Start?

1K 16 2
                                    

HEIRA 's

Maaga akong nagising para ipagluto ng Breakfast si Namjoon.
Dumiretso na ko ng Kusina at naghanap ng pwedeng iluto sa refrigerator niya. Halos completo naman siya ng sobrang yaman :3

Kinuha ko yung Bacon, Egg tas Hotdog dun yun na lang mismo prinito ko tas Fried Rice na rin. Gumawa ako ng coffee tas Milk hindi ko kasi alam kong anong iniinom niya tuwing umaga.

Natapos ako tsaka ako lumabas ng garden para maglakad-lakad sobrang lawak pala ng pool niya dito.

Ganitong bahay mismo pinangarap ko. Sinabi ko sa sarili ko nabibilihan ko yung kapatid ko ng ganitong bahay pero wala e. Nasira lahat yun nung sisihin lahat saakin ang kamalasang dumadating sa buhay namin.

Napaluha na lang ako bigla pero agad ko tong pinunasan napansin ko kasing may nakatingin saakin.

"Andito ka lang pala akala ko umalis ka."

"Nagpahangin lang."

"Tara sa loob sabayan mo ko kumain."

Nagnod lang ako tsaka sumunod na pumasok ng bahay.

Nakaupo na kami habang kumakain siya hindi ko namang maiwasang hindi siya titigan peste ang gwapo pala niya lalo.

Pero teka ano ba tong iniisip ko :3 nagfocus lang ako sa pagkain ko nung nagsimula siyang magsalita.

"Mag-ayos ka sumama ka saakin sa office."

"Eh? Ano namang gagawin ko dun?"

"Ipapakilala kitang girlfriend ko tsaka andun si Jennie aattend siya ng meeting namin para sa bago naming project sa company. Tandaan mo to wag kang gagawa ng kahihiyan dun umacting ka lang."

Nagnod lang ako tsaka bumalik kami sa katahimikan. Binilisan ko ng kumain ganun din naman siya.

Natapos kaming kumain, natapos ko na ding hugasan yung pinggan bumalik na ko sa kwarto tsaka agad na dumiretso ng banyo. Sobrang lagkit ko na. Medyo nang-iinit din katawan ko ewan may gusto akong gawin pero hindi ko maisip kong ano yun.

Habang nagshoshower ako may pumasok naman sa utak na hindi ko alam kung bakit hinayaan ko lang na ma-imagine yun. 

Fvck! Ang libog ng nasa isip ko.

Si Namjoon biglang pumasok daw sa banyo tsaka nakita akong hubad hindi ko man lang daw napansin yun hanggang sa tanginaa! Naiisip ko pero bat parang totoo?!

"Uhm."

Bigla na lang lumabas sa bunganga ko. Nanlaki yung mata ko totoong kamay yung nasa dibdib ko ngayon hinihimas niya yun.

"Damn, Heira bat nakakaya mo kong patigasin ng sobra."

Si Namjoon yung nagsalita hindi ako nagkakamali siya lang at ako tao dito.

Mas nanlaki yung mata ko nung bigla niya kong iharap sakanya. Nakahubad siya parehas kami. Bat andito siya?

Inilapit niya yung mukha niya saakin at agad niya kong sinunggaban ng halik hindi ko nagawang tumanggi nagustuhan ko naman kasi yung ginagawa niya peste!

NAMJOON 's

Kanina pa ko kumakatok sa kwarto ni Heira pero walang sumasagot nasira ko kasi yung shower ko. Damn! Napaka-gwapo at hot kung drestroyer kahit na bukanan mo kaya kong sirain pero putang ina gusto ko ng maligo wala akong suot kahit isa, Kanina pa ko kumakatok pero ngayon ko lang napansin bukas pala Door Knob hindi na ko nagdalawang isip na pasukin yung kwarto may mga nagkalat na damit pati din underwear. Damn! Naliligo siya >:)
Naglakad ako papuntang banyo na sakto namang nakabukas to agad kong nakita yung hubog ng katawan niya yung laki ng pwet at hita niya nang-init yung buong katawan ko hindi niya pa napansin na nakapasok na ko busy siyang nagshashampoo ng buhok nakataas mga kamay niya kaya malaya kong natakpan yung dibdib niyang malusog gamit yung both hands ko hinimas ko to tsaka pinaglaruan.

"Uhm."

Mas lalo akong na Turn on muli ko nanamang narinig yung moan niya. Iba si Heira ibang-iba siya sa mga babaeng natira ko na.

"Damn, Heira bat nakakaya mo kong patigasin ng sobra."

Matapos kong paglaruan yung dibdib niya ipinaharap ko siya saakin napansin kung napalaki yung mata niya. Hinayaan ko muna siyang tumingin pataas pababa sa buong katawan ko, pagkatapos nun agad ko siyang sinunggaban ng halik hindi man lang siya pumiglas sa halip ayy bumabawi pa to sa halik na binibigay ko.

Binuhat ko siya tsaka saktong binuka niya legs niya kaya malayang nakapasok yung junjun kong naninigas sa bukanan niya. Buhat ko lang siya magaan lang naman siya kaya okay lang saakin hindi nakakangawit. Itinuloy lang namin yung bawian ng halik namin agad kong ibinaba yung cover ng bowl tsaka dun umupo asa top ko pa din siya. Nung siya na mismo naglabas pasok ng bukanan niya sa junjun ko.

Sa una medyo mabagal lang hanggang sa bigla niya tong binilisan.

Halos mabaliw na siya sa ginagawa niya. Ganun na ba siya kalibog? Tangina Heira!

"Ugh ahh ahh namjoon------"

Bago pa siya nakaalis pinutok ko na agad sa loob niya. Nag-iba kami ng position still top pa din siya pero likod naman niya nakaharap saakin bale nakandong pa din siya at nasa bukanan pa din niya yung junjun ko.

Hinayaan ko lang siyang bumayo. Habang yung dalawang kamay ko nasa dibdib niya mismo tsaka sinimulan ko ulit paglaruan to.

"Ahh ahh uhhm~"

"Shit Heira! Ughhh~"

"Uhh ughh ughhh"

"Lalabasan na ko."

Hindi na siya inosente. >:)

Sabay ulit kaming nalabasan. Inalalayan ko siyang tumayo tsaka tanggalin yung junjun ko sa bukanan niya.

"Tara na maligo na tayo."

"Teka, Bat ka nga pala dito maliligo?"

"Bakit masama? Part pa din to ng bahay ko."

Pagsusungit ko sakanya. Nagnod lang siya. Tsaka lumipat sa kabilang shower faucet isinara niya yung side niya gamit yung curtina kaya may hati sa gitna.

HEIRA 's

Natapos kaming magshower pinauna ko muna siyang lumabas. Sumunod ako. Agad akong lumapit sa cabinet tsaka nagbihis lang ng fit na pants, off shoulder tsaka ako nagsuot ng boots. Sinabit ko na sa balikat ko yung bag ko na maliit lang naman panyo, wallet tsaka facepowder at lipstick lang naman andun.

Lumabas na ko ng kwarto at saktong pagkababa ko ng hagdan andun si Namjoon naghihintay naka-formal suite siya sobrang hot at gwapo niya sa suot niya. Swerte siguro mapapangasawa nito.

Nauna siyang lumabas ng bahay sumunod ako. Ganun din sa sasakyan ni hindi man lang niya ako pinagbukas ng pinto pero ano pa nga ba? Hindi naman niya ako kaano-ano.

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now