Zuho?

994 14 0
                                    

EXY 's

Maaga akong na gising, Agad akong bumangon sa higaan ko tsaka dumiretso ng banyo after 30 mins natapos akomg maligo nagbihis na ko ng uniform ko tsaka isinabit sa balikat ko yung bag ko then lumabas na ng kwarto. Hinanap ko kaagad si Mama pero wala siya pati sa kusina may note na naiwan.

Anak,

Maaga akong umalis kelangan kasi ako boss ko nagkaproblema kasi sa company namin. Kumain ka ha bago ka umalis. Iloveyou.

Napabuntong hininga na lang ako at gaya ng sabi ni Mama kumain muna ako tsaka na umalis ng bahay.

Malapit lang naman yung school dito kaya nilakad ko na lang to.

Nasa kabilang kanto na ko nun nung may nakita akong dalawang studyante  ibang school tong mga to halata naman sa school uniform. Balak ata nilang nakawan yung lalaking medyo may edad na. Lumapit ako sakanila.

"Itigil niyo yan! Ang babata niyo pa nang-aabuso kayo ng matanda."

Hindi naman nakasagot yung dalawang studyante binalik nila yung wallet nung matandang lalaki tsaka tumakbo.

"Salamat iha."

"Walang anuman po Sir, sa susunod po magtaxi na lang po kayo iwasan niyo pong maglakad sa hindi niyo kilalang lugar."

"Salamat talaga iha."

Nakita ko namang humugot siya ng tatlong libo sa wallet niya.

"Ito tanggapin mo iha, Bawi ko na din yan sayo."

"Hindi na po Sir. Okay lang po. Sige po, Mauna na po ako. Ingat po."

Nginitian ko lang sila tsaka na umalis.

Nakarating din naman agad ako pagkapasok ko pa lang sa Hallway nakita ko kaagad si Yoongi.

"Baby Yoongi!"

Tawag ko pero di siya nalingon. :3

"Yoongi?"

Tawag ko ulit sakanya tsaka nilapitan siya na siya namang ikinabigla niya.

"Kanina pa kita tinatawag. Hindi mo ko pinapansin. Ang cute mo sa hair color mo na pink."

Hindi siya  sumagot kumunot yung noo niya.

"Exy?"

"Yoongi naman e."

"Hindi ako si Yoongi."

Ano daw?

"Wag ka ngang mag-joke dyan."

"Exy! Baby?"

Bigla namam akong nalingon sa likod ko na ikinalaki naman ng mata ko.

Ano to? Bat dalawang Yoongi nasa harap ko.

"Kuya, Pinagkamalan niya akong ikaw."

Explain naman nung isa.

"Exy, Hindi ko pa pala na sabi sayo si Jihoon kambal ko."

Wtf. Kaya pala shittt nakakahiya.

"Sorry Jihoon ngayon ko lang nalaman."

"Wala yun, Sige mauna na ko sainyo may gagawin pa ko e."

Ngumiti muna siya bago umalis. Bigla namang tumawa si Yoongi.

"Ayan sige tawa pa. Hindi naman kasi ako na-inform na  may kambal ka."

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now