EXY 's
Nagising ako na andito na ko sa dorm namin medyo nahihilo ako naka-uniform pa din ako tapos parang nabibiyak-----putang ina?! Hindi yun panaginip?! Nakuha talaga ako nung gago na yun? Wala din akong panloob yung bandage ko nawawala. Holy shit! Pinilit kong bumangon ng kama kahit masakit ulo ko tsaka bandang baba ko late na ko tangina.
"Bat ganyan itsura mo?"
Nagulat naman ako kay Jennie kakapasok niya lang ng dorm namin.
"Umuwi ka?"
"Oo, Pumunta pa nga ako dito kahapon bago umalis e wala ka kaya di na ko nakapag-paalam."
"Tinapos ko kasi report ko sa sobrang pagod ko hindi na ko nagpalit."
Pagsisinungaling ko. Napakagat ako sa labi ko tumayo ako sa pagkakaupo at naglakad ng maayos papuntang banyo.
Binilisan ko ng maligo after 30 mins lumabas ako ng banyo wala na si Jennie nauna na siguro sa klase niya. Dahil nawala bandage ko Team Bra ako ngayon peste---
Halatang-Halata na malaki harap ko. Tangina! Kaya ayokong magbra :/ Kingina.
YOONGI 's
Isinabit ko na sa balikat ko yung bag ko tsaka sabay kami ni Hoseok na lumabas ng Dorm saktong andun yung lima pa naming kasama.
"Dinaig niyo pa babae sa tagal niyo maligo at magbihis."
"Reklamo ka pang abnoy ka!"
Sagot ni Hoseok kay Taehyung."
"Abnoy mo to!"
Sagot naman ni Taehyung pabalik kay Hoseok. Hindi na namin pinansin yun may bago na naman siyang nahagip na pauso galing sa social media.
Nag-umpisa na kaming maglakad ngayong araw na to dito ko lang sila magiging classmates kaya sabay kamjn pupunta ng room sakto namang nasa hallway na kami biglang tumigil si Taehyung nasa likod niya ko kaya nasubsob ako sa likod niya. -.-
"Putang ina ba."
"Putang ina mo to."
Tarantado talaga e. :/
"Bat ba tayo tumigil?"
Tanong ko tsaka sila nagsilingon naman saakin lahat.
"Hyung, si Solar."
Si Hoseok ang sumagot napakunot yung noo ko at lumingon kung nasan si Solar nagtama yung tingin naming dalawa. Puta. Bat pa to bumalik? Lumakad siya palapit saakin tsaka ngumiti.
"Yoongi-ah! Kanina pa kita hinahanap, Namiss kita ng sobra."
Yayakapin niya na sana ako nung bigla akong umiwas kaya nasubsob siya. Halos tawanan siya ng mga studyante pati mga gonggong kong kasama. Putang ina?! Diba siya unang nangiwan tapos babalik siya?! Para ano mang-gago ulit.
Nabigla na lang ako nung mabilisan siya tumayo tas hinalikan ako nagstart na gumalaw yung labi niya pero nanatili akong tuod tinulak ko siya.
"How dare u Yoongi! Binalikan na nga kita oh!"
"Please wag kang gumawa ng kahihiyan dito. Kababae mong tao napakalandi mo."
Sabi ko natulala siya ako naman nagumpisa ng maglakad paalis nakasunod saakin yung mga gonggong kong mga kaibigan.
"Ang Bad mo naman Hyung."
"Hindi ko na kasalanan yun."
Wag gana kong sagot nasira araw ko fvck! -.-