YOONGI's
Medyo late na din isinave ko na yung ipa-pass kong record for company kami dapat gagawa ni Jimin nito e kaso hindi pa daw siya makakapasok. Nakakawalang swag :3 Nai-shut down ko na yung laptop ko. Kinuha ko na yung bag ko tsaka inilagay to sa balikat ko. Pagkalabas ko ng office ko naka-off na lahat ng computer's tas lights pwera sa part nung kay Yvonne secretary ko lagi siyang overtime e. Lumapit ako dun sa mismong upuan niya nakatulog na siya sa madaling salita natulugan niya na yung pinapagawa ko sakanyang report din. -.-
"Yvonne?"
Tsaka ko siya niyugyog gamit yung kamay ko na pinatong ko sa balikat niya. Nagising naman siya.
"Hala. Sir Yoongi sorry po di ko po sinasadyang makatulog."
Tumayo siya tsaka nagbow sa pag bow niyang yun nasagi ng paningin ko yung blouse niyang nakabukas yung botones na litaw naman yung cleavage niya.
Bigla nalang akong bumalik sa katinuan nung nagsalita siya.
"Okay lang po ba kung tapusin ko nalang to bukas?"
Para naman akong wala sa sarili na tumango. Shet! Yoongi asan na swag mo?! -.-
"Bukas? Di ba pinapatapos ko sayo ngayong araw na yan?!"
Nagulat naman siya bigla.
"Pero sabi niyo po sir pwede ko pong tapusin yan bukas?"
"U got no swag, wala akong sinabi."
"Pero sir----
"Wala kang sweldo."
"Sabi ko nga sir tatapusin ko to."
Bumalik na siya sa trabaho niya ako naman naglakad na palabas ng opisina pero huminto ako saglit tsaka tumingin sakanya. Hobby ko na atang laging inisin si Yvonne nakakabakla mang sabihin pero gusto ko siya. Nung una palang na nameet ko siya. Natawa nalang ako tsaka na lumabas na ng tuluyan sa opisina at sakto namang andun na yung sasakyan ko nakapasok na ko at papaandarin na sana to kaso may napansin akong kumakausap dun sa guard naaninag ko nung binuksan ko yung bintana ng kotse ko. wtf? Andito nanaman yang asungot na yan. Tangina wala talagang swag.
Kinuha ko yung phone ko tsaka dinial yung number ni Yvonne agad naman tong sumagot.
"Bakit po sir?"
"Bukas mo na ituloy yang ginagawa mo kunin mo na gamit mo sa fire exit ka dumaan."
"Nang-gagago ka ba sir? Naka-skirt ako ng maikli tapos sa fire exit mo ko padadaanin tas paano kapag nalaglag ako dun e bakal lang na ladder yun at nakasabit lang sa pader------
"Pwede ba sundin mo nalang utos ko kung ayaw mong isesante kita ngayon na mismo."
"Eto na nga po sir tumakbo na ko papuntang fire exit ready na kong ibuwis buhay ko."
Ramdam kong sarcastic yung pagkakasabi niya. Napatingin naman ako sa Fire exit nanginginig siyang bumaba gamit yung ladder na bakal bumaba ako sa kotse ko tsaka dumiretso dun pagnahulog syempre saluhin ko ayoko namang mabahiran niya ng dugo tong building ko. Anong akala niyo huhugot ako? U got no swag! -.- Para lang sa mga walang swag yun.
At ayun nga muntik na siyang malaglag at sakto namang nasalo ko kaso na out balance kami ang resulta nakapatong ako sakanya tsaka yung dalawang kamay ko nakahawak sa magkabilang dibdib niya. Napansin ko namang lumaki yung mata niya tsaka namula. Tangina. Bat ang cute niya pero shyt! Agad kong tinanggal yung kamay ko sa dibdib niya tsaka inalalayan siyang tumayo nausob pataas yung maikli niyang skirt damn! Hindi siya nagdoble kita ko kaagad yung panty niyang may design na wtf? Hello kitty. Gusto kong matawa pero pulang-pula na mukha niya maya-maya pa'y umiyak na siya nawala naman yung ngiti ko. Tangina!
"Ang laking kahihiyan nagawa ko sir *sobs* tanggalin niyo na po ako *sobs*"
Lumapit ako sakanya tsaka inayos yung skirt niya pati na din kinuha ko yung panyo ko sa bulsa tsaka pinunas sa mukha niya.
"Hindi mo naman sinasadya."
Ngumiti ako tsaka hinawakan siya sa kamay niya tapos sabay kaming naglakad papuntang kotse ko pinagbukas ko siya ng pinto ng kotse tsaka sumakay naman siya agad akong umikot at sumakay ng driver seat pinaandar ko na yun tsaka umalis na kami.
"Yvonne? Nakita ko kasi Ex mo dun sa may entrance kaya dun kita pinadaan sorry ha."
"Ako pa dapat magsorry sir kasi nakakahiya yung ginawa ko."
"I like you."
Nagulat siya at pati din ako nagulat sa nasabi ko. Letche! Yoongi umayos ka kahit nakakawalang swag. :3
"Sir?"
"Bingi ka ba? I like you! Gusto kita! As in hindi na ata gusto to e kasi arrghhh. Lagi kang nasa isip ko tapos gusto ko lahat ng nasa sayo yung ngiti mo yung iyak mo, gusto ko lagi kitang nakikita! Alam mo ba yun?! Kahit nawawalan na ko ng swag!"
Tangina. Ako na ngayon namumula ng sobra. >////< Nagulat naman ako nung bigla niya akong pinisil sa pisngi imbes na mainis ako nagpout pa ako tangina! Kabadingan 101 nawala swag ko amputa pakihanap -.-
"Mahal kita Yoongi."
Bigla ko naman nai-preno ng malakas yung kotse ko buti nalang at naka-seat belt kaming dalawa.
Napalingon ako sakanya nakangiti siya tapos namumula yung pisngi niya. Omg. Omg. Putaa. Yak! U got no swag talaga Yoongi.
Nakarating na kami sa unit ko. Ayokong magsalita. :3
"Sir?"
"TEKA KINILIG PA KO E!"
Holyshit. Asdfghhldjwiwhqbxjx-tangina #RIPSwag napansin ko siyang gusto niya ng matawa. Aba---pasalamat to at mahal ko siya. Awang-awa na ko sa swag ko.
"Sabi mo e. Ang cute mong kiligin."
Ngumiti ako sakanya with my nakakasilaw na gilagid. Nagpose naman siya na kunwaring nasisilaw siya.
"Dito ka na matulog, Gusto kitang kasama."
Ngumiti naman siya.
"Sabi mo po sir."
"Wag ng sir."
"Anong gusto mo?"
"Hubby."
"Sure Hubby."
At dahil hindi naman lust ang habol ko sakanya. Kinilig ako.
PS. Bawasan ko SPG sakanilang dalawa XD