyo mabilisan akong nagbihis, nagpolbo, naglipstick tsaka nagsuklay lumabas na ko ng banyo at mabilisang kinuha yung phone ko at binulsa nagsuot na ko ng sapatos pagkalabas ko ng condo nakita ko si Jungkook nakasandal sa kotse habang nakatingin sa phone. Napansin niya naman ako.

"Ang tagal mo -.- sakay na."

"Edi wow. Kwento mo sa ilong mo."

Bulong ko tsaka sumakay na sa kotse.

"Tangina. Gusto mo atang ilong ko tumira sayo?"

O.O ano daw?!

"Ha?"

Sumakay na siya tsaka pinaandar yung kotse.

"Kapag bubulong ka hinaan mo ng sobra -.-"

Okay, narinig niya :3

After 30mins nakarating na kami sa mall bat ba kami andito? -.-
Hello balak ko sanang magpahinga ngayon kasi nga diba pagod ako?! :/

"Ano ba? Bumaba ka na dyan."

Hindi ko napansin na nakababa na pala siya ako nalang naiwan sa kotse.

Pumasok na kami sa mall, pagkapasok pa lang namin madami ng nakatingin sakanya. edi siya ng gwapo :3 hinila niya ko para magkasabay kami sa escalator.

Jungkook's

Medyo naasar ako dahil pagkapasok namin ng mall maraming nakatingin sakanyang lalaki. Puta.
Hinila ko siya malapit saakin para sabihin sakanilang akin lang siya.

"Bat ganyan kasi suot mo?"

Kumunot naman noo niya tsaka tumingin sa damit niya.

"Ano bang mali?"

"Masyadong fit! Nakikita curves ng katawan mo! At saka nagfit pants ka pa hapit na hapit."

"So, anong gusto mong isuot ko? Bestida ng lola ko? Aba? Ano bang pake mo sa suot ko?"

"Pinagtitinginan ka! Ipapaalala ko lang saakin ka Ivy!"

Tsaka na ko pumasok ng Botique ng Tita ko. Bibilihan ko siya ng mga isusuot niya para bukas.

IVY's

Ano bang problema nung ulopong na yun? Tss. Sinundan ko siya pumasok siya sa isang botique.

"Omg. Jungkook ang pinaka-gwapo kong inaanak buti napadalaw ka dito huli din tayo nagkita nung binilihan mo ng damit dito si Alexa. Kamusta?"

Niyakap siya nung magandang babae pero medyo may edad na.

"Okay lang naman po ako Tita. By the way si Ivy pala."

Lumingon naman saakin yung tita niya tsaka ngumiti.

"Hello Ivy."

"Hello po Ma'am."

Tsaka ako nagbow.

"Hmm. Siya ba ang kapalit ni Alexa. Jungkook? I like her mas maganda siya kesa kay Alexa."

"Ahh H----

Sasagot na sana ako nung inenterrupt ako ni Jungkook.

"Yes Tita. Girlfriend ko siya."

Wow. Kingina mo ilong! Hindi ka na sana sikatan ng kaliwanagan ng gilagid ni sino ba yun?! basta yung maputi. :/

"Okay lang po ba Tita kung ako na lang po mag-aassist sakanya sa pagpili ng damit?"

Saad ni Jungkook dun sa Tita niya. Ano daw? Pipili ng damit?

"Okay lang naman Jungkook. Sige maiwan na namin kayo."

Hinila naman ni Jungkook yung kamay ko tsaka pumunta sa ladies section. Nasa tapat kami ng mga underwears, Bra, swimsuits. So bat andito kami?
Nagsimula na siyang pumili. Ano? Maglaladlad na ba tong batang to?

"Hawakan mo."

Sabay bigay niya saakin yung swimsuit na black tas Red then namili pa siya nung mga sexy dress.

"Para kanino to?"

Tanong ko kaya nahinto siya sa pagpili ng mga dress.

"Saakin. -.-"

Omg?! Ladladan na ba this?! O.O

Maya-maya pa'y. Okay na tagalan siya pero dalawang swimsuits tas 3 nighties tapos 4 na dress hindi siya simpleng dress see thru pwede sa beach ganun kinuha niya. Hinila niya ulit ako papuntang dressing maluwang yung dressing room para siyang kwarto na din.

"Isukat mo."

"Ahh? Ako magsusukat?"

"Alangan naman ako?"

"Diba sabi mo kanina sayo yan? So, walang ladlaran na mangyayari?"

"Anong sinasabi mong ladlaran? Anong akala mo saakin bakla?"

"Oo kayong dalawa ni jamless."

"Daldal ka pa e. Bilisan mo na."

"Teka! Andito ka paano ako magtratry ng damit?"

"Papanuorin kita. Bilisan mo! Ibabawas ko yan sa sweldo mo kapag hindi ka kaagad gumalaw."

"Sabi ko nga gagalaw na."

Nagsimula ako sa dress at ang gago tuwang-tuwa habang nakikita akong nagfi-fit ng damit. Damn! Manyakis na bata! :3

JUNGKOOK's

Lahat naman ng na-fit niyang damit kasya naman at bagay sakanya kaya wala na kaming problema buti na lang at napigilan ko junior ko. Kung hindi baka wasak ulit obrayo nyan.

"Thank you po Tita. Balik po kami next time."

"Ne, Ingatan mo yang girlfriend mo iho."

Nagnod lang ako si Ivy naman niyakap siya ni Tita.

"Bye po."

"Tita nalang itawag mo saakin Ivy."

"Sige po Tita, Thank you po."

Lumabas na kami ng botique 8pm na pala.

"Saan mo gustong kumain?"

Tanong ko sakanya.

"Sa condo unit mo nalang tayo dumiretso pagod kasi ako tsaka busog pa."

Halata naman sa mukha niya kaya lumabas na kami ng mall tsaka pumasok sa kotse.
Pinaandar ko na to tsaka umalis na sa mall. Habang nagdra-drive ako.

"Para saan ba tong binili mo?"

"Para bukas yan. Sasama tayo kila Hyung Namjoon sa Resort."

"Talaga? Ang tagal ko ding hindi nakapunta ng resort."

Ngumiti lang ako sakanya mas lalo siyang maganda kapag nakangiti.

Okay, Ilong ko lang may alam na kinilig ako sa ngiti niya.

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now