My Ex, My Fiance?!

1.2K 26 1
                                    

FAST FORWARD ...

Maaga akong umuwi ng bahay galing school pagkatapos nung araw na nagpunta kami ng Beach si Jungkook na naging close ko si Yoongi kasi busy na sa boyfriend niyang Pandak -.-

"Oy Babae!"

Nagulat naman ako kay Ate Heira dala niya yung make-up kit niya.

"Bakit?"

"Anong bakit? Ngayon mo ma memeet yung anak ni Mr.Kim kelangan maganda at maayos kang tignan."

Nakalimutan ko ngayon pala yun :3 Sana naman kahit na di gwapo yung lalaki maganda ang ugali at hindi bastos hindi katulad ni Taehyung. Tangina! Naisip ko nanaman yung malanding yun.

Umupo si Ate at sinimulan akong ayusin medyo light lang yung make up ko tumayo siya tsaka lumapit sa cabinet ko.

"May binigay akong damit mo kakalagay ko lang dito kanina."

Tsaka may kinuha siyang color black na tube dress fit na fit siya saakin.

"Ang sexy naman sobra niyang damit."

"Oo naman para mag-flag ceremony yung junjun nung fiance mo."

"Ate?!"

"Ito pa-virgin ka naman. Okay na yan."

Umirap ako tas kinuha yung damit at isinuot yun.

"Oh diba? Nagmumukha ka ng tao."

"Tse!"

"Tara na at baka malate pa tayo hinihintay na tayo ni Lolo sa Mansion nila."

TAEHYUNG's

Ngayon lang nila sinabi saakin may Fiance na ko kung kelan na kapag usap na sila ano pa bang magagawa ko si Eomma na din nagsabi at dahil mahal ko Eomma ko sumunod ako.

"Ready ka na?"

Tanong saakin ni Eomma. Nagnod ako tsaka ngumiti sumakay na kami ng kotse kasama si Appa.

"Taehyung, Thank you anak at pumayag ka."

"Appa? Alam niyo naman na ginagawa niyo lang to para sa kapakanan ko."

Hinawakan ni Eomma yung kamay ko.

"Alagaan mo magiging Asawa mo Taehyung, Mahalin mo din siya.

Hindi ako nakapag-salita. Yun ang hindi ko alam ngumiti lang ako ng peke simula ng iwan ako ni Jisoo hindi na ko nagmahal pa ng iba. :/

Huminto ang sasakyan sa isang malaking mansion bumaba na kami at pumasok sa Entrance ang daming maids na nagbow.

"Good Evening Mr. and Mrs. Kim!"

Bati nung matandang lalaki.

"Good Evening din Mr. Sebastian."

Nagbow sila pati yung kasama nilang isang babae na may edad na parang kay Eomma tas yung isa naman may kamukha siya Ewan. Don't tell me siya Fiance ko? Ayos din.

"Let me introduce you my daughter Ms. Stella Jon and her older daughter Heira."

"Nice to meet you."

Nakipagbeso-beso si Eomma si Appa naman naki-shake hands.

"Mr.Sebastian? Where's the younger daughter of Stella?"

Tanong ni Appa.

"Pabababain ko na siya, Maupo muna tayo."

Ahh. Yung Younger Daughter pala. Naupo na kami sa Dinning Area nila.

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now