JUNGKOOK 's
"Guys, Tara Girl Hunting tayo nakakamiss magkaroon ng Fuck buddy."
Yaya ni Jin Hyung habang naglalaro ng Super Mario sa phone niya.
"Game!"
Aniya nilang lahat pwera saakin at kay Namjoon Hyung na busyng gumagawa ng report ako lang at siya lang ata matino saamin. Shit! Oo Malibog ako pero never kong ina-apply sa ibang babae pwera lang kay Camille ewan lakas ng dating niya saakin Grade 7 pa lang ako, 3rd year Highschool pa lang siya.
FLASHBACK
Bago lang ako sa school na to at wala pa akong masyadong kakilala. 5:30pm ang end of class namin perfect time para libutin tong buong school halos wala na kasing katao-tao. Triny kong maglibot sa room ng 3rd year Highschool ewan ko ba at napili kong unahin yun sa paglalakad ko napatigil na lang ako sa isang room nakabukas to. May naririnig akong ungol akala ko talaga multo yun.
Pinasok ko mismo yung room, Nanlaki bigla yung mata ko hindi ko ineexpect na may gagawa nun sa loob ng room.
Hingal na hingal yung babae habang nagsasarili. Hindi ako nandiri sa halip ayy napangisi pa ko. Grade 7 palang ako pero gandang-ganda na ko sakanya lalo na kung wala siyang damit. Hindi niya alam na ako yung nakahuli sakanya.
Simula nun kapag nakakasalubong ko siya sa daan pasimple ko siyang china-chansingan hanggang ngayon college na kami napansin niya na siguro.
FLASH BACK ENDS
Kaya laking pasalamat ko at napili ako ni Ma'am Ramirez na maging tutor niya. >:)
"Pass!"
"Kelan ka ba sumama saamin Jungkook? Tss."
"Yoongi Hyung iba kasi trip ko."
"Si Camille? Eh hindi mo nga ma-First Blood."
Sagot ni Jin Hyung.
Dahilan para tumawa silang lahat. Napangisi lang ako, Yun ang hindi nila alam.
"Hoseok Hyung, Pwede ko bang makuha address ni Camille?"
"Sure."
"Woah! Jungkook, Hinay-hinay lang."
"I'm his tutor."
"Tutor lang ba?"
"Pwede ba Jin Hyung hindi ako Fuckboy tulad mo."
"Eh anong tawag mo sa ginawa mong pagkuha ng picture sa pwet ni Camille nung natuwad siya sa harap mo?"
"Mind your own fucking business Hyung, Trip ko lang talaga siya."
Ngumisi lang ako tsaka lumabas na ng Dorm. Nagpara na ko ng taxi at sinabi kung saan ako baba. Malapit lang naman yung subdivision nila kaya mabilis akong nakarating. Nagbayad na ko sa driver tsaka bumaba ng sasakyan.
Magdodoorbell na sana ako sa gate kaso bukas pala to, Pagkapasok ko isinara ko yun at dumiretso ng loob ng bahay nila medyo malaki din pala bahay nila dahil naalala kong wala parents niya dito umandar nanaman pagkademonyo ko.
Paakyat na ko ng hagdan, Naka-Illustrate sa likod nung paper na binigay saakin ni Hoseok Hyung kung saan mismo kwarto niya. Tatlong kwarto at yung nasa gitna yung sakanya.
Tulog pa ba siya? 8:30am usapan -.- Kakatok na sana ako kaso nakabukas to dahan-dahan akong pumasok sa loob then nilock yung pinto. Ibinaba ko yung gamit ko sa study table niya natutulog siyang nakasando na wala man lang siyang doble sa loob tsaka nakapanty lang. Putang ina! Hindi pa naman ako nag-breakfast. Saktong nakaspread kasi legs niya bakat na bakat yung kalalakihan ng pearl niya.