Min Yoongi

2.2K 41 0
                                    

YOONGI's

"Oy Plat"

Tawag ko dun sa girlfriend kong busyng kumakain ng Ice cream. Sinamaan naman niya ako ng tingin.

"Tangina mong Supot!"

Aba. Sumasagot na!

"Baka nakakalimutan mong ako nagswe----

"Tatahimik ka o Magbrereak tayo?"

"Sabi ko nga ayoko ng break up tatahimik na ko."

Nagpout naman ako para magpacute Hihihi. Puta! Infires ako ngayon kahit nawala na swag ko.

Lumapit ako sakanya tsaka dinilaan yung ice cream na nasa gilid ng labi niya. Nahinto ako tsaka nakipagtitigan lang sakanya. Bigla nalang naglipbite si Yvonne. Oh shit! Hindi ko napigilan sarili kong lunurin siya gamit yung halik ko sobrang bilis ng pangyayari parehas na kaming walang damit nakahiga na siya sa kama ako naman nakapatong sakanya bumaba yung halik ko papuntang leeg niya hanggang sa dibdib niya naglakbay yung dalawa kong kamay I cupped her breast using my both hands nilaro ko lang yun pati nipples niyang tumigas na ...

"Ugggh~"

I sucked her nips and licked it using my warm tongue. While doing my mouth job my right hand landed on her pearl i put my two fingers on her clit and started to pull and push it in and out. Ginalawa ko yun ng mabilis.

"Ahhh! Ugghhh! Gaaad!"

Ibinuka naman ng maayos ni Yvonne yung magkabilang legs niya hanggang sa nilabasan na siya. Inilabas ko na yung junjun kong galit na kanina pa. Hinawakan ni Yvonne yun at siya mismo nagpasok sakanya. Naluha siya alam kong masakit niya dahil una pa lang yun. I started to pumped it dahan dahan lang may lumabas naman na dugo first time niya nga. Pinunasan ko yung luha niya gamit yung thumb ko tsaka hinalikan siya sa noo.

"Tuloy ko pa ba?"

Ngumiti siya at Nagnod kaya agad kong binilisan yung pagthrust.

"Hmm! Ohgaaad. Yoongi! Fuck me harder!"

"Ughhh. Ahhh! You're so tight wifey!"

"I'M CUMMING!!!!"

Sabay naming sabi. Until we reached our climax. Parehas kaming pagod. Umalis ako sa ibabaw niya tsaka nahiga sa tabi niya. Yumakap naman siya saakin kinuha ko yung blanket sa paanan namin at ikinumot sa hubad naming katawan.

"U GOT NO SWAG WIFEY!"

Bigla naman niya kong hinampas sa chest ko. Natawa nalang ako kasi ang cute niyang maiinis.

"Hubby, Paano kung nabuntis mo ko?"

"Tinanong pa ba yan? Syempre! Hindi ko papanagutan----Araaaayyyyyy! As@%#&$*$-#/#zzz!

Bigla niya nalang pinisil yung nipples ko.

"WIFEY JOKE LANG YUN! ANG SAKIT BITAWAN MO NA!"

Agad naman niyang binitawan. Kung sakanya ko kaya gawin yun? -.-
Tumawa naman siya.

"Kawawa ako sayo may lalo na siguro kapag may anak na tayo."

Nakita ko naman siyang namula.

"Aanakan kita ng labing-dalawang anak."

"Inahin? Ganun?"

Ngumiti naman ako. Inexposex ko yung gilagid kong makinang.

Bangtan Boys Dark SidesWhere stories live. Discover now