Thư danh: Tình địch
Tác giả: Thâm Tỉnh Băng Đường
Văn án
Hai cái tình địch, hai cái tình địch, gặp mặt kháp, gặp mặt kháp, kháp đến kháp đi kháp thành yêu. Ân hừ, đoản văn một cái.
Đông Thăng tập đoàn tổng giám đốc văn phòng, An Thừa Lâm nhìn bí thư chuyển cho hắn hé ra màu đỏ thiệp mời, đỏ thẫm sắc thiếp vàng biên , là Kim Thụy tập đoàn buôn bán tiệc rượu thiệp mời.
Kim Thụy tập đoàn là bọn hắn An gia lão đối đầu, mà hiện tại Kim Thụy tập đoàn lão tổng Kim Lỗi, cũng là An Thừa Lâm chính mình đối thủ một mất một còn kiêm ngày xưa tình địch. An Thừa Lâm bởi vì ở nước ngoài ngây người mấy năm nay, cùng Kim Lỗi có lục năm không gặp mặt, hiện tại vừa trở về không vài ngày hãy thu đến Kim gia thiệp mời, An Thừa Lâm không khỏi có điểm buồn bực, liền như vậy khẩn cấp muốn gặp mặt kháp sao?
Nội dung nhãn: Vui mừng oan gia sinh con
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: An Thừa Lâm, Kim Lỗi ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Sinh con
==================
☆, thứ nhất chương
Đông Thăng tập đoàn tổng giám đốc văn phòng, An Thừa Lâm nhìn bí thư chuyển cho hắn hé ra màu đỏ thiệp mời, đỏ thẫm sắc thiếp vàng biên , là Kim Thụy tập đoàn buôn bán tiệc rượu thiệp mời.
Kim Thụy tập đoàn là bọn hắn An gia lão đối đầu, mà hiện tại Kim Thụy tập đoàn lão tổng Kim Lỗi, cũng là An Thừa Lâm chính mình đối thủ một mất một còn kiêm ngày xưa tình địch. An Thừa Lâm bởi vì ở nước ngoài ngây người mấy năm nay, cùng Kim Lỗi có lục năm không gặp mặt, hiện tại vừa trở về không vài ngày hãy thu đến Kim gia thiệp mời, An Thừa Lâm không khỏi có điểm buồn bực, liền như vậy khẩn cấp muốn gặp mặt kháp sao?
An Thừa Lâm năm nay ba mươi hai tuổi, dáng người cao gầy, tướng mạo tuấn mỹ, luôn luôn tự cho mình rất cao. Lục năm trước hắn thích thượng một nữ nhân, nhưng là cái kia nữ nhân lại thích một cái nam nhân -- Kim Lỗi, mà Kim Lỗi vừa mới là An Thừa Lâm ghét nhất bị nhân.
Bởi vì từ An Thừa Lâm kế thừa trong nhà chuyện nghiệp, Kim Lỗi tựu thành hắn lớn nhất đối thủ cạnh tranh, thiệt nhiều thứ đều bị tên kia đem chính mình hộ khách cướp đi.
Bất quá An Thừa Lâm cũng không phải ngồi không, cũng đoạt lấy Kim Lỗi không ít hộ khách.
Hai người tựa như lang giống nhau kháp đến táp tới, không thấy mặt vưu khả, gặp mặt lại oan gia ngõ hẹp, không thể so cái cao thấp cao thấp đó là không thể bỏ qua.
Sau lại bọn họ còn hung hăng đánh một trận, vì cái kia nữ nhân, chính là đánh nhau kết cục có điểm xuất hồ ý liêu xấu hổ.
Bất quá sau lại An Thừa Lâm xuất ngoại , đợi cho hắn mang theo con trở về thời điểm, đã qua lục năm.
Lục qua tuổi đi, An Thừa Lâm đã sớm lười cùng Kim Lỗi so đo , con đều có , hắn nên vì con tiền đồ phấn đấu, tuổi trẻ khi này tâm cao khí ngạo đã sớm hóa mây khói.
Hiện tại ngẫm lại, trước kia cùng Kim Lỗi kháp đỏ mặt tía tai, thật đúng là ngây thơ a.
An Thừa Lâm dùng thiệp mời trạc trạc chính mình cằm, lo lắng một chút, vẫn là quyết định đi. Nếu không đi, có vẻ hắn thắc keo kiệt , tại đây phương diện hắn cũng không thể bại bởi Kim Lỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn [Sinh tử]
RomanceNhững truyện siêu ngắn, thường dưới 50k chữ. Một số truyện tầm 50 ~100k chữ.